Nu Skin Việt Nam sẵn sàng cho tầm nhìn chiến lược đến năm 2025
Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện |
Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam sẽ trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, bên cạnh đó là tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của Nhà liên kết thương hiệu nói riêng.
Trong hành trình 10 năm tại Việt Nam, Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và hơn hết là tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng. Đây là kết quả có được từ mô hình kinh doanh hiệu quả, minh bạch kết hợp cùng mạng lưới Nhà liên kết thương hiệu uy tín trải rộng khắp 53 quốc gia.
Bên cạnh đó, một trong những nỗ lực nổi bật tạo nên thành công của Nu Skin Việt Nam phải kể đến sự đầu tư và ứng dụng công nghệ toàn diện, tạo điều kiện cho khách hàng và các Nhà liên kết thương hiệu khai thác sức mạnh của nền tảng số.
Với hệ sinh thái các ứng dụng như My Nu Skin, Nu Skin Connect, Nu Skin Stela,… mọi hoạt động kinh doanh của khách hàng với Nu Skin đều được thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác của Nu Skin Việt Nam có thể mua hàng, lắng nghe tư vấn, thực hiện nhiều thao tác khác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Điều này đóng góp quan trọng vào thành công của Nu Skin Việt Nam, đó là những sản phẩm đột phá, mang lại hiệu quả vượt trội, được người dùng trên toàn cầu tin dùng.
Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: “Mười năm là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, đánh dấu thời điểm để Nu Skin Việt Nam tạo sự bứt phá trong thời gian tới khi đã có nền tảng vững chắc.Hiện thực hóa tầm nhìn đến 2025, chúng tôi tập trung ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện cho các Nhà liên kết thương hiệu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cùng với đó, các hoạt động đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng vẫn tiếp tục được Nu Skin Việt Nam theo đuổi trong thời gian tới”.