Quảng Bình: 5.233 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile banking NHCSXH
Mobile banking là dịch vụ ngân hàng điện tử do NHCSXH cung cấp, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch qua internet, bao gồm các dịch vụ tài chính: Chuyển khoản trong hệ thống NHCSXH, chuyển khoản liên ngân hàng, gửi tiền có kỳ hạn, thanh toán hóa đơn, nạp tiền các dịch vụ phi tài chính, vấn tin tài khoản, vấn tin lịch sử giao dịch, dịch vụ cài đặt phương thức xác thực, cài đặt hóa đơn/mẫu thanh toán, cài đặt hạn mức và các dịch vụ khác.
![]() |
Sử dụng dịch vụ Mobile banking do NHCSXH cung cấp giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch qua internet... |
Mobile banking là dịch vụ tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian giao dịch, chi phí đi lại. Dịch vụ còn tăng cường công tác đối chiếu dư nợ, số dư tiền gửi, giảm tỷ lệ rủi ro, gian lận trong hoạt động tín dụng.
Thời gian tới, chi nhánh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng tiếp tục mở dịch vụ Mobile banking; rà soát lại những khách hàng đã mở dịch vụ Mobile banking nhưng chưa thực hiện kích hoạt tài khoản để hướng dẫn kích hoạt; nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thường xuyên đánh giá các tiện ích trên ứng dụng để cải tiến sản phẩm, dịch vụ tốt hơn để đáp ứng yêu cầu với thời đại phát triển công nghệ số.
Các tin khác

Ứng dụng Martech trong chuyển đổi số, MB gặt trái ngọt

HDBank triển khai giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá siêu tiện lợi cho doanh nghiệp

Không gian Đổi mới sáng tạo của Visa mang tới các giải pháp thanh toán tiên tiến

Vietcombank chip contactless - chìa khóa mở ra sự tiện lợi trong xu hướng sống số

Ngân hàng số phát hành thẻ ảo cho người dùng truyền hình số

MSB tiên phong đẩy mạnh số hóa, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Nâng cấp các giải pháp thanh toán hiện đại cho khách hàng

BIDV đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực công

Agribank đồng hành "xã hội hóa" thanh toán không dùng tiền mặt

“Ngày chuyển đổi số và ngày Thẻ Việt Nam 2023”: Tận hưởng chuỗi khuyến mại cực “sốc” tại Co-opBank

Phổ biến thanh toán không tiền mặt đến từ sự phát triển của eKYC

Đầu tư công nghệ giúp đẩy mạnh tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt

Mở rộng hệ sinh thái để cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng

HDBank hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng số hạnh phúc

Đắk Lắk: Agribank trao giải cho khách hàng trúng thưởng

Gặp mặt Đoàn đại biểu Công đoàn NHVN dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

NHNN tiếp tục điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng

Sức bật mới cho thị trường M&A
![[Infographic] Vốn FDI thực hiện 11 tháng năm 2023](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/28/15/medium/11a20231128153512.jpg?rt=20231128153515?231128040134)
[Infographic] Vốn FDI thực hiện 11 tháng năm 2023
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng tiếp thu, giải trình ý kiến đại biểu Quốc hội về Luật Các Tổ chức tín dụng (sửa đổi)
Khánh Hòa: Nguồn vốn ủy thác từ ngân sách địa phương để cho vay ưu đãi hơn 564 tỷ đồng
Thừa Thiên Huế: Phó Bí thư Tỉnh ủy nói chuyện với cán bộ, đảng viên và người lao động ngành Ngân hàng
TP. Hồ Chí Minh: Tín dụng tiêu dùng giảm

VinFast VF 6 chính thức nhận lái thử và đặt cọc vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sun Property lập “hat-trick” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2023

VinFast VF 6 chốt ngày ra mắt

Hạ Long: Căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 đắt hàng
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Vietcombank ra mắt bộ giải pháp “QR nhận tiền”

Ngân hàng đẩy mạnh mở tài khoản thanh toán từ xa

Ra mắt hình thức thanh toán bằng đồng hồ thông minh

BIDV đạt giải “Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc” ASOCIO 2023

Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại khu đô thị Starlake

BAOVIET Bank phê duyệt vay bổ sung vốn kinh doanh chỉ trong 24 giờ

VPBank đón đầu xu hướng quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng VIP
