Chỉ số kinh tế:
Ngày 15/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.144 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.937/26.351 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Popplife nhận giải thưởng SME 100 Châu Á 2024

Ngọc Hải
Ngọc Hải  - 
Nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc và tăng trưởng nổi bật, Công ty Cổ phần Popplife đã giành được giải thưởng danh giá SME100 châu Á 2024. Lễ trao giải thưởng vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
aa
Tài chính xanh chia sẻ lợi ích, rủi ro giữa doanh nghiệp và ngân hàng Doanh nghiệp không nắm bắt được cơ hội có thể bị phá sản Doanh nghiệp đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế
Đại diện Popplife nhận giải SME100 châu Á 2024.
Đại diện Popplife nhận giải SME100 châu Á 2024.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2009, giải thưởng SME100 châu Á thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong khu vực tham dự hàng năm. Năm nay, với chủ đề “Rise and Roar Above the Best - Bứt phá và chinh phục đỉnh cao”, Tạp chí SME châu Á ghi nhận và kết nối những doanh nghiệp không ngừng tỏa sáng, không ngừng đổi mới, sáng tạo với thành tích ấn tượng và tiềm năng phát triển bứt phá tại Việt Nam và trong khu vực châu Á.

Để trở thành một trong những đơn vị chiến thắng, Popplife phải trải qua nhiều vòng đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế và có mức tăng trưởng ấn tượng hàng đầu trong số hàng trăm doanh nghiệp được đề cử năm nay.

Hệ sinh thái độc đáo, gia tăng trải nghiệm khách hàng

Công ty Cổ phần Popplife mới gia nhập thị trường vào tháng 12/2022 với mục tiêu cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết kết nối người dùng với những lợi ích và đặc quyền đa dạng thông qua nền tảng công nghệ.

Lấy khách hàng làm trung tâm, Popplife đã phát triển cả 2 đầu tích điểm và tiêu điểm trên cùng 1 nền tảng. Ở đó, người dùng vừa được chăm sóc bởi các thương hiệu mà họ mua sản phẩm dịch vụ, vừa được hưởng ưu đãi đến từ các doanh nghiệp, thương hiệu khác liên kết với Popplife.

Thông qua app Popplife, người dùng khi mua bất động sản, mua hàng siêu thị, đi du lịch, sử dụng thẻ tín dụng của các đối tác hợp tác với Popplife … thì đều được tích điểm Popp. Sau đó, họ có thể dùng chính điểm Popp này để đổi kho quà trên Popplife. Điểm tích lũy được sử dụng để trải nghiệm dịch vụ đa dạng cùng hơn 3.000 Voucher đến từ hơn 1.000 đối tác ưu đãi lên tới 50% với nhiều lĩnh vực phong phú.

Ứng dụng cho phép minh bạch mọi hoạt động tích điểm, đổi điểm, quản lý điểm và sử dụng trên một nền tảng duy nhất, đảm bảo đem tới sự bảo mật tuyệt đối cũng như tối ưu hóa trong tốc độ giao dịch của đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó, app Popplife đã được đội ngũ phát triển sản phẩm đơn giản hóa ở mức tối đa giúp người dùng mọi lứa tuổi dễ dàng sử dụng trên điện thoại thông minh.

Giải pháp đột phá cho doanh nghiệp

Với các doanh nghiệp, Popplife mang tới giải pháp khởi động nền tảng khách hàng thân thiết một cách nhanh chóng, đúng nhu cầu và dễ dàng quản lý mở rộng. Có thể dễ dàng tích hợp nền tảng này với bất kỳ ứng dụng người dùng nào như thương mại điện tử, ứng dụng di động, kios số và nhiều công cụ khác. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và độc nhất cho mỗi kênh kết nối; khai thác và quản trị dữ liệu khách hàng tập trung, thiết lập các chiến dịch chăm sóc riêng biệt để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

  SOJO Hotels là đối tác chiến lược quan trọng của Popplife.
SOJO Hotels là đối tác chiến lược quan trọng của Popplife.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, đối tác chấp nhận điểm Popp được liên kết trong một hệ sinh thái, mở rộng cơ hội tiếp cận các tập khách hàng của đối tác khác, tăng cường bán chéo và hợp tác cùng phát triển.

Mới có mặt trên thị trường chưa đầy 2 năm nhưng Popplife đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng. Đó là việc phát triển nền tảng khách hàng thân thiết tất cả trong một cho các đối tác lớn như Ngân hàng MSB, chuỗi khách sạn SOJO…

Công ty cũng đang trong quá trình đàm phán và thỏa thuận cuối cùng với một số Đối tác lớn trên thị trường như chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart, chuỗi phòng chờ thương gia Sông Hồng tại sân bay, ngân hàng số TNEX. Hợp tác với những đối tác này từ các ngành nghề kinh doanh đa dạng hứa hẹn sẽ là cơ hội để Popplife mở rộng hệ sinh thái khách hàng thân thiết, cung cấp thêm cho người dùng nhiều trải nghiệm độc quyền…

Đại diện Popplife chia sẻ: "Giải thưởng SME100 châu Á 2024 là sự công nhận quốc tế với những nỗ lực xây dựng hệ sinh thái khách hàng thân thiết trong 2 năm qua. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa hành trình khách hàng và lợi ích họ nhận được. Từ đó mở rộng mô hình Popplife sang nhiều lĩnh vực khác với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm”.

Là một công ty thuộc Tập đoàn ROX Group, Popplife được có bệ phóng là nền tảng tài chính vững chắc, quản trị chuyên nghiệp và hưởng lợi từ hệ sinh thái đa dạng của Tập đoàn. Với sự xuất hiện của Popplife, ROX Group cũng mở rộng mảng dịch vụ của tập đoàn sang lĩnh vực loyalty và truyền thông – marketing.

Hiện Popplife vẫn đang tập trung nguồn lực mở rộng mạng lưới đối tác phát hành điểm và người bán đổi điểm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng cuối. Công ty cũng sẽ tận dụng dữ liệu lớn để theo dõi và dự đoán hành vi khách hàng, đưa ra những đề xuất cụ thể để tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Ngọc Hải

Tin liên quan

Tin khác

NHNN chi nhánh Khu vực 2 thông báo kết quả tuyển dụng

NHNN chi nhánh Khu vực 2 thông báo kết quả tuyển dụng

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 thông báo kết quả tuyển dụng hợp đồng lao động nhân viên bảo vệ năm 2025.
Chiến lược nhân sự OPES: “Gen công nghệ” định hình hiệu suất vượt trội

Chiến lược nhân sự OPES: “Gen công nghệ” định hình hiệu suất vượt trội

Khi thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang chịu áp lực chuyển đổi mạnh mẽ, OPES nổi lên như một hiện tượng với định vị là một tổ chức công nghệ kinh doanh bảo hiểm. Sự khác biệt này không nằm ở khẩu hiệu, mà thấm sâu vào từng điểm chạm trong môi trường làm việc, tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt so với các doanh nghiệp truyền thống.
Thị trường đồ chơi Việt hấp dẫn nhà đầu tư ngoại

Thị trường đồ chơi Việt hấp dẫn nhà đầu tư ngoại

Lý do thị trường đồ chơi Việt thu hút nhà đầu tư là do tiềm năng thị trường lớn với quy mô dân số hơn 100 triệu người, lực lượng lao động trẻ dồi dào, nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
Khánh thành Nhơn Trạch 3 & Nhơn Trạch 4: Bước ngoặt trong kỷ nguyên điện khí LNG

Khánh thành Nhơn Trạch 3 & Nhơn Trạch 4: Bước ngoặt trong kỷ nguyên điện khí LNG

Tại lễ khánh thành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Petrovietnam và PV Power trong việc triển khai cụm nhà máy điện khí LNG đầu tiên của Việt Nam. Dự án không chỉ bổ sung nguồn điện sạch, hiệu suất cao cho hệ thống mà còn khẳng định năng lực tiên phong của hai đơn vị trong phát triển các dự án năng lượng hiện đại, đóng góp quan trọng cho an ninh năng lượng và tiến trình chuyển dịch năng lượng quốc gia.
Huy động toàn lực cho phát triển bền vững

Huy động toàn lực cho phát triển bền vững

Đổi mới sáng tạo mở xã hội đang trở thành hướng đi quan trọng để Việt Nam giải quyết các thách thức phát triển, huy động sức mạnh cộng đồng, doanh nghiệp và chuyên gia nhằm tạo ra các giải pháp bền vững, bao trùm.
CMC ra mắt hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã tại TECHFEST 2025

CMC ra mắt hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã tại TECHFEST 2025

Trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam - TECHFEST 2025, Tập đoàn Công nghệ CMC đã giới thiệu Hệ sinh thái Chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã. Bộ giải pháp hướng tới mục tiêu tái cấu trúc phương thức vận hành của nền hành chính ở tuyến cơ sở theo hướng tinh gọn - minh bạch - hiệu quả, điều hành dựa trên dữ liệu và công nghệ số, đồng bộ định hướng xây dựng Chính phủ số.
Nghịch lý: AI bùng nổ và quản trị doanh nghiệp… “hụt hơi”

Nghịch lý: AI bùng nổ và quản trị doanh nghiệp… “hụt hơi”

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được doanh nghiệp ứng dụng ngày càng sâu rộng, tạo ra những giá trị mới về năng suất và hiệu quả vận hành. Tuy nhiên, tốc độ phát triển của công nghệ đang vượt lên trước khả năng quản trị, dữ liệu, con người và khuôn khổ pháp lý, khiến rủi ro từ AI đang trở thành thách thức hiện hữu với doanh nghiệp. Các chuyên gia cho rằng, vấn đề không nằm ở việc có hay không sử dụng AI, mà nằm ở cách doanh nghiệp kiểm soát và triển khai công nghệ này một cách bài bản, có trách nhiệm.
ESG - “giấy thông hành” cho công nghiệp Việt ra thế giới

ESG - “giấy thông hành” cho công nghiệp Việt ra thế giới

Trước áp lực xuất khẩu và chuỗi cung ứng xanh, ESG không còn là lựa chọn mà là "giấy thông hành" bắt buộc với công nghiệp chế biến Việt để đi ra thế giới.
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững tại Đài Loan

Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững tại Đài Loan

Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.