Mcredit nhận giải thưởng Rồng Vàng 2017
| TIN LIÊN QUAN | |
| Mcredit trong top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất | |
| Mcredit luôn hướng tới khách hàng | |
Giải thưởng Rồng Vàng được trao tặng cho Mcredit dựa trên những tiêu chí đánh giá của Ban tổ chức như: kết quả kinh doanh, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, mạng lưới dịch vụ...
![]() |
| Đại diện Mcredit nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2017 |
Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, Mcredit đã một lần nữa khẳng định cam kết hiện thực hóa nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân có thu nhập khiêm tốn với các giải pháp tài chính nhanh chóng, thuận tiện. Đồng thời, đây cũng là động lực để công ty tiếp tục nỗ lực để trở thành Công ty Tài chính tiêu dùng được khách hàng tin cậy và hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.
Về khía cạnh phát triển lực và xây dựng môi trường làm việc, gần đây Mcredit vinh dự nằm trong top 10 các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và top 100 “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2017” dựa theo báo cáo khảo sát của CareerBuilder.
Ông Hoàng Minh Tuấn, Tổng giám đốc của Mcredit cho biết: Năm 2017 là một năm có nhiều cột mốc quan trọng đối với Mcredit. Đối với các công ty mới thành lập thì 3 năm đầu sẽ là thời điểm khó khăn nhất vì hạn chế về nguồn lực; về vốn và cơ sở vật chất. Song với lợi thế từ tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm kinh doanh tài chính ngân hàng gần 25 năm của MB và kinh nghiệm về quản trị rủi ro của Shinsei Bank (Nhật Bản), Mcredit sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công tác điều hành, quản trị và đặc biệt là kiểm soát tốt chất lượng tín dụng.
"Năm 2018, Mcredit đặt mục tiêu chiến lược trở thành Top 5 công ty tài chính tiêu dùng an toàn và hoạt động hiệu quả; Mcredit sẽ tập trung cải thiện các sản phẩm hiện có và triển khai các sản phẩm và dịch vụ mới. Ngoài ra, Mcredit có kế hoạch mở rộng mạng lưới lên đến 752 điểm giới thiệu dịch vụ trên 51 tỉnh/ thành phố mang lại tiện ích cho khách hàng".- Ông Hoàng Minh Tuấn cho biết.
Bên cạnh việc tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm hiện có, Mcredit có chiến lược phát triển sản phẩm chuyên biệt theo phân khúc khách hàng, linh hoạt theo địa bàn và từng thời kỳ, bổ sung các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, bán được trên nhiều kênh với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ thuận tiện với lãi suất cạnh tranh…
Chia sẻ tại lễ trao giải Ông Toshizo Tanaka - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thành viêncủa Mcredit cho biết: Giải thưởng Rồng Vàng là động lực giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ dựa trên nguyên tắc thấu hiểu thị trường và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



