TikTok ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu
Là điểm đến giải trí đáng tin cậy của hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng, sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của nền tảng TikTok. Hôm nay, TikTok vừa chính thức ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu - nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.
Trung tâm An toàn thương hiệu sẽ cung cấp 6 mục nội dung chính, bao gồm: Sứ mệnh của TikTok; Thông báo mới nhất; Quan hệ đối tác và Chứng chỉ; Tính minh bạch; Những câu chuyện thành công; Xem và Tìm hiểu thêm.
Trung tâm An toàn thương hiệu ghi nhận những bước tiến gần đây của TikTok nhằm xây dựng môi trường an toàn cho thương hiệu trong năm 2021 vừa qua. Trong nỗ lực bảo vệ sự an toàn của cộng đồng, TikTok liên tục cập nhật các chính sách, sản phẩm và sáng kiến mới, bao gồm: thiết lập các tính năng an toàn, chế độ riêng tư phù hợp với độ tuổi, các công cụ để khuyến khích người dùng lan toả sự tử tế và ngăn chặn hành vi bắt nạt, hạn chế lan truyền thông tin sai lệch và nâng cao nhận thức về bắt nạt trực tuyến.
TikTok đã phát triển các công cụ dành cho các nhà quảng cáo, nhằm đảm bảo nội dung của thương hiệu hiển thị song hành với những video an toàn và phù hợp. Nền tảng hiện đang cung cấp những giải pháp an toàn thương hiệu hàng đầu dành cho nhà quảng cáo, gồm: TikTok Inventory Filter (tạm dịch: Bộ lọc Danh mục TikTok), Post-bid solution (tạm dịch: Giải pháp hậu chiến dịch) từ Zefr cho các thị trường Đông Nam Á bao gồm: Indonesia, Vietnam, Phillippines, Malaysia, Singapore, Thailand và Pre-bid solutions (tạm dịch: Giải pháp tiền chiến dịch) đến từ OpenSlate tại Indonesia.
Trở thành nền tảng minh bạch và giải trình có trách nhiệm luôn là mục tiêu hàng đầu đối với TikTok. Để chia sẻ những nỗ lực bảo đảm an toàn này với cộng đồng, TikTok đã công bố hai Báo cáo Thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng trong 2 quý đầu năm 2021 và những cập nhật trong Tiêu chuẩn Cộng đồng mới nhất trong năm nay. Các báo cáo này cung cấp thông tin về những nội dung và tài khoản bị xóa do vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của TikTok, cũng như thông tin chi tiết về những hoạt động giả mạo đã bị ngăn chặn hoặc xóa trên nền tảng.
Sự ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu là bước đi mới nhất trên hành trình phát triển không ngừng nghỉ của TikTok, nhằm mục tiêu trở thành nền tảng an toàn nhất thế giới dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Các tin khác

Phát triển bền vững hơn thị trường trái phiếu doanh nghiệp

Ban Cơ yếu Chính phủ và Hiệp hội Blockchain Việt Nam ký kết hợp tác

Lâm Đồng: Đầu tư công 11 tháng chỉ đạt 55,8% kế hoạch

Masan hoàn thiện lộ trình trở thành nền tảng tiêu dùng - công nghệ
![[Infographