Mcredit trong top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất
| TIN LIÊN QUAN | |
| Mừng sinh nhật vàng, nhận ngàn quà tặng từ Mcredit | |
| Mcredit luôn hướng tới khách hàng | |
![]() |
| Mcredit đã và đang hướng tới là một môi trường làm việc hiệu quả cao tại Việt Nam |
Đây là khảo sát thường niên được thực hiện từ năm 2013 do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận từ đơn vị nghiên cứu thị trường Insight Asia. Khảo sát là là một dự án độc lập, minh bạch và hoàn toàn phi lợi nhuận khi không thu bất kỳ chi phí tham gia nào từ cả đáp viên lẫn doanh nghiệp với sự tham gia của gần 14.000 đáp viên tham gia.
Ngay từ khi mới thành lập, Ban lãnh đạo Mcredit đã rất chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên nền tảng của 4 giá trị cốt lõi: "Cam kết-Hợp lực-Sáng tạo-Hiệu quả".
Ngoài ra, chăm lo tới đời sống tinh thần và vật chất của toàn thể cán bộ nhận viên cũng là một trong những việc làm thường xuyên tại Mcredit. Điều này thể hiện qua khuyến khích xây dựng các hình thức truyền thông nội bộ phong phú và gần gũi tới đông đảo nhân viên bên cạnh các sự kiện gắn kết, tạo cảm hứng.
Ông Hoàng Minh Tuấn, Tổng giám đốc của Mcredit cho biết “Với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn là MB và Shinsei Bank, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Mcredit đã và đang hướng tới là một môi trường làm việc hiệu quả cao tại Việt Nam”.
Kết quả xếp hạng của Career Builder mới công bố một lần nữa là một phần thưởng ghi nhận những nỗ lực bền bỉ và hiệu quả của Mcredit trong chiến lược quản trị nhân sự.
Tin liên quan
Tin khác
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt



