Khuyến mãi giúp ứng dụng MoMo tăng lượt người sử dụng
Công ty cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến - đơn vị sở hữu ví điện tử MoMo - cho biết nguyên do lọt vào top 3 (ngày 3/2) của top ứng dụng tải miễn phí nhiều nhất trên là do chương trình khuyến mãi Lắc Xì sau đó giữ vị trí thứ 2 trong suốt tuần qua.
![]() |
Lắc Xì 2020 của ví điện tử MoMo là trò chơi đang ‘gây sốt’ trên khắp các diễn đàn xã hội, giới trẻ và dân văn phòng. Chương trình khuyến mãi Lắc Xì 2020, sau 3 tuần ra mắt trong dịp Tết vừa qua, đã thu hút được 7 triệu lượt người chơi games thanh toán di động, gần 200 triệu lượt lắc, hơn 120 triệu lượt lắc trộm lu nhà người khác.
Những trò chơi này giúp người thanh toán không dùng tiền mặt có cơ hội trúng quà khuyến mãi là các mã giảm giá hàng hóa, tặng vàng PNJ, tặng tiền trực tiếp vào tài khoản ví…
Gần 100 triệu thẻ quà tặng đã được ví MoMo chuyển vào ví điện tử của người dùng.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



