Lưu trữ hồ sơ 4.0 - giải pháp thông minh của doanh nghiệp thời đại số

10:00 | 29/04/2022 Doanh nghiệp
aa
Công ty Cổ phần Logistics Hàng không (ALS) và Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI (FSI) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác và ra mắt giải pháp toàn diện về lưu trữ hồ sơ, chứng từ kết hợp số hóa tài liệu, giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp chuyển đổi số trong thời đại 4.0.
luu tru ho so 40 giai phap thong minh cua doanh nghiep thoi dai so Ngành Văn thư - Lưu trữ: Giai đoạn chuyển đổi mang tính cách mạng

Cách mạng công nghiệp 4.0 với cốt lõi là công nghệ số đang tác động, thúc đẩy và chuyển dịch cách thức hoạt động từ truyền thống sang tự động hóa ở mọi ngành, mọi lĩnh vực.

luu tru ho so 40 giai phap thong minh cua doanh nghiep thoi dai so
Lễ ký kết hợp tác giữa ALS và FSI đã diễn ra thành công

Trải qua hơn hai năm đại dịch, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang không ngừng đổi mới cách thức vận hành, trong đó mô hình hoạt động của văn phòng ngày càng trở nên linh hoạt hơn. Với những ngành nghề như tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, lượng tài liệu nhiều cùng việc truy xuất với cường độ lớn thì giải pháp văn phòng di động là một thách thức.

Tổng Giám đốc TPBank, ông Nguyễn Hưng cho biết, TPBank hiện đang là một trong những ngân hàng tiên phong đẩy mạnh chuyển đổi số. Khối lượng hồ sơ, chứng từ lớn đang lưu trữ tại các chi nhánh dần trở thành vấn đề đáng quan ngại. Dù đã tính đến việc xây dựng và duy trì kho bãi, nhưng chi phí duy trì cao, cộng thêm không đảm bảo được quy trình, chất lượng, khả năng truy xuất các hồ sơ, tài liệu đã thôi thúc chúng tôi phải tìm một phương án phù hợp hơn.

Dưới góc nhìn nhóm ngân hàng, TS. Cấn Văn Lực, chuyên gia kinh tế trưởng BIDV nhìn nhận, mỗi ngân hàng cần phải sớm xây dựng được văn hoá quản trị dữ liệu, có sự chủ động và có chiến lược bài bản từ việc quy hoạch lưu trữ hồ sơ, chứng từ vật lý cho đến quản trị dữ liệu điện tử, thông qua thiết lập kết nối thông tin giữa hệ thống kho lưu trữ vật lý và kho dữ liệu điện tử để nhanh chóng tìm kiếm và khai thác thông tin.

Một trong những cách thức để giải bài toán khó này là tìm đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể để lưu trữ và số hoá quản lý hồ sơ, tài liệu với phần mềm tra cứu hiện đại, chuyên nghiệp.

luu tru ho so 40 giai phap thong minh cua doanh nghiep thoi dai so
Giải pháp lưu trữ hồ sơ, chứng từ vật lý và số hóa tài liệu là điều mà các doanh nghiệp cần hiện nay

Các tính toán về chi phí cũng như đầu tư nhân sự giữa 2 phương án tự lưu trữ và thuê ngoài cho thấy, hàng năm doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản đầu tư không nhỏ để thuê mặt bằng văn phòng và kho tài liệu, thuê nhân sự quản lý. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ yên tâm về chất lượng bảo quản và bảo mật, tăng khả năng tra cứu dữ liệu nhanh chóng, từ đó tối ưu quá trình vận hành, hoạt động của doanh nghiệp.

Đặc biệt, việc chuyển đổi từ kho cũ của công ty sang kho thuê sẽ đơn giản nhẹ nhàng nhờ giải pháp và tư vấn hỗ trợ của công ty chuyên nghiệp. Văn phòng giờ đây có thể di động bất cứ nơi nào mà doanh nghiệp vẫn có thể làm việc với năng suất và chất lượng cao. Đó thực sự là một khoản đầu tư thông minh dành cho các doanh nghiệp.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Công ty Cổ phần Logistics Hàng không (ALS) và Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI (FSI) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác và ra mắt giải pháp toàn diện về lưu trữ vật lý kết hợp số hóa tài liệu.

Đối tượng khách hàng mà giải pháp hướng tới là các đơn vị đang phải đang phải dành nhiều không gian diện tích để lưu trữ tài liệu; các đơn vị muốn cắt giảm chi phí (ước tính 30-50% chi phí); các đơn vị có nhu cầu quản lý và tra cứu tài liệu nhanh chóng, hiệu quả trong xu hướng chuyển đổi số.

