Thanh Hải Spa: 10 năm định vị thương hiệu
Trong bối cảnh nền kinh tế nhiều ảm đạm, cộng với sự ra đời ồ ạt của các spa, thẩm mỹ viện trên địa bàn Hải Phòng khiến thị trường làm đẹp tại đây không tránh khỏi sự bát nháo, chạy theo các chiêu bài hạ giá, kinh doanh kiểu chộp giật, ăn xổi.
Xác định mục tiêu sống còn của DN là phải giữ vững được thương hiệu bằng uy tín, chất lượng, đồng thời cũng phải tính đến những khó khăn chung của nền kinh tế, những người đứng mũi thuyền của Thanh Hải Spa đã tìm biện pháp để hạ giá thành dịch vụ, tiết giảm chi phí ở các khâu khác để sao cho dù giá thành thấp vẫn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, công ty còn sử dụng hệ thống phần mềm công nghệ thông tin cao cấp trong quản lý giúp chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
Giám đốc Trần Thị Thanh Hải nhận giải thưởng thương hiệu nổi tiếng quốc gia
Nhờ vậy, theo bà Trần Thị Thanh Hải - Giám đốc Thanh Hải Spa, mỗi năm công ty đón hơn 10.000 khách hàng đến chăm sóc và điều trị và trở thành khách hàng thân thiết. Đây là một con số mà bất cứ Spa nào cũng phải mơ ước.
Xu hướng hiện nay đòi hỏi việc làm đẹp phải mang lại hiệu quả cao, mà không tốn nhiều thời gian và an toàn, vì vậy, Thanh Hải Spa đã chú trọng đầu tư các trang thiết bị chuyên khoa hiện đại nhập từ Châu Âu như: hệ thống máy NewIPL, Oxyjet, máy ánh sáng sinh học Blue light, RF, Elight, Laser N-yag...
Những thiết bị cao cấp đã hỗ trợ giúp chị em tìm lại vóc dáng và sắc đẹp của tuổi thanh xuân, tái tạo làn da và khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể ... Để có hiệu quả cao nhất cho khách hàng, các trị liệu tại Thanh Hải Spa hoàn toàn sử dụng các dược-mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc từ thảo dược như Ericson, Integre, Placentor…
Thanh Hải Spa không đơn thuần là một nơi chăm sóc sắc đẹp hình thể mà còn là nơi khách hàng tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, giúp cơ thể được chăm sóc, nâng niu, tận hưởng những giờ phút ngâm mình trong làn nước thảo dược ấm áp, làm vơi đi những mệt mỏi sau những ngày làm việc.
Với những tâm huyết không ngừng nghỉ dành cho cái đẹp, nỗ lực của Thanh Hải Spa đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng cao quý như: Đôi bàn tay vàng Việt Nam trong ngành phun xăm thẩm mỹ- Bông hồng Vàng Á Đông, thương hiệu nổi tiếng quốc gia, thương hiệu vàng ASIAN, thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng...
Ngoài các hoạt động về chuyên môn, từ nhiều năm nay, giám đốc Trần Thị Thanh Hải luôn quan tâm đến công tác xã hội từ thiện, dành nhiều tâm sức để thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho các đơn vị biển đảo.
Thời gian gần đây, chị luôn chú trọng đến đối tượng là học sinh sinh viên nên đã có nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho các em. Nhiều em học sinh sinh viên rất tự ti khi thấy mặt đầy mụn trứng cá, chị Hải sẵn sàng giảm giá lên đến 70% cho các em để các em có khả năng chi trả, giúp các em có được gương mặt tươi sáng.
Giám đốc Trần Thị Thanh Hải chia sẻ, điều quan trọng nhất, chị muốn dành tặng khách hàng chính là những phút giây thăng hoa của cuộc sống, đó không chỉ là làn da mịn màng tươi trẻ hay một thân hình cân đối mà còn là “tình yêu cuộc sống”, là “sự tự tin” được khơi dậy lên trong mỗi con người. 10 năm một chặng đường để xây dựng và định vị một thương hiệu, Thanh Hải Spa là điểm đến tin cậy dành cho mọi người trên hành trình đi tìm sự hoàn thiện.
Ngọc Duyên