LienVietPostBank triển khai Dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên
Theo đó, đến với dịch vụ Premier Banking, bên cạnh các sản phẩm ngân hàng cơ bản, khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, giá, phí và nhiều tiện ích khác như: Lãi suất ưu đãi đối với giao dịch tiền gửi và vay; Được cán bộ nhân viên ngân hàng chăm sóc chuyên biệt giúp các giao dịch của khách hàng được giải quyết nhanh chóng; Khách hàng được giao dịch tại một không gian riêng biệt; Các chương trình chăm sóc Khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng và nhiều ưu đãi khác.
Được biết, nhóm phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng Diamond, Sapphire, Ruby – tượng trưng cho 3 loại đá quý quý hiếm thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, may mắn, thành công và hạnh phúc.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với LienVietPostBank qua tổng đài chăm sóc Khách hàng (miễn phí): 1800 57 77 58 hoặc Website: www.lienvietpostbank.com.vn
L.T
Tin liên quan
Tin khác
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao


