Manulife Việt Nam hợp tác với MoMo triển khai các giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến
Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt cho Manulife Việt Nam trong việc trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên cung cấp giải pháp bảo hiểm sức khỏe thông qua nền tảng MoMo, giúp hơn 31 triệu người dùng MoMo có thể tiếp cận được sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện Max – Sống Khỏe.
Được tích hợp hoàn toàn vào nền tảng và hệ sinh thái của MoMo, người dùng có thể dễ dàng mua Max – Sống Khỏe trong vòng chưa đầy 1 phút thông qua quy trình đơn giản gồm ba bước là đăng ký, thanh toán và phát hành hợp đồng.
Bên cạnh đó, hơn 1,5 triệu khách hàng của Manulife Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn để thuận tiện thanh toán phí bảo hiểm và đặt lịch nhắc nhở thời hạn đóng phí bảo hiểm của họ thông qua MoMo.
“Bằng cách thích ứng với những thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng và nắm bắt xu thế số hóa đang gia tăng, Manulife Việt Nam hy vọng sẽ thúc đẩy một nền kinh tế hòa nhập và công bằng, nơi mà tất cả mọi người đều có cơ hội để sử dụng các dịch vụ tài chính của chúng tôi”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.
“Sự hợp tác với MoMo là một minh chứng điển hình về cách mà chúng tôi tối ưu hóa công nghệ để không chỉ thu hẹp nhu cầu bảo vệ sức khỏe chưa được đáp ứng mà còn tìm ra những cách thức mới để nâng cao và đơn giản hóa trải nghiệm khách hàng thông qua các giải pháp số hóa”, ông Sang Lee nói thêm.
Sự phát triển của thị trường ví điện tử là một trong những động lực lớn thúc đẩy Việt Nam tiến tới một xã hội không tiền mặt. Thông qua hợp tác với MoMo, đã có rất nhiều đối tác kinh doanh trên cả nước chấp nhận hình thức thanh toán không tiền mặt này. MoMo đang góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người tiêu dùng và định hình lại nền kinh tế số của đất nước thông qua việc tập trung vào dịch vụ tài chính số.
“MoMo rất vinh hạnh khi trở thành đối tác chiến lược của Manulife Việt Nam. Thông qua hợp tác này, MoMo mong muốn không chỉ là nền tảng công nghệ giúp Manulife Việt Nam tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn mà còn cùng các đối tác chia sẻ sứ mệnh “bình dân hóa” dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm cho người Việt và hướng tới xã hội không tiền mặt tại Việt Nam”, ông Đỗ Quang Thuận, Phó tổng giám đốc cấp cao, phụ trách Đơn vị kinh doanh Dịch vụ tài chính của MoMo chia sẻ.
Là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, Max – Sống Khỏe cung cấp 3 chương trình bảo hiểm cạnh tranh với mức phí định kỳ không đổi chỉ từ 560.000 đồng/năm. Hợp đồng sẽ có hiệu lực trong suốt 3 năm kể từ khi kích hoạt với hạn mức bảo hiểm cao dao động từ 1 tỷ đồng.
Đặc biệt, khách hàng của Max - Sống Khỏe được cung cấp các quyền lợi nội trú và ngoại trú trong mạng lưới thanh toán trực tiếp của gần 300 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.
Nhân dịp này, Manulife Việt Nam cũng triển khai chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 1.000.000 đồng/hợp đồng dành cho khách hàng mua sản phẩm Max - Sống khỏe trên MoMo. Đồng thời, MoMo mang đến ưu đãi nhận hoàn tiền ngay 20% cho người dùng mua sản phẩm bảo hiểm này trên MoMo.
Các tin khác

VinaCapital: Chuyển đổi một phần ba các khoản đầu tư sang xanh hóa

BIC đồng hành toàn diện cùng Pacific Airlines

TP.HCM: Doanh nghiệp đổi mới và bền vững với thương hiệu vàng

Thị trường trái phiếu phát triển lành mạnh

Thúc đẩy liên kết giữa công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo

SURF 2023: Khát vọng sông Hàn

Xây dựng dữ liệu số tạo nền tảng phát triển tài chính số bền vững

Giải quyết vướng mắc, tăng khả năng hấp thụ vốn của doanh nghiệp

Báo cáo ngành cà phê: Nestlé đứng đầu về phát triển bền vững

FiinRatings và PVIAM hợp tác nhằm ứng dụng kết quả xếp hạng tín nhiệm trong hoạt động quản trị đầu tư

Dữ liệu số: Nền tảng phát triển tài chính số bền vững

Tiếp tục đồng hành, hỗ trợ khách hàng vượt khó

Dự thảo thay thế Nghị định số 72/2013/NĐ-CP: Phạm vi quá rộng, lo khó thực thi

Các doanh nghiệp ngành gỗ hướng về thị trường nội địa

Phát triển điện khí LNG là xu hướng tất yếu

Standard Chartered dự báo GDP quý 3 sẽ tiếp tục phục hồi, đạt 5,1%

Ông Phan Đình Điền được giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Tiếp tục kéo dài triển khai Nghị quyết 42 của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các TCTD

NHNN là thành viên ngày càng tích cực và quan trọng của cộng đồng BIS
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Kết nối ngân hàng – doanh nghiệp: Khơi thông nguồn lực sản xuất kinh doanh
Quảng Nam: Dư nợ cho vay chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp đạt hơn 9,2 nghìn tỷ đồng
Hà Tĩnh: Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động tín dụng chính sách xã hội
Hòa Bình tổ chức Hội nghị khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về các TCTD trên địa bàn

Hạ Long: Căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 đắt hàng

Sức hút từ villa sang trọng ven sông

Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point - Vinhomes Ocean Park 2

Mô hình kinh doanh “tổ hợp trong tổ hợp” - xu hướng mới của ngành F&B
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

BAOVIET Bank cho vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,9%/năm

Quét QR Co-opBank là có quà

SHB là Ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

Tiếp tục đồng hành, hỗ trợ khách hàng vượt khó

Giảm ngay 100.000 đồng khi thanh toán học phí qua cổng thanh toán bảo kim bằng thẻ NAPAS

MB ra mắt sản phẩm vay vốn tín chấp đồng hành cùng doanh nghiệp

Cho vay tiêu dùng có dễ?
