Một fintech lọt vào bảng xếp hạng thương hiệu Việt tốt nhất
![]() |
MoMo - dịch vụ thanh toán không tiền mặt, thúc đẩy tài chính số, tài chính toàn diện, được đánh giá có những nỗ lực vì cộng đồng, trở thành một trong những cầu nối thiện nguyện lớn nhất nước trong giai đoạn khó khăn Covid-19.
Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví điện tử này cho biết, MoMo sẽ nỗ lực hơn nữa để không chỉ là một trong những thương hiệu tốt nhất mà còn là một fintech toàn diện vì người Việt, cho người Việt.
Với hệ sinh thái hàng trăm nghìn đối tác và hơn 28 triệu người dùng trên cả nước, MoMo luôn được biết đến như một “ví điện tử quốc dân”, là điểm chạm thân thuộc của người Việt trong mỗi hoạt động thường ngày như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, du lịch – đi lại, tài chính – bảo hiểm, đóng góp từ thiện…
YouGov là công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế sử dụng phương pháp theo dõi nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu để đo lường sức khỏe của các thương hiệu. Ví MoMo đã lọt vào top 10 “Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021” đứng bên cạnh những thương hiệu lớn của người Việt như Vietnam Airlines, Biti’s, Kinh Đô…
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



