Ra mắt Công ty Cổ phần Melange Việt Nam
Công ty cổ phần Melange Việt Nam có vốn điều lệ 15 tỷ đồng với lĩnh vực kinh doanh là thương mại và phân phối các sản phẩm thời trang, may mặc. Sản phẩm chủ đạo của Công ty là sản phẩm thời trang nhãn hiệu Melange như: bít tất, đồ lót, đồ thể thao, trang phục chức năng… với ưu điểm chất liệu cao cấp, kiểu dáng hiện đại, công nghệ dệt kim, dệt kim liền mảnh và được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm có thể tham khảo tại website:www.melange.vn.
![]() |
| Ông Nguyễn Viết Tùng chia sẻ về May Phú Thành và thương hiệu Melange |
Năm 2017, Melange Việt Nam đặt mục tiêu doanh thu đạt 1 triệu USD và sản phẩm sẽ được phân phối tại 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Là một thương hiệu mới trong làng thời trang, Melange có trong nó một sự hòa quyện tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại, sự kết hợp hoàn hảo giữa những thiết kế độc đáo cùng với công nghệ dệt kim tiên tiến nhất trên nền chất liệu cao cấp được chắt lọc từ thiên nhiên như sợi cotton và bamboo.
Trước đó và ngày 9/1/2017, Công ty Cổ phần May Phú Thành (mã chứng khoán: MPT) đã công bố nghị quyết đầu tư 7,2 tỷ đồng (tương đương tỷ lệ sở hữu 48%) vào Melange Việt Nam. Ông Nguyễn Viết Tùng – chủ tịch HĐQT của MPT là người đại diện phần vốn góp tại Melange Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy ngành sản xuất lương thực thực phẩm chủ lực
CMC tham gia Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025: Một điểm nhấn công nghệ, ba kiến nghị của Chủ tịch Nguyễn Trung Chính
Thuế khoán chấm dứt: Hộ kinh doanh đối mặt bài toán minh bạch hóa
BIC và VCI ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm rủi ro giao dịch
BIDV giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Quyết liệt xử lý dứt điểm IUU: Mệnh lệnh từ thực tiễn và ý chí quốc gia
ACB lọt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất ngành tài chính
Doanh nghiệp cần chuẩn bị cho một môi trường biến động