Cụ thể, đối với giải pháp lưu trữ tài liệu vật lý, tài liệu cần lưu trữ của khách hàng sẽ được ALS bảo quản trong hệ thống kho có sức chứa lớn lên đến 1 triệu thùng tài liệu, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, kho đạt tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, chống mối mọt. Tất cả tài liệu đều được mã hóa, niêm phong và có thể truy xuất theo yêu cầu của khách hàng bất cứ khi nào. Khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt tiếp cận tài liệu ngay tại địa điểm kho trung tâm ICD Mỹ Đình TP Hà Nội hoặc chuyển tới địa điểm được chỉ định.

luu tru ho so 40 giai phap thong minh cua doanh nghiep thoi dai so
Hệ thống kho hiện đại, đảm bảo môi trường tối ưu trong lưu trữ tài liệu ngay tại trung tâm Hà Nội

Đối với những tài liệu quan trọng, có nhu cầu thường xuyên tra cứu sẽ được số hóa bằng công nghệ nhận dạng chữ viết, bảo mật đa tầng, lưu trữ đám mây giúp truy xuất thông tin tức thì, an toàn và nhanh chóng.

Toàn bộ hồ sơ, tài liệu lưu trữ bản cứng cũng như số hóa được quản lý đồng bộ, thống nhất trên nhiều nền tảng kỹ thuật số như web, app.

luu tru ho so 40 giai phap thong minh cua doanh nghiep thoi dai so
Các tài liệu đã số hóa được quản lý trên nền tảng kỹ thuật số

“Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một giải pháp đáp ứng hiệu quả cho các khách hàng có nhu cầu lớn về lưu trữ tài liệu. Giải pháp kết hợp giữ lưu trữ vật lý chuyên nghiệp và số hóa hiện đại sẽ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn làm quá trình quản lý, tra cứu trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn và đóng góp tích cực cho quá trình chuyển đổi số của khách hàng”, ông Trương Vĩnh Hùng, Tổng Giám đốc ALS nhấn mạnh.

Được biết, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một giải pháp tổng thể, kết hợp đồng bộ giữa lưu trữ tài liệu (hồ sơ, chứng từ…) dạng vật lý và số hóa dữ liệu điện tử với độ an toàn, bảo mật cao, thuận tiện tra cứu; truy xuất được ra mắt.

Giải pháp này giúp cho khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí và tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong quản trị tổ chức. Giải pháp được xây dựng dựa trên kinh nghiệm và lợi thế hàng đầu của hai doanh nghiệp là ALS – một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kho vận, logistics và FSI – một trong những đơn vị hàng đầu về công nghệ số hoá tài liệu.

Đây sẽ là giải pháp hữu ích, tiện lợi và hiệu quả cho các doanh nghiệp đang phải dành nhiều không gian, diện tích để lưu trữ tài liệu nội bộ, các tổ chức muốn cắt giảm chi phí, các đơn vị có nhu cầu quản lý và tra cứu tài liệu nhanh chóng, hiệu quả trong xu hướng chuyển đổi số.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa ALS và FSI, hai đơn vị thành viên là Công ty TNHH Dịch vụ kho vận ALS và Công ty Cổ phần công nghệ CYBER EYE sẽ trực tiếp triển khai giải pháp để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chi tiết về giải pháp: https://als.com.vn/luu-tru-tai-lieu

PV
Nguồn:

Các tin khác

Doanh nghiệp thủy sản kiến nghị tháo gỡ rào cản trong sản xuất, kinh doanh

Doanh nghiệp thủy sản kiến nghị tháo gỡ rào cản trong sản xuất, kinh doanh

Nhiều bất cập về quy định kiểm dịch, thời gian cấp Giấy xác nhận nguyên liệu khai thác (S/C)… của các cảng cá ảnh hưởng đến sản xuất, xuất khẩu thủy sản đã được các doanh nghiệp kiến nghị tháo gỡ.
Lợi nhuận doanh nghiệp điện tử thấp do chủ yếu tham gia ở khâu lắp ráp

Lợi nhuận doanh nghiệp điện tử thấp do chủ yếu tham gia ở khâu lắp ráp

Lợi nhuận của ngành điện tử tham gia vào quá trình lắp ráp cuối cùng ở Việt Nam là khoảng 5 - 10%. Mặc dù có khối lượng xuất khẩu lớn, nhưng lợi ích kinh tế từ việc Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng điện tử toàn cầu là tương đối nhỏ.
MB lọt top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

