Nam Long công bố chiến lược mở rộng thị trường
Theo đó, trong năm nay bên cạnh việc đẩy mạnh triển khai hơn 400 ha quỹ đất sạch sẵn có, Nam Long sẽ mở rộng thị trường kinh doanh ra phía Bắc và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với hơn 200 ha quỹ đất mới phù hợp với việc phát triển các khu đô thị, sẵn sàng phục vụ cho việc hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà phát triển khu đô thị hàng đầu Việt Nam.
Các khu đô thị mới của Nam Long có quy mô từ 20-200 ha và đều là những quỹ đất sạch tập trung tại TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Bên cạnh khả năng kết nối giao thông mạnh mẽ, hạ tầng đô thị liên tục được nâng cấp, các tỉnh, thành này còn có tốc độ tăng dân số rất cao, tập trung nhiều khu công nghiệp và lực lượng lao động trẻ…, rất phù hợp cho sự phát triển những khu đô thị mới phục vụ nhu cầu an cư, giải trí, học tập, thương mại của người dân.
Ông Steven Chu, Tổng giám đốc tập đoàn Nam Long cho biết: “Nam Long đã chuẩn bị cho chiến lược phát triển khu đô thị bứt phá từ nhiều năm trước thông qua việc hợp tác với các nhà đầu tư ngoại, tích lũy tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản, tìm kiếm quỹ đất... Điểm lại những quỹ đất vừa được “mở khóa” năm 2018 như Mizuki và Waterpoint, có thể thấy được tầm nhìn phát triển của Nam Long từ mười mấy năm trước. Các quỹ đất này tính đến thời điểm hiện tại đã trở thành những quỹ đất vàng khi được định giá khá tốt.
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh và hợp tác tại các khu đô thị mới, ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị Nam Long cho biết: “Bên cạnh việc duy trì các sản phẩm cốt lõi “vừa túi tiền” thuộc dòng Ehome, Flora, Valora, tại các dự án, Nam Long sẽ mở ra hình thức kinh doanh hợp tác rất đặc biệt. Theo đó, chúng tôi sẽ ưu tiên cho các đối tác mua sỉ những quỹ đất sạch, pháp lý hoàn thiện và đã làm hạ tầng của Nam Long để phát triển riêng. Đồng thời, Nam Long cũng sẽ mở rộng hợp tác với các nhà phát triển bất động sản thương mại”.