Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Lenovo ra mắt dịch vụ mới, nâng cao mức độ hài lòng cho khách hàng Việt

PV
PV  - 
Tập đoàn Lenovo (chỉ số HKSE: 992) (ADR: LNVGY) vừa giới thiệu hai dịch vụ bảo hành cao cấp 24/7 mới nhằm mang lại sự phục vụ tốt hơn và hoàn hảo hơn cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. 
aa
Lenovo ra mắt dịch vụ mới, nâng cao mức độ hài lòng cho khách hàng Việt Lenovo tăng cường sức mạnh cho doanh nghiệp với dòng ThinkBook mới
Lenovo ra mắt dịch vụ mới, nâng cao mức độ hài lòng cho khách hàng Việt Lenovo ra mắt Yoga S740 với hiệu năng thông minh hơn
Lenovo ra mắt dịch vụ mới, nâng cao mức độ hài lòng cho khách hàng Việt

Được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm tiêu dùng, Lenovo Premium Care là gói dịch vụ độc đáo mang lại sự an tâm, hài lòng, và thậm chí vượt kỳ vọng khi khách hàng sử dụng sản phẩm trong khi Lenovo Premier Support được dành riêng cho các sản phẩm ThinkPad, cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên lành nghề và dày dạn kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm với chất lượng cao nhất.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Tổng giám đốc, Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu tối thượng của Lenovo, theo đó dịch vụ bảo hành đóng vai trò quan trọng trong việc mang trải nghiệm sản phẩm toàn diện tới tất cả khách hàng của chúng tôi. Nhờ thấu hiểu hoạt động kinh doanh và nhu cầu của khách hàng, các gói dịch vụ bảo hành cao cấp mới này sẽ giúp tăng cường cam kết của Lenovo trong nỗ lực làm hài lòng khách hàng Việt Nam với mỗi dịch vụ mà chúng tôi triển khai”.

Lenovo Premium Care: Dấu mốc mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Premium Care Service cho phép khách hàng thực sự tối ưu hóa các khoản đầu tư của họ và sẽ là sự hỗ trợ gia tăng tuyệt vời cho những ai không rành về công nghệ. Những lợi ích của gói dịch vụ này bao gồm:

Hỗ trợ điện thoại 24/7: Khách hàng sẽ được xử lý những vấn đề kỹ thuật qua điện thoại thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng Lenovo Premium Care bất kỳ thời điểm nào trong ngay bởi đây là dịch vụ 24 giờ, kể cả các ngày lễ Tết.

Hỗ trợ Phần mềm và Phần cứng: Lenovo mở rộng gói hỗ trợ tới không chỉ phần cứng mà cả phần mềm ngay khi chúng được tải lên máy tính của bạn.

Tăng cường phản hồi thực địa: Ở một khía cạnh khác của hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến, kỹ thuật viên trên toàn quốc sẽ luôn sẵn sàng từ 9h sáng tới 9h tối các ngày làm việc trong tuần – không bao gồm ngày cuối tuần và nghỉ lễ...

Lenovo Premier Support: Doanh nghiệp hưởng lợi từ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp

Theo một nghiên cứu của Lenovo về Dịch vụ có quản lý dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), có tới 63% đội ngũ CNTT liệt kê các thách thức hàng đầu mà họ gặp phải bao gồm không đủ thời gian và quá tải công việc.

Premier Support có thể mang tới cho khách hàng kênh liên lạc trực tiếp tới một nhóm các chuyên gia CNTT khác mà họ có thể tin tưởng để giảm tải các cuộc gọi hỗ trợ nhân viên mức độ 1 và mức độ 2, giải phóng thời gian để họ tập trung vào những hạng mục CNTT mang tính chiến lược hơn nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Là nhà sản xuất thiết bị gốc, Lenovo sẽ giúp hạn chế tối thiểu thời gian ngừng trệ hệ thống và thúc đẩy hiệu suất, cung cấp kênh liên lạc trực tiếp tới đội ngũ kỹ thuật viên và kỹ sư cao cấp sẽ xử lý các sự cố máy tính với người gọi cho đến khi giải quyết dứt điểm: Hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng 24 x 7 x 365; Hỗ trợ phần cứng của nhà sản xuất thiết bị và hỗ trợ phần mềm toàn diện; Đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện với một người liên hệ; Quản lý quan hệ và chuyển cấp chủ động với các Quản lý bộ phận kỹ thuật (Technical Account Manager); Dịch vụ VIP với ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế...

PV

Tin liên quan

Tin khác

App Store sắp khác đi theo cách không phải ai cũng thích

App Store sắp khác đi theo cách không phải ai cũng thích

Từ năm tới, Apple sẽ mở rộng các vị trí quảng cáo trong kết quả tìm kiếm trên App Store, cho phép quảng cáo xuất hiện không chỉ ở đầu danh sách mà còn ở những vị trí thấp hơn, nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận người dùng cho nhà phát triển.
AI tạo sinh bước vào thời kỳ “hái tiền”: ChatGPT thu gần 3 tỷ USD từ người dùng di động

AI tạo sinh bước vào thời kỳ “hái tiền”: ChatGPT thu gần 3 tỷ USD từ người dùng di động

Chỉ sau hơn hai năm rưỡi triển khai các gói dịch vụ trả phí, ứng dụng ChatGPT do OpenAI phát triển đã tạo nên một cột mốc đáng chú ý trên thị trường công nghệ toàn cầu. Theo dữ liệu mới nhất từ Appfigures, tổng chi tiêu của người dùng toàn cầu dành cho ứng dụng di động ChatGPT trên hai nền tảng iOS và Android đã tiệm cận mốc 3 tỷ USD là con số phản ánh sức hút mạnh mẽ của các công cụ AI tạo sinh trong đời sống hiện đại.
Nhanh hơn, rẻ hơn: Google đang muốn gì với Gemini 3 Flash?

Nhanh hơn, rẻ hơn: Google đang muốn gì với Gemini 3 Flash?

Gemini 3 Flash được Google định vị là mô hình cân bằng giữa hiệu suất suy luận và chi phí, hướng tới việc triển khai AI ở quy mô lớn.
OpenAI ra mắt trình tạo ảnh GPT-Image 1.5 để cạnh tranh với Nano Banana Pro

OpenAI ra mắt trình tạo ảnh GPT-Image 1.5 để cạnh tranh với Nano Banana Pro

OpenAI vừa triển khai mô hình tạo ảnh GPT Image 1.5 trên ChatGPT, bổ sung giao diện riêng và cải thiện hiệu suất, trong bối cảnh Gemini liên tục được Google mở rộng khả năng tạo nội dung đa phương tiện.
Ốp lưng biến iPhone 17 Pro thành smartphone hai màn hình, hỗ trợ thẻ nhớ 2 TB

Ốp lưng biến iPhone 17 Pro thành smartphone hai màn hình, hỗ trợ thẻ nhớ 2 TB

Dockcase giới thiệu mẫu ốp lưng Selfix dành cho iPhone 17 Pro với màn hình phụ phía sau, cho phép người dùng chụp ảnh, quay video bằng camera sau và mở rộng dung lượng lưu trữ qua thẻ nhớ microSD.
Google Dịch mở rộng tính năng dịch thời gian thực

Google Dịch mở rộng tính năng dịch thời gian thực

Không chỉ mở rộng khả năng tương thích với nhiều loại tai nghe, Google Dịch trong bản cập nhật mới còn cải thiện độ chính xác bản dịch nhờ mô hình AI Gemini và bổ sung tính năng luyện tập ngôn ngữ tích hợp ngay trong ứng dụng.
Apple ra mắt Fitness+ tại Việt Nam, thêm lựa chọn rèn luyện sức khỏe cho người dùng

Apple ra mắt Fitness+ tại Việt Nam, thêm lựa chọn rèn luyện sức khỏe cho người dùng

Dịch vụ Fitness+ chính thức hoạt động tại Việt Nam từ ngày 15/12, cung cấp nhiều hình thức tập luyện trực tuyến và tích hợp theo dõi sức khỏe trên hệ sinh thái Apple, mở rộng lựa chọn rèn luyện cho người dùng trong nước.
Hưởng lãi suất lên tới 6,6% với Chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc của BIDV

Hưởng lãi suất lên tới 6,6% với Chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc của BIDV

Trong bối cảnh thị trường tài chính liên tục biến động, nhiều khách hàng sở hữu nguồn tiền nhàn rỗi dài hạn có nhu cầu tìm kiếm những kênh đầu tư an toàn, lãi suất ổn định và ít rủi ro. Thấu hiểu điều đó, BIDV giới thiệu sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc - giải pháp đầu tư hấp dẫn dành cho khách hàng với mức lãi suất ưu đãi cố định lên tới 6,6%/năm.
Bảng xếp hạng smartphone quý III tiết lộ điều gì về xu hướng tiêu dùng?

Bảng xếp hạng smartphone quý III tiết lộ điều gì về xu hướng tiêu dùng?

Báo cáo mới nhất của Counterpoint Research cho thấy thị trường smartphone quý III/2025 chứng kiến sự phân hóa rõ rệt: Apple chiếm trọn nhóm dẫn đầu, trong khi Samsung giữ vị trí bằng loạt thiết bị tầm trung. Sự thay đổi trong thứ hạng không chỉ phản ánh sức mạnh thương hiệu mà còn hé lộ những ưu tiên mới của người dùng trong bối cảnh 5G và các tính năng AI ngày càng trở thành tiêu chuẩn phổ biến.
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm Sóc thai sản toàn diện 24/7

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm Sóc thai sản toàn diện 24/7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Thai Sản Toàn Diện 24/7 – giải pháp bảo vệ chuyên biệt xuyên suốt thai kỳ và hành trình sinh con, giúp mẹ và gia đình chủ động tài chính, an tâm đón con chào đời trong điều kiện tốt nhất.