MB lọt top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đạt cột mốc quan trọng khi lọt vào bảng xếp hạng FORTUNE Southeast Asia 500, khẳng định vị thế mạnh mẽ và tiềm năng phát triển của MB trong khu vực.
Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo và liên kết chuỗi giá trị

Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo và liên kết chuỗi giá trị

Với nhiều giải pháp hỗ trợ của chính quyền địa phương, cộng đồng doanh nghiệp (DN) tại Đà Nẵng từng bước vượt qua khó khăn. Đặc biệt, có nhiều DN đã quay lại thao gia vào thị trường. Điều đó được thể hiện khá rõ nét, khi trong 5 tháng đầu năm 2024, Đà Nẵng có 1.582 DN được thành lập mới, tổng vốn điều lệ đăng ký 5.166 tỷ đồng.
Doanh thu thuần 5 tháng đầu năm của PNJ tăng gần 37%

Doanh thu thuần 5 tháng đầu năm của PNJ tăng gần 37%

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh lũy kế 5 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 19.546 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.051 tỷ đồng. Như vậy, doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế trong 5 tháng đầu năm 2024 của PNJ tăng lần lượt 36,9% và 8,5% so với cùng kỳ…
Việt Nam sớm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng xanh

Việt Nam sớm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng xanh

Việt Nam cần bắt tay ngay vào việc xác định các địa điểm cho phát triển điện gió ngoài khơi, chuẩn bị cơ sở hạ tầng cảng và củng cố hệ thống lưới điện truyền tải.
[Infographic] Xuất, nhập khẩu hàng hóa kỳ 1 tháng 6/2024

[Infographic] Xuất, nhập khẩu hàng hóa kỳ 1 tháng 6/2024

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong 15 ngày đầu tháng 6/2024 đạt 31,126 tỷ USD. Trong số đó, điện thoại và linh kiện xuất khẩu đạt 2,03 tỷ USD, tăng 17,6% so với cùng kỳ tháng trước; điện tử, máy tính và linh kiện đạt 2,868 tỷ USD, tăng 10% so với cùng kỳ.
Hàng trăm ngàn sản phẩm Number 1 Soya Canxi gửi tặng khách hàng tại Bách Hóa Xanh

Hàng trăm ngàn sản phẩm Number 1 Soya Canxi gửi tặng khách hàng tại Bách Hóa Xanh

Number 1 Soya Canxi đã có mặt tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên toàn quốc. Tháng 6 vừa qua, nhãn hàng đã mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm và lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến hàng trăm ngàn khách hàng tại đây.
Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số vào năm 2025

Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số vào năm 2025

UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định phê duyệt kế hoạch phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam trên địa bàn TP. Hà Nội đến năm 2025.
Doanh nghiệp thay đổi chiến lược để tiếp cận khách hàng

Doanh nghiệp thay đổi chiến lược để tiếp cận khách hàng

Kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm chi tiêu cho các mặt hàng không cần thiết. Người tiêu dùng xem việc tìm kiếm ưu đãi trực tuyến như một cách hiệu quả để cắt giảm chi tiêu cho việc mua sắm hàng tạp hóa.
Doanh nghiệp ghi nhận lãi vay giảm mạnh

Doanh nghiệp ghi nhận lãi vay giảm mạnh

NHNN chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố (ITPC) vừa phối hợp tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa doanh nghiệp và chính quyền thành phố nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan đến hoạt động tín dụng và ngoại hối trên địa bàn. Tại hội nghị, nhiều doanh nghiệp bày tỏ mong muốn các NHTM cung cấp thêm sản phẩm vay vốn không có tài sản đảm bảo; mở rộng cơ hội tiếp cận chính sách gia hạn nợ để doanh nghiệp có thời gian xoay xở dòng tiền.
Điều tra vụ việc các lô hàng hồ tiêu và cà phê bị 'rút ruột'

Điều tra vụ việc các lô hàng hồ tiêu và cà phê bị 'rút ruột'

Ngày 18/6, Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA) cho biết, Hiệp hội và một số doanh nghiệp liên quan vừa có buổi làm việc với đại diện Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn về nghi vấn hàng hóa bị "rút ruột" ở cảng Cát Lái.
PNJ vào danh sách Fortune 500 của Đông Nam Á

PNJ vào danh sách Fortune 500 của Đông Nam Á

Sáng 18/6/2024, tạp chí Fortune của Mỹ đã công bố Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý‎ Phú Nhuận (PNJ) thuộc top Fortune Southeast Asia 500. Đây là danh sách 500 công ty, tập đoàn lớn nhất khu vực Đông Nam Á, được công bố hàng năm, theo tiêu chí về doanh thu và lợi nhuận ròng trong năm tài chính trước đó.
Viettel nhận loạt giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội

Viettel nhận loạt giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa nhận 10 Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội lần thứ 24.
Fiin Ratings nâng hạng cho F88

Fiin Ratings nâng hạng cho F88

F88 cho biết họ được Fiin Ratings tiếp tục duy trì xếp hạng ở mức BBB-, nhưng nâng hạng từ “triển vọng” lên “ổn định” trong bối cảnh thị trường cho vay tiêu dùng sụt giảm.
Xem thêm
Quốc hội xem xét nội dung cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024

Quốc hội xem xét nội dung cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024

Quốc hội xem xét nội dung cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024
Báo chí ngày càng khẳng định vị thế

Báo chí ngày càng khẳng định vị thế

Chỉ còn 1 năm nữa là nền báo chí cách mạng Việt Nam sẽ tròn một trăm tuổi. Trải qua gần trăm năm ấy, từ buổi ban đầu còn vô vàn khó khăn, gian khổ… được đặt dưới sự dìu dắt, chỉ đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhiều lãnh tụ cách mạng tiền bối khác, báo chí cách mạng Việt Nam không ngừng trưởng thành, có những bước phát triển và đóng góp quan trọng vào việc giữ gìn ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội.
Sức hấp thụ vốn của nền kinh tế vẫn còn kém

Sức hấp thụ vốn của nền kinh tế vẫn còn kém

Đó là một trong những lý do chính dẫn tới tín dụng tăng trưởng chậm trong gần 6 tháng đầu năm được các ngân hàng chia sẻ tại Hội nghị trực tuyến toàn ngành về giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng năm 2024.
Quy hoạch báo chí, xuất bản sắp tới phải thực chất, có tính mở và khả thi

Quy hoạch báo chí, xuất bản sắp tới phải thực chất, có tính mở và khả thi

Sáng 19/6, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo về dự thảo Quy hoạch phát triển mạng lưới cơ sở báo chí, phát thanh truyền hình, thông tin điện tử, cơ sở xuất bản thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
dam bao an toan ve thanh toan khong dung tien mat

Đảm bảo an toàn về thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày 21/6/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 52/2024/NĐ-CP ngày 15/5/2024 của Chính phủ quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng chủ trì Hội nghị.
huong toi nen kinh te xanh

Hướng tới nền kinh tế xanh

Thúc đẩy kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn đang là hướng đi tất yếu của các quốc gia trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Ngành ngân hàng, doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy kinh tế xanh.
than trong khi tham gia giao dich vang

Thận trọng khi tham gia giao dịch vàng

Trước tình hình biến động giá vàng của thị trường vàng quốc tế và chỉ đạo điều hành quản lý, giám sát thị trường vàng trong thời gian tới, NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi tham gia giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro.
chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024 mo rong ket noi va phat trien he sinh thai so

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”. Tham dự sự kiện có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
thong doc nhnn viet nam nguyen thi hong phat bieu tai su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Thống đốc NHNN Việt Nam Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội diễn ra sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số ngành Ngân hàng đã phát biểu khai mạc.
trung tam thong tin tin dung quoc gia viet nam trien khai thong tu 15 chat luong hieu qua

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam triển khai Thông tư 15 chất lượng, hiệu quả

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 để giới thiệu về Thông tư và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
hop bao cong bo su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Họp báo công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Bà Hoàng Thanh Nhàn - Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng, ông Phạm Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Thanh toán, ông Đoàn Thanh Hải – Phó cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (NHNN) đồng chủ trì họp báo.
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng diễn ra ngày 08/5/2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử và các kênh truyền thông của Thời báo Ngân hàng...
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
Ngân hàng hỗ trợ khách hàng nuôi tôm bị thiệt hại ở Phú Yên

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng nuôi tôm bị thiệt hại ở Phú Yên

Ngay sau khi các hộ nuôi tôm hùm, hải sản ở địa phương bị thiệt hại nặng nề, ngành Ngân hàng trên địa bàn Phú Yên đã nhanh chóng vào cuộc, thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ bà con thoát khỏi những khó khăn và sớm ổn định sản xuất trở lại...
Chỉ thị 40 tạo sức bật lớn cho hoạt động tín dụng chính sách xã hội

Chỉ thị 40 tạo sức bật lớn cho hoạt động tín dụng chính sách xã hội

Nhờ các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) được triển khai tích cực, người dân địa phương được tiếp cận nguồn vốn chính sách để phát triển kinh tế hộ gia đình, góp phần tạo việc làm, vươn lên làm ăn thoát nghèo bền vững.
NHNN Quảng Trị tổ chức Hội nghị chuyên đề quỹ tín dụng nhân dân

