Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động
![]() |
Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới |
Kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu. Được biết, trong năm 2018, Nu Skin toàn cầu tăng trưởng 18%, tương đương 2,68 tỷ đô la Mỹ.
Với triết lý “Tất cả các thành phần đều tốt - Không có thành phần xấu”, Nu Skin ngay từ khi thành lập đã thể hiện được sự khác biệt rõ ràng qua những sản phẩm vượt trội, cơ hội kinh doanh độc lập và sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội.
Qua 35 năm phát triển và mở rộng, triết lý này vẫn được giữ nguyên bằng việc Nu Skin đầu tư hàng triệu đô la, hợp tác với các nhà khoa học, các viện nghiên cứu hàng đầu để phát triển và cải tiến sản phẩm. Chính vì vậy, hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp - nổi bật là các sản phẩm từ công nghệ ageLOC - đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín cũng như sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu.
Riêng tại Việt Nam, các sản phẩm Nu Skin cũng giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1/2019.
![]() |
Nu Skin luôn sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội |
Bên cạnh sản phẩm chất lượng và được cải tiến, nền tảng công ty vững mạnh và các chương trình hấp dẫn là chiến lược quan trọng giúp Nu Skin Việt Nam nói riêng và Nu Skin toàn cầu phát triển bền vững. Nền tảng và chương trình cũng được cải tiến liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho nhà phân phối trên toàn cầu kết nối được với người tiêu dùng, từ đó tạo nhiều cơ hội mang đến thu nhập tốt hơn.
Cải tiến đáng chú ý gần đây nhất có thể kể đến sự ra mắt chương trình trả thưởng mới - Velocity. Đây là phần mềm trả thưởng tự động với khả năng tùy chọn linh hoạt, nhanh chóng và minh bạch, để nhà phân phối có thể nhận thưởng hàng ngày, hàng tuần hàng tháng cho các sản phẩm bán được.
Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu, ông Ryan Napierski nhấn mạnh: “Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa.”
Các tin khác

Vietjet dẫn đầu dịch vụ bay của hàng không chi phí thấp toàn cầu 2023

SeABank cùng lúc đón nhận 3 giải thưởng, danh hiệu tiêu biểu

Doanh nghiệp có cường tráng, đất nước mới cường thịnh

Chuyển đổi số thúc đẩy hoạt động quản trị công ty

Ra mắt sách đầu tư trực tiếp của Việt Nam ra nước ngoài và tại Myanmar

Khởi nghiệp xanh tạo ra nhiều doanh nông trẻ và sản phẩm bản địa

Giá gạo xuất khẩu tăng cao nhất trong vòng 10 năm

Doanh nghiệp Việt đầu tư ra nước ngoài hiệu quả

Doanh nghiệp cần tư duy đúng về phát triển bền vững

Xét chọn và trao danh hiệu “Doanh nghiệp xanh” năm 2023

Doanh nghiệp mía đường trước “cơ hội vàng” để làm chủ sân nhà

Lo ngại khuynh hướng chuyển dịch hợp tác xã thành công ty

Đà Nẵng, tín hiệu vui từ đầu tư trong nước

Vinhomes đạt Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam tại BCI Asia Awards 2023

Startup Việt lọt TOP 100 Startup châu Á Thái Bình Dương

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

3 lần giảm lãi suất thể hiện sự quyết liệt trong điều hành của NHNN

Sức hút của ngành tài chính - ngân hàng trước mùa tuyển sinh 2023

NHNN tiếp tục điều hành chắc chắn, chủ động, linh hoạt CSTT
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine
Cần Thơ: Phát triển Chợ 4.0 để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
An Giang: Ngân hàng tích cực cho vay tam nông
Agribank Kon Tum đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác

Nhà máy và trang trại của Vinamilk được chứng nhận trung hòa carbon

Bàn giao ‘sổ đỏ” dự án The Mansion Hội An

Sức hút từ những công viên chủ đề

Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Phê duyệt cấp hạn mức tín dụng trên BIZ MBBank cho doanh nghiệp

VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022

Agribank E-Mobile Banking: Giải pháp hữu hiệu giảm tải cung ứng tiền mặt

SHB được vinh danh 2 giải thưởng quan trọng

Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023

Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm

Ngân hàng số tốt nhất năm 2023
