Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Performance Marketing: Xu hướng quảng cáo mới cho ngành tài chính - ngân hàng

AQ
AQ  - 
Performance Marketing là thuật ngữ chỉ việc tiếp thị nhằm đem lại hiệu quả nhanh thông qua quảng cáo trực tuyến. Thuật ngữ này mới xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam trong khoảng 3 năm trở lại đây.
aa

Trước đó, người ta thường sử dụng những thuật ngữ Online Marketing (tiếp thị trực tuyến), Social Media (giao tiếp, chia sẻ thông tin trực tuyến) và Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số)... để nói về quảng cáo trực tuyến.

Vậy Performance Marketing thực sự là gì, và tại sao nó sẽ trở thành xu hướng trong tương lai, đặc biệt với lĩnh vực tài chính - ngân hàng?

Performance Marketing: Xu hướng quảng cáo mới cho ngành tài chính - ngân hàng

Theo Omega Media Worldwide JSC - một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, hiện nay chúng ta có thước đo về mặt hiệu quả quảng cáo, là dữ liệu về khách hàng tiềm năng, lượt truy cập, thời gian lưu lại trên website, tỉ lệ thoát trang, số người điền vào bảng đăng kí, tải và cài ứng dụng…

Nhìn chung, những hoạt động tiếp thị dựa trên hiệu quả đo lường như trên được gọi là Performance Marketing. Tuy nhiên hiện nay, các nhãn hàng khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo vẫn còn chưa tối ưu tốt được ngân sách của mình, vì nhiều lý do, dẫn tới lãng phí.

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Omega Media Worldwide Vũ Kim Oanh chia sẻ: Trong bối cảnh thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh, các chiến lược gia về tiếp thị cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ doanh số bán hàng, họ cần hiểu rõ các chỉ số đo lường trong các chiến dịch quảng cáo để thực hiện quảng cáo tốt hơn.

Thông thường, trong các chiến dịch quảng cáo Performance Marketing, khách hàng sẽ được tự chọn lựa đơn vị thứ ba để kiểm tra hiệu quả đo lường thực sự của chiến dịch. Đó là lý do Performance Marketing sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Performance Marketing: Xu hướng quảng cáo mới cho ngành tài chính - ngân hàng
Sự kiện Performance Marketing: Driving ROI diễn ra tại TP.HCM

Nhằm giúp các chiến lược gia về tiếp thị nâng cao nhận thức về xu hướng Performance Marketing; đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhu cầu tiền tệ và hành vi khách hàng giao dịch trực tuyến ngày càng cao đặt ra yêu cầu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tiếp thị số đối với các chiến lược gia về tiếp thị, Omega Media và Cốc Cốc sẽ đồng tổ chức sự kiện Performance Marketing: Driving ROI for Bank and Fintech industry (Gia tăng hiệu quả tiếp thị online cho ngành tài chính - ngân hàng).

Diễn ra từ 13h30 ngày 10/12 tới tại khách sạn Movenpick, Hà Nội, sự kiện là cơ hội cho các khách mời gặp gỡ những người tiên phong trong lĩnh vực Performance Marketing, hướng tới việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Theo các nhà tổ chức, Performance Marketing: Driving ROI for Bank and Fintech industry sẽ là cơ hội để các chiến lược gia về tiếp thị trong ngành tài chính - ngân hàng được cùng các chuyên gia đầu ngành khám phá xu hướng mới này, nhận thức chiến dịch Performance Marketing hiệu quả bao gồm những yếu tố nào, và nhất là có thể thu hái những bí quyết để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

Đáng chú ý, sự kiện sẽ có sự xuất hiện của đại diện Cốc Cốc, một trong những đơn vị cung cấp công cụ tìm kiếm lớn nhất Việt Nam; Appsflyer, đơn vị đo lường cho apps lớn nhất thị trường quốc tế; Insider, công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app; và Omega Media, công ty quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu ở châu Á...

AQ

Tin liên quan

Tin khác

IBTE 2025: Điểm hẹn lớn nhất của ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ - bé

IBTE 2025: Điểm hẹn lớn nhất của ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ - bé

Triển lãm IBTE 2025 trở lại với quy mô lớn, quy tụ hơn 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang đến không gian trưng bày đa dạng, giới thiệu xu hướng mới của ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ - bé tại Việt Nam.
Ngân hàng hàng đầu Philippines triển khai thành công giải pháp Amazon Quick Suite

Ngân hàng hàng đầu Philippines triển khai thành công giải pháp Amazon Quick Suite

Ngân hàng hàng đầu Philippines triển khai Amazon Quick Suite, hỗ trợ hơn 200 nhân viên truy vấn thông tin chuyên sâu bằng ngôn ngữ tự nhiên, rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu nhanh hơn gấp 3–5 lần.
Mũ bảo hiểm thông minh cho trải nghiệm lái xe như Iron Man

Mũ bảo hiểm thông minh cho trải nghiệm lái xe như Iron Man

GT-Air 3 Smart tích hợp loạt công nghệ tối tân như màn hình HUD nano OLED, dẫn đường và cảnh báo trực tiếp trước mắt người lái. Sự kết hợp giữa hiển thị dữ liệu và hệ thống liên lạc thông minh khiến chiếc mũ được ví như phiên bản đời thực gần nhất với mũ của Iron Man.
Triển lãm IGHE 2025: Nền tảng giao thương chiến lược của ngành đồ gia dụng và quà tặng

Triển lãm IGHE 2025: Nền tảng giao thương chiến lược của ngành đồ gia dụng và quà tặng

Triển lãm Quốc tế Đồ gia dụng và Quà tặng Việt Nam 2025 quy tụ hơn 250 doanh nghiệp, trưng bày hơn 10.000 sản phẩm, tạo nền tảng kết nối hiệu quả giữa nhà sản xuất và nhà mua trong nước và quốc tế.
Vì sao pin sạc dự phòng dễ cháy nổ và làm thế nào để nhận biết sớm?

Vì sao pin sạc dự phòng dễ cháy nổ và làm thế nào để nhận biết sớm?

Không phải ai cũng nhận ra rằng trước khi phát nổ, pin dự phòng thường “ngầm” gửi tín hiệu cảnh báo và các biểu hiện này hoàn toàn có thể quan sát được nếu để ý kỹ.
Giải pháp tự động hóa và số hóa giúp Tetra Pak sẵn sàng cho kỷ nguyên AI

Giải pháp tự động hóa và số hóa giúp Tetra Pak sẵn sàng cho kỷ nguyên AI

Giải pháp tự động hóa và số hóa (Automation & Digitalisation) thế hệ mới “Tetra Pak® Factory OS™” mang đến khả năng phân tích dữ liệu theo tình hình cụ thể, thời gian thực – giúp doanh nghiệp F&B ra quyết định nhanh hơn, thông minh hơn trong sản xuất.
Deepseek ra mắt mô hình toán học đạt chuẩn huy chương vàng quốc tế

Deepseek ra mắt mô hình toán học đạt chuẩn huy chương vàng quốc tế

DeepseekMath-V2 - mô hình mới của Deepseek - ghi điểm tương đương huy chương vàng tại hàng loạt kỳ thi toán học uy tín như IMO, CMO hay Putnam, đưa công ty Trung Quốc vào nhóm đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các phòng thí nghiệm AI hàng đầu của Mỹ.
Kỷ nguyên sạc dự phòng giá rẻ sắp chấm dứt vì quy chuẩn an toàn mới

Kỷ nguyên sạc dự phòng giá rẻ sắp chấm dứt vì quy chuẩn an toàn mới

Sau hàng loạt sự cố cháy nổ và đợt thu hồi quy mô lớn, Trung Quốc siết chặt tiêu chuẩn với pin sạc dự phòng bằng loạt yêu cầu chống cháy nổ mới. Quy định này không chỉ tác động đến doanh nghiệp sản xuất mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng khi nhiều mẫu sạc giá rẻ có nguy cơ bị loại khỏi thị trường.
Pin thể rắn an toàn và bền hơn chỉ nhờ một thao tác đơn giản

Pin thể rắn an toàn và bền hơn chỉ nhờ một thao tác đơn giản

Các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học và Công nghệ Ulsan (UNIST, Hàn Quốc) vừa giới thiệu một kỹ thuật mới nhằm nâng cao hiệu suất pin thể rắn dùng polymer – loại pin đang được xem là hướng phát triển quan trọng cho xe điện trong tương lai.
Cơn sốt AI khiến thị trường RAM hỗn loạn, giá biến động như… hải sản ngoài chợ

Cơn sốt AI khiến thị trường RAM hỗn loạn, giá biến động như… hải sản ngoài chợ

RAM khan hiếm và tăng giá liên tục khiến nhiều cửa hàng máy tính phải ngừng niêm yết giá, buộc khách hỏi trực tiếp nhân viên, tương tự cách bán hàng hải sản tươi sống ngoài chợ.