Tập đoàn Tân Hiệp Phát tăng tốc số hóa
SAP Ariba kết nối toàn bộ quy trình mua sắm trong doanh nghiệp từ quản lý tìm nguồn cung ứng đến thanh toán (source-to-pay). Với Ariba Network và giải pháp quản lý mua sắm SAP Ariba, các doanh nghiệp có thể hợp nhất và kiểm soát hạng mục chi tiêu từ đầu đến cuối trên một nền tảng tích hợp và duy nhất.
![]() |
| Buổi kick-off dự án “Chuyển đổi hoạt động quản trị mua hàng với giải pháp SAP - ARIBA” |
Với bề dày 26 năm hoạt động, là doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia, tiêu biểu trong phong trào năng suất và đi đầu trong việc áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến có kết quả kinh doanh nổi bật, Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, hoàn thiện hệ thống quản lý để nâng cao hiệu quả hoạt động. Tân Hiệp Phát là Công ty đầu tiên trong ngành NGK ở Việt Nam lựa chọn SAP làm nền tảng và mở rộng số hóa từ 2012.
Ngày 6/1/2021, Tân Hiệp Phát tiếp tục triển khai dự án “Chuyển đổi hoạt động quản trị mua hàng với giải pháp SAP Ariba”. Tân Hiệp Pháp mong muốn tăng tốc số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu quả, tính minh bạch và độ chính xác cho Tân Hiệp Phát và nhà cung cấp, hướng đến trở thành đối tác đáng tin cậy và tìm kiếm những đối tác chuyên nghiệp đồng hành cùng phát triển; kết nối cộng đồng kinh doanh khám phá các cơ hội mới, hợp tác, phát triển mối quan hệ mạnh mẽ và xây dựng chuỗi cung ứng lành mạnh; góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại gia tăng trên toàn cầu thông qua Ariba – network, mạng lưới kinh doanh kỹ thuật số lớn nhất thế giới kết nối hơn 4.2 triệu công ty tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Chuyển đổi hoạt động quản trị mua hàng với giải pháp SAP Ariba là một trong các dự án trọng điểm nằm trong chiến lược số hóa của Tân Hiệp Phát giai đoạn 2021- 2026. Để là doanh nghiệp có thể tồn tại 100 năm, chúng tôi muốn tạo ra kết quả từ sự nỗ lực của những con người Việt, khí phách Việt, không ngừng thay đổi để phát triển hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp và hiệu quả. Đây chính là một trong những lý do trọng tâm buộc Tân Hiệp Phát luôn phải cải tiến liên tục, tìm kiếm các giải pháp công nghệ nhằm bắt kịp với xu thế chuyển đổi số hóa nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu.
Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng giám đốc SAP Việt Nam cho biết: “Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát là thương hiệu thuần Việt, đồng thời là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất trong nước. Đây cũng là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng giải pháp SAP Ariba. Với giải pháp SAP Ariba, Tân Hiệp Phát có thể kết nối trải nghiệm với vận hành, góp phần thúc đẩy kế hoạch phát triển vươn ra toàn cầu”.
Tin liên quan
Tin khác
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt



