Chỉ số kinh tế:
Ngày 9/7/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.119 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối nhà nước là 23.914/26.324 đồng/USD. Tháng 6/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc trên nhiều lĩnh vực. Cả nước có hơn 24,4 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, tăng 61,4% so với tháng trước. Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 0,3% so với tháng 5 và tăng 7,4% so với cùng kỳ. Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 39,52 tỷ USD (giảm nhẹ 0,2%), nhập khẩu đạt 36,66 tỷ USD (giảm 6,1%). CPI tháng 6 tăng 0,48%, lạm phát cơ bản tăng 0,22%. Vốn đầu tư nước ngoài thực hiện ước đạt 1,98 tỷ USD, tăng 7,1%. Thu ngân sách đạt 170,6 nghìn tỷ đồng, chi ngân sách đạt 166,2 nghìn tỷ đồng. Ngành du lịch cũng ghi nhận kết quả tích cực với 1,46 triệu lượt khách quốc tế, tăng 17,1% so với cùng kỳ năm trước.
banner-dai-hoi-dang

Popplife nhận giải thưởng SME 100 Châu Á 2024

Ngọc Hải
Ngọc Hải  - 
Nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc và tăng trưởng nổi bật, Công ty Cổ phần Popplife đã giành được giải thưởng danh giá SME100 châu Á 2024. Lễ trao giải thưởng vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
aa
Tài chính xanh chia sẻ lợi ích, rủi ro giữa doanh nghiệp và ngân hàng Doanh nghiệp không nắm bắt được cơ hội có thể bị phá sản Doanh nghiệp đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế
Đại diện Popplife nhận giải SME100 châu Á 2024.
Đại diện Popplife nhận giải SME100 châu Á 2024.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2009, giải thưởng SME100 châu Á thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong khu vực tham dự hàng năm. Năm nay, với chủ đề “Rise and Roar Above the Best - Bứt phá và chinh phục đỉnh cao”, Tạp chí SME châu Á ghi nhận và kết nối những doanh nghiệp không ngừng tỏa sáng, không ngừng đổi mới, sáng tạo với thành tích ấn tượng và tiềm năng phát triển bứt phá tại Việt Nam và trong khu vực châu Á.

Để trở thành một trong những đơn vị chiến thắng, Popplife phải trải qua nhiều vòng đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế và có mức tăng trưởng ấn tượng hàng đầu trong số hàng trăm doanh nghiệp được đề cử năm nay.

Hệ sinh thái độc đáo, gia tăng trải nghiệm khách hàng

Công ty Cổ phần Popplife mới gia nhập thị trường vào tháng 12/2022 với mục tiêu cung cấp hệ sinh thái khách hàng thân thiết kết nối người dùng với những lợi ích và đặc quyền đa dạng thông qua nền tảng công nghệ.

Lấy khách hàng làm trung tâm, Popplife đã phát triển cả 2 đầu tích điểm và tiêu điểm trên cùng 1 nền tảng. Ở đó, người dùng vừa được chăm sóc bởi các thương hiệu mà họ mua sản phẩm dịch vụ, vừa được hưởng ưu đãi đến từ các doanh nghiệp, thương hiệu khác liên kết với Popplife.

Thông qua app Popplife, người dùng khi mua bất động sản, mua hàng siêu thị, đi du lịch, sử dụng thẻ tín dụng của các đối tác hợp tác với Popplife … thì đều được tích điểm Popp. Sau đó, họ có thể dùng chính điểm Popp này để đổi kho quà trên Popplife. Điểm tích lũy được sử dụng để trải nghiệm dịch vụ đa dạng cùng hơn 3.000 Voucher đến từ hơn 1.000 đối tác ưu đãi lên tới 50% với nhiều lĩnh vực phong phú.

Ứng dụng cho phép minh bạch mọi hoạt động tích điểm, đổi điểm, quản lý điểm và sử dụng trên một nền tảng duy nhất, đảm bảo đem tới sự bảo mật tuyệt đối cũng như tối ưu hóa trong tốc độ giao dịch của đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó, app Popplife đã được đội ngũ phát triển sản phẩm đơn giản hóa ở mức tối đa giúp người dùng mọi lứa tuổi dễ dàng sử dụng trên điện thoại thông minh.

Giải pháp đột phá cho doanh nghiệp

Với các doanh nghiệp, Popplife mang tới giải pháp khởi động nền tảng khách hàng thân thiết một cách nhanh chóng, đúng nhu cầu và dễ dàng quản lý mở rộng. Có thể dễ dàng tích hợp nền tảng này với bất kỳ ứng dụng người dùng nào như thương mại điện tử, ứng dụng di động, kios số và nhiều công cụ khác. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và độc nhất cho mỗi kênh kết nối; khai thác và quản trị dữ liệu khách hàng tập trung, thiết lập các chiến dịch chăm sóc riêng biệt để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

  SOJO Hotels là đối tác chiến lược quan trọng của Popplife.
SOJO Hotels là đối tác chiến lược quan trọng của Popplife.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, đối tác chấp nhận điểm Popp được liên kết trong một hệ sinh thái, mở rộng cơ hội tiếp cận các tập khách hàng của đối tác khác, tăng cường bán chéo và hợp tác cùng phát triển.

Mới có mặt trên thị trường chưa đầy 2 năm nhưng Popplife đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng. Đó là việc phát triển nền tảng khách hàng thân thiết tất cả trong một cho các đối tác lớn như Ngân hàng MSB, chuỗi khách sạn SOJO…

Công ty cũng đang trong quá trình đàm phán và thỏa thuận cuối cùng với một số Đối tác lớn trên thị trường như chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart, chuỗi phòng chờ thương gia Sông Hồng tại sân bay, ngân hàng số TNEX. Hợp tác với những đối tác này từ các ngành nghề kinh doanh đa dạng hứa hẹn sẽ là cơ hội để Popplife mở rộng hệ sinh thái khách hàng thân thiết, cung cấp thêm cho người dùng nhiều trải nghiệm độc quyền…

Đại diện Popplife chia sẻ: "Giải thưởng SME100 châu Á 2024 là sự công nhận quốc tế với những nỗ lực xây dựng hệ sinh thái khách hàng thân thiết trong 2 năm qua. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa hành trình khách hàng và lợi ích họ nhận được. Từ đó mở rộng mô hình Popplife sang nhiều lĩnh vực khác với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm”.

Là một công ty thuộc Tập đoàn ROX Group, Popplife được có bệ phóng là nền tảng tài chính vững chắc, quản trị chuyên nghiệp và hưởng lợi từ hệ sinh thái đa dạng của Tập đoàn. Với sự xuất hiện của Popplife, ROX Group cũng mở rộng mảng dịch vụ của tập đoàn sang lĩnh vực loyalty và truyền thông – marketing.

Hiện Popplife vẫn đang tập trung nguồn lực mở rộng mạng lưới đối tác phát hành điểm và người bán đổi điểm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng cuối. Công ty cũng sẽ tận dụng dữ liệu lớn để theo dõi và dự đoán hành vi khách hàng, đưa ra những đề xuất cụ thể để tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Ngọc Hải

Tin liên quan

Tin khác

Vietnam Airlines đón hành khách thứ 350 triệu sau 30 năm thành lập

Vietnam Airlines đón hành khách thứ 350 triệu sau 30 năm thành lập

Sáng ngày 9/7/2025, tại sân bay quốc tế Phú Bài (Huế), Vietnam Airlines long trọng tổ chức lễ đón hành khách thứ 350 triệu. Đây là một cột mốc đặc biệt trong hành trình 30 năm hình thành và phát triển. Sự kiện có sự tham gia và phối hợp tổ chức giữa Vietnam Airlines, Bộ VHTTDL, UBND TP. Huế và Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài.
Lao động trẻ, phổ thông đối mặt thách thức trong tuyển dụng

Lao động trẻ, phổ thông đối mặt thách thức trong tuyển dụng

Thị trường lao động ngày càng cạnh tranh gay gắt, nhất là trong các ngành "nóng" như công nghệ thông tin, marketing và thương mại điện tử. Đặc biệt, nhóm lao động phổ thông đang phải đối mặt với nhiều thách thức.
Ngành chế biến, chế tạo - động lực tăng trưởng của toàn nền kinh tế

Ngành chế biến, chế tạo - động lực tăng trưởng của toàn nền kinh tế

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn và nhu cầu tiêu dùng thế giới chậm lại, ngành chế biến chế tạo của Việt Nam vẫn chứng tỏ được vai trò động lực tăng trưởng của toàn nền kinh tế.
Kỳ vọng từ những thay đổi đột phá

Kỳ vọng từ những thay đổi đột phá

Luật Đường sắt (sửa đổi) chính thức có hiệu lực cùng thời điểm với hoạt động sáp nhập địa giới hành chính các tỉnh thành trên cả nước đang mở ra cơ hội để thu hút vốn tư nhân vào các dự án đường sắt kết nối nội vùng, liên vùng.
Cần chiến lược xúc tiến xuất khẩu nông sản mùa vụ

Cần chiến lược xúc tiến xuất khẩu nông sản mùa vụ

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động và cạnh tranh thương mại ngày càng khốc liệt, ngành nông sản Việt Nam, đặc biệt các mặt hàng mùa vụ, cần những giải pháp chiến lược để duy trì đơn hàng và nâng cao giá trị. Bên cạnh các giải pháp từ tổ chức lễ hội trái cây, tham gia hội chợ quốc tế đến xây dựng thương hiệu quốc gia, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho rằng cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp, hiệp hội và hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài để đảm bảo nông dân được mùa, được giá trong năm 2025.
Xác thực truy xuất nguồn gốc giúp doanh nghiệp quản lý tốt chuỗi cung ứng

Xác thực truy xuất nguồn gốc giúp doanh nghiệp quản lý tốt chuỗi cung ứng

Truy xuất nguồn gốc không chỉ là công cụ chống hàng giả đơn thuần, mà còn là nền tảng quản trị chuỗi cung ứng, mở ra kỷ nguyên minh bạch và niềm tin cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng trong kỷ nguyên số.
BIC vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn

BIC vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn

Theo Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2025 vừa được Forbes Việt Nam công bố, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vinh dự là 1 trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Trong nhóm ngành bảo hiểm, BIC là doanh nghiệp dẫn đầu về doanh thu và lợi nhuận.
CBAM - cơ hội để tái cấu trúc ngành công nghiệp

CBAM - cơ hội để tái cấu trúc ngành công nghiệp

Kể từ ngày 1/10/2023, Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM) của Liên minh châu Âu đã chính thức bước vào giai đoạn chuyển tiếp, với kế hoạch thực thi đầy đủ vào năm 2026. Giai đoạn đầu, cơ chế này áp dụng cho các ngành có cường độ phát thải cao như sắt, thép, xi măng, nhôm, phân bón và điện. Trong tương lai, phạm vi điều chỉnh có thể tiếp tục mở rộng sang các lĩnh vực khác như hóa chất và dầu khí.
Doanh nghiệp tư nhân kiến tạo hạ tầng đô thị

Doanh nghiệp tư nhân kiến tạo hạ tầng đô thị

Theo TS. Huỳnh Thanh Điền, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), trong bối cảnh nhu cầu phát triển hạ tầng đô thị ngày càng cấp thiết nhưng khả năng đầu tư công bị giới hạn, cơ chế hợp tác giữa nhà nước và khu vực tư nhân nổi lên như một giải pháp quan trọng nhằm thúc đẩy đầu tư, nâng cao hiệu quả quản trị và phát triển bền vững.
[Infographic] Tháng 6/2025, xuất siêu 2,86 tỷ USD

[Infographic] Tháng 6/2025, xuất siêu 2,86 tỷ USD

Tháng 6/2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt 39,52 tỷ USD, giảm nhẹ 0,2% so với tháng trước; trong khi kim ngạch nhập khẩu đạt 36,66 tỷ USD, giảm 6,1%. Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt hơn 76,18 tỷ USD, cho thấy cán cân thương mại tiếp tục nghiêng về xuất siêu trong bối cảnh nhu cầu nhập khẩu chững lại.