Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Popplife nhận giải thưởng SME 100 Châu Á 2024

Ngọc Hải
Ngọc Hải  - 
Nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc và tăng trưởng nổi bật, Công ty Cổ phần Popplife đã giành được giải thưởng danh giá SME100 châu Á 2024. Lễ trao giải thưởng vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
aa
Tài chính xanh chia sẻ lợi ích, rủi ro giữa doanh nghiệp và ngân hàng Doanh nghiệp không nắm bắt được cơ hội có thể bị phá sản Doanh nghiệp đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế
Đại diện Popplife nhận giải SME100 châu Á 2024.
Đại diện Popplife nhận giải SME100 châu Á 2024.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2009, giải thưởng SME100 châu Á thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong khu vực tham dự hàng năm. Năm nay, với chủ đề “Rise and Roar Above the Best - Bứt phá và chinh phục đỉnh cao”, Tạp chí SME châu Á ghi nhận và kết nối những doanh nghiệp không ngừng tỏa sáng, không ngừng đổi mới, sáng tạo với thành tích ấn tượng và tiềm năng phát triển bứt phá tại Việt Nam và trong khu vực châu Á.

Để trở thành một trong những đơn vị chiến thắng, Popplife phải trải qua nhiều vòng đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế và có mức tăng trưởng ấn tượng hàng đầu trong số hàng trăm doanh nghiệp được đề cử năm nay.

Hệ sinh thái độc đáo, gia tăng trải nghiệm khách hàng

Công ty Cổ phần Popplife mới gia nhập thị trường vào tháng 12/2022 với mục tiêu cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết kết nối người dùng với những lợi ích và đặc quyền đa dạng thông qua nền tảng công nghệ.

Lấy khách hàng làm trung tâm, Popplife đã phát triển cả 2 đầu tích điểm và tiêu điểm trên cùng 1 nền tảng. Ở đó, người dùng vừa được chăm sóc bởi các thương hiệu mà họ mua sản phẩm dịch vụ, vừa được hưởng ưu đãi đến từ các doanh nghiệp, thương hiệu khác liên kết với Popplife.

Thông qua app Popplife, người dùng khi mua bất động sản, mua hàng siêu thị, đi du lịch, sử dụng thẻ tín dụng của các đối tác hợp tác với Popplife … thì đều được tích điểm Popp. Sau đó, họ có thể dùng chính điểm Popp này để đổi kho quà trên Popplife. Điểm tích lũy được sử dụng để trải nghiệm dịch vụ đa dạng cùng hơn 3.000 Voucher đến từ hơn 1.000 đối tác ưu đãi lên tới 50% với nhiều lĩnh vực phong phú.

Ứng dụng cho phép minh bạch mọi hoạt động tích điểm, đổi điểm, quản lý điểm và sử dụng trên một nền tảng duy nhất, đảm bảo đem tới sự bảo mật tuyệt đối cũng như tối ưu hóa trong tốc độ giao dịch của đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó, app Popplife đã được đội ngũ phát triển sản phẩm đơn giản hóa ở mức tối đa giúp người dùng mọi lứa tuổi dễ dàng sử dụng trên điện thoại thông minh.

Giải pháp đột phá cho doanh nghiệp

Với các doanh nghiệp, Popplife mang tới giải pháp khởi động nền tảng khách hàng thân thiết một cách nhanh chóng, đúng nhu cầu và dễ dàng quản lý mở rộng. Có thể dễ dàng tích hợp nền tảng này với bất kỳ ứng dụng người dùng nào như thương mại điện tử, ứng dụng di động, kios số và nhiều công cụ khác. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và độc nhất cho mỗi kênh kết nối; khai thác và quản trị dữ liệu khách hàng tập trung, thiết lập các chiến dịch chăm sóc riêng biệt để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

  SOJO Hotels là đối tác chiến lược quan trọng của Popplife.
SOJO Hotels là đối tác chiến lược quan trọng của Popplife.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, đối tác chấp nhận điểm Popp được liên kết trong một hệ sinh thái, mở rộng cơ hội tiếp cận các tập khách hàng của đối tác khác, tăng cường bán chéo và hợp tác cùng phát triển.

Mới có mặt trên thị trường chưa đầy 2 năm nhưng Popplife đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng. Đó là việc phát triển nền tảng khách hàng thân thiết tất cả trong một cho các đối tác lớn như Ngân hàng MSB, chuỗi khách sạn SOJO…

Công ty cũng đang trong quá trình đàm phán và thỏa thuận cuối cùng với một số Đối tác lớn trên thị trường như chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart, chuỗi phòng chờ thương gia Sông Hồng tại sân bay, ngân hàng số TNEX. Hợp tác với những đối tác này từ các ngành nghề kinh doanh đa dạng hứa hẹn sẽ là cơ hội để Popplife mở rộng hệ sinh thái khách hàng thân thiết, cung cấp thêm cho người dùng nhiều trải nghiệm độc quyền…

Đại diện Popplife chia sẻ: "Giải thưởng SME100 châu Á 2024 là sự công nhận quốc tế với những nỗ lực xây dựng hệ sinh thái khách hàng thân thiết trong 2 năm qua. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa hành trình khách hàng và lợi ích họ nhận được. Từ đó mở rộng mô hình Popplife sang nhiều lĩnh vực khác với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm”.

Là một công ty thuộc Tập đoàn ROX Group, Popplife được có bệ phóng là nền tảng tài chính vững chắc, quản trị chuyên nghiệp và hưởng lợi từ hệ sinh thái đa dạng của Tập đoàn. Với sự xuất hiện của Popplife, ROX Group cũng mở rộng mảng dịch vụ của tập đoàn sang lĩnh vực loyalty và truyền thông – marketing.

Hiện Popplife vẫn đang tập trung nguồn lực mở rộng mạng lưới đối tác phát hành điểm và người bán đổi điểm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng cuối. Công ty cũng sẽ tận dụng dữ liệu lớn để theo dõi và dự đoán hành vi khách hàng, đưa ra những đề xuất cụ thể để tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Ngọc Hải

Tin liên quan

Tin khác

Khi bệnh viện tư nhân và doanh nghiệp dược bước vào “vùng chọn lọc”: Ai sẽ trụ vững?

Khi bệnh viện tư nhân và doanh nghiệp dược bước vào “vùng chọn lọc”: Ai sẽ trụ vững?

Bức tranh ngành Dược – Thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe và hệ thống bệnh viện tư nhân năm 2025 phác họa một giai đoạn tăng trưởng mạnh nhưng đầy phân hóa. Trên nền tảng nhu cầu y tế bùng nổ, đổi mới công nghệ và hành lang pháp lý đang hoàn thiện, các doanh nghiệp đứng trước thời cơ vươn mình nhưng cũng phải đối diện với những yêu cầu cạnh tranh khắt khe hơn bao giờ hết. Báo cáo công bố Top 10 & Top 5 Công ty uy tín ngành Dược – Thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe – Bệnh viện tư nhân năm 2025 của Vietnam Report mở ra cái nhìn toàn diện về xu thế vận hành của toàn ngành trong bối cảnh mới.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Ngày 5/12/2025, Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, tiếp tục được xếp hạng trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố. Đây là lần thứ 8 liên tiếp công ty có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.
HANSIBA - Tăng tốc kết nối, kiến tạo nền tảng mới cho công nghiệp hỗ trợ Thủ đô

HANSIBA - Tăng tốc kết nối, kiến tạo nền tảng mới cho công nghiệp hỗ trợ Thủ đô

Trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều biến động, cộng đồng doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ (CNHT) tiếp tục chịu sức ép lớn về vốn, thị trường, công nghệ và nhân lực. Tuy vậy, năm 2025 ghi dấu một chặng đường hoạt động hiệu quả của Hiệp hội Doanh nghiệp CNHT TP Hà Nội (HANSIBA) với nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp – chính quyền – đối tác quốc tế.
[Infographic] Sản xuất công nghiệp 11 tháng tăng 9,3%

[Infographic] Sản xuất công nghiệp 11 tháng tăng 9,3%

Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi trong 11 tháng năm 2025, với chỉ số IIP tăng 9,3% so với cùng kỳ. Nhiều ngành chủ lực như chế biến – chế tạo, xe cơ giới, kim loại và nhựa – cao su ghi nhận mức tăng mạnh, cho thấy nhu cầu thị trường cải thiện rõ rệt và doanh nghiệp đẩy nhanh sản xuất cuối năm. Đà tăng trưởng này đang trở thành điểm sáng của nền kinh tế, hỗ trợ mục tiêu phục hồi chung.
Khai mạc lễ hội trà Quốc tế, mở ra hành trình đưa văn hoá và kinh tế trà Việt vươn ra thế giới

Khai mạc lễ hội trà Quốc tế, mở ra hành trình đưa văn hoá và kinh tế trà Việt vươn ra thế giới

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.
Doanh nghiệp xây dựng nhà máy thông minh

Doanh nghiệp xây dựng nhà máy thông minh

Việc thúc đẩy mô hình nhà máy thông minh gắn liền với phát triển xanh là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp Việt nâng cao năng suất, giảm phát thải và đáp ứng tiêu chuẩn bền vững trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
CSI 2025: Khi doanh nghiệp Việt bật sức bền để bước vào cuộc chơi xanh

CSI 2025: Khi doanh nghiệp Việt bật sức bền để bước vào cuộc chơi xanh

Chiều ngày 5/12/2025, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với đầu mối là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đã tổ chức Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng quốc gia về phát triển bền vững tham dự và chỉ đạo sự kiện.
Hội nghị Đối thoại doanh nghiệp - chính quyền giải đáp nhiều khó khăn, vướng mắc về  thuế

Hội nghị Đối thoại doanh nghiệp - chính quyền giải đáp nhiều khó khăn, vướng mắc về thuế

Đại diện Thuế TP. Hồ Chí Minh đã trực tiếp giải đáp chi tiết, cặn kẽ từng câu hỏi, đồng thời thông tin về các văn bản hướng dẫn thi hành mới nhất
Doanh nghiệp Việt chủ động nâng chuẩn để “mở cánh cửa” vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Doanh nghiệp Việt chủ động nâng chuẩn để “mở cánh cửa” vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Chuẩn bị bước qua giai đoạn “bản lề” năm 2026, ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đang xây dựng một kế hoạch tập trung vào việc tối ưu hóa chất lượng
Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Biến đổi khí hậu tác động mạnh mẽ lên nông nghiệp Việt Nam, từ miền núi đến đồng bằng. Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, ngành nông nghiệp và môi trường vẫn ghi nhận tín hiệu phục hồi, đặc biệt ở xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản.