Tập đoàn FWD hoàn tất việc mua lại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif

Việc mua lại VCLI giúp FWD mở rộng sự hiện diện và tăng thị phần của mình tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, đồng thời, khẳng định sự tin tưởng vào tiềm năng phát triển dài hạn của Việt Nam. FWD mong được chào đón chính thức các nhân viên, đối tác kinh doanh và khách hàng của VCLI ngay sau sự kiện này.
Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn FWD cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất tại Châu Á và chúng tôi vui mừng mở rộng sự hiện diện của mình tại đây thông qua giao dịch quan trọng này. Chỉ trong vòng một vài năm kể từ khi có mặt tại Việt Nam, FWD đã khẳng định mình là một thương hiệu trẻ, năng động, và khác biệt. Việc mua lại này là minh chứng vững chắc cho niềm tin của chúng tôi vào sự tăng trưởng và tiềm năng dài hạn của thị trường Việt Nam”.
“Tôi rất vui vì chúng tôi có thể bắt đầu mở ra một chương mới đầy hứng khởi và cá nhân tôi mong muốn được chào đón tất cả các nhân viên, đội ngũ kinh doanh và khách hàng của VCLI đến với FWD. Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác để phát triển kinh doanh, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tích cực cho khách hàng và từ đó thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
FWD sẽ sớm đổi tên công ty mới mua lại và việc chuyển đổi thương hiệu chính thức sẽ được diễn ra trong vài tháng tới. Việc chuyển đổi này sẽ không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng hiện tại với VCLI. FWD sẽ tiếp tục chăm sóc tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện tại của VCLI sau khi hoàn tất giao dịch.
Tin liên quan
Tin khác
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”


