Lazada thay đổi chiến lược bán hàng tại Việt Nam
Theo đó, các sản phẩm bán qua Lazada sẽ vẫn đảm bảo chất lượng, nhưng tăng tính tin cậy vào việc giao dịch đặt hàng qua hình thức điện thoại, web… Bên cạnh đó, Lazada cũng tổ chức những đội ngũ theo hình thức đường phố để hướng dẫn người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng vào dịch vụ mua sắm trực tuyến để từng bước hạn chế những lo ngại về hàng kém chất lượng, giá cả không tốt…

Ảnh minh họa
Lãnh đạo Lazada.vn cho biết, vốn có thế mạnh với dịch vụ cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp nhằm vào đối tượng thu nhập cao ở Việt Nam, chiến lược kinh doanh mới sẽ mở rộng đối tượng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Theo đó, Lazada đang chuyển đổi các mặt hàng sang một mức giá có tính phổ thông, dễ tiếp cận.
Đại diện Lazada.vn cho biết thêm, chiến lược mới sẽ tập trung cung cấp giá cả cạnh tranh nhất so với giá mua tại cửa hàng và các trang mua sắm điện tử khác nhằm tăng sức mua của người Việt Nam. Trên cơ sở đó, Lazada đến nay đã tạo lập được nhiều đối tác hàng Việt và các nhà cung cấp trên toàn cầu để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại Việt Nam và quốc tế trong hệ thống của Lazada.
Lazada.vn hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2/2012 đến nay với hơn 25.000 sản phẩm và 13 nhóm mặt hàng đồ dùng điện tử, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ trả sơ sinh, sách, dụng cụ thể thao… thanh toán bằng nhiều hình thức nhưng khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt.
PV
Tin liên quan
Tin khác
Nắm bắt cơ hội để phát triển AI phụng sự con người
VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng
VietinBank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệp
Mở triệu lộc vàng đón Tết sung túc cùng Bia Hà Nội Tết 2026
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy ngành sản xuất lương thực thực phẩm chủ lực
CMC tham gia Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025: Một điểm nhấn công nghệ, ba kiến nghị của Chủ tịch Nguyễn Trung Chính
Thuế khoán chấm dứt: Hộ kinh doanh đối mặt bài toán minh bạch hóa
BIC và VCI ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm rủi ro giao dịch
BIDV giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi


