PNJ khai trương trung tâm kim hoàn đầu tiên trong năm 2019
Thời gian gần đây, mạng lưới bán lẻ của PNJ đã và đang tăng cường độ phủ sóng một cách mạnh mẽ bên cạnh chiến lược nghiên cứu, phân tích tâm lý khách hàng và cơ cấu sản phẩm đa dạng về thiết kế dành cho từng phân khúc thị trường. Đây là bước đi quan trọng trong công cuộc gia tăng sự tiếp cận, sự trải nghiệm cho khách hàng trên tiến trình gia tăng thị phần của PNJ.

Nhân dịp khai trương, PNJ triển khai khuyến mãi theo chương trình xuân 2019 (áp dụng từ nay đến ngày 2/3/2019), cùng nhiều phiếu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, các sản phẩm bạc được giảm giá từ 10 - 30%. Tất cả các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi được thu, đổi theo chính sách hiện hành của PNJ.
Giai đoạn 2019 - 2022 là giai đoạn cuối trong chiến lược 10 năm và PNJ đang vươn mình mạnh mẽ để khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Điều đó giải thích tại sao trong nhiều năm qua, PNJ luôn duy trì được đà tăng trưởng tích cực và liên tục được vinh danh tại các sự kiện trao giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như:
Liên tiếp 4 lần là doanh nghiệp trang sức duy nhất tại Việt Nam được JNA (tạp chí uy tín chuyên ngành trang sức Châu Á) vinh danh ở nhiều hạng mục như: Nhà bán lẻ của năm, Thương hiệu của năm, Doanh nghiệp xuất sắc khu vực ASEAN… cùng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế khác.
Tin liên quan
Tin khác
Ngày 16/12: Giá bạc thế giới quay đầu giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Chỉ số MXV-Index xuống mức thấp nhất trong gần một tháng
Sáng 16/12: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng nhẹ
Sau cơn bão chi phí, ai trụ vững ở ngành thức ăn chăn nuôi?
Sáng 15/12: Giá vàng thế giới bật tăng trong phiên đầu tuần
Thị trường hàng hóa: MXV-Index lùi về 2.353 điểm
Thị trường vàng tuần tới: Cả chuyên gia và nhà đầu tư đều duy trì quan điểm tích cực
Sáng 12/12: Giá vàng thế giới quay đầu giảm
Thị trường hàng hóa: Bạc phá đỉnh, ca-cao tăng phiên thứ 5