NHNN Quảng Trị tổ chức Hội nghị chuyên đề quỹ tín dụng nhân dân

Ngày 15/6/2024, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Trị (NHNN Quảng Trị) phối hợp với Ngân hàng Hợp tác xã (NHHTX) chi nhánh Quảng Bình, PGD NHHTX Quảng Trị tổ chức Hội nghị chuyên đề tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động chuyển tiền, thanh toán qua tài khoản của quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

Hà Nội, ngày 7/5/2024 - Trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi chính thức nằm trong Top 10 sản phẩm xuất sắc tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024.
Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Mở ra một không gian sống xa hoa, nơi sự sang trọng và tiện nghi hòa quyện một cách hoàn hảo, Vinhomes Royal Island gợi nhắc tới các đảo thượng lưu nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt tiện ích độc bản được thiết kế riêng cho giới nhà giàu trong và ngoài nước.
Sẵn sàng đón đầu xu hướng thanh toán số

Sẵn sàng đón đầu xu hướng thanh toán số

Với những tiện lợi mà mua sắm trực tuyến và thanh toán số mang lại, người tiêu dùng nhanh chóng tiếp nhận và mong muốn có thêm các phương thức thanh toán nhanh chóng, an toàn từ các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán.
VCB CashUp Giải pháp quản lý dòng tiền toàn diện cho doanh nghiệp

VCB CashUp Giải pháp quản lý dòng tiền toàn diện cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, khi nhu cầu quản lý nội bộ của các tập đoàn đa quốc gia và tổng công ty ngày càng phức tạp, các ngân hàng cần phát triển các giải pháp số toàn diện đáp ứng nhu cầu quản lý hệ sinh thái của khách hàng cả theo chiều dọc và chiều ngang.
BVBank triển khai xác thực sinh trắc học khuôn mặt -  bảo vệ tối đa tài khoản khách hàng

BVBank triển khai xác thực sinh trắc học khuôn mặt - bảo vệ tối đa tài khoản khách hàng

Nhằm tăng cường bảo vệ tài khoản của khách hàng, đồng thời bám sát chỉ đạo của Ngân hàng Nhà Nước (NHNN) tại Quyết định số 2345/QĐ-NHNN, từ ngày 01/07/2024, BVBank chính thức triển khai phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt khi thực hiện các giao dịch trực tuyến.
VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần để được hưởng combo ưu đãi miễn 100% phí dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu của doanh nghiệp, gồm: Phí chuyển tiền VND tại quầy, phí giao dịch ngân hàng điện tử, tặng tài khoản số đẹp.
MB thêm tính năng nhận diện tài khoản lừa đảo khi chuyển tiền

MB thêm tính năng nhận diện tài khoản lừa đảo khi chuyển tiền

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai tính năng nhận diện thông tin tài khoản lừa đảo một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng thêm an tâm khi chuyển tiền.
Vietcombank ra mắt ngân hàng số thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội

Vietcombank ra mắt ngân hàng số thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội

Ngày 18/6/2024, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank thế hệ mới dành cho khách hàng cá nhân. Đây được coi là đợt cập nhật lớn nhất kể từ khi ra mắt lần đầu năm 2020 với toàn bộ giao diện và luồng trải nghiệm được thiết kế mới hoàn toàn cho từng phân khúc, cùng với những dịch vụ, tiện ích mới lần đầu tiên xuất hiện trên VCB Digibank.
5 điều cần biết khi gửi tiết kiệm

5 điều cần biết khi gửi tiết kiệm

Gửi tiết kiệm là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất bởi người gửi có thể giữ được số tiền gốc ban đầu mà sau một khoảng thời gian nhất định còn được nhận thêm tiền lãi. Hơn thế nữa, khoản tiền gửi tiết kiệm còn được bảo hiểm tiền gửi.
Sacombank tiếp thêm 10.000 tỷ đồng hỗ trợ người dân phục vụ đời sống

Sacombank tiếp thêm 10.000 tỷ đồng hỗ trợ người dân phục vụ đời sống

Nhằm hỗ trợ tài chính cho người dân, thúc đẩy tiêu dùng, Sacombank cung cấp gói vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 6,5% dành cho khách hàng có nhu cầu mua, xây, sửa chữa bất động sản; mua xe; sắm sửa các vật dụng, thiết bị cần thiết nhằm phục vụ đời sống. Gói vay dự kiến sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2024.
Phiên bản di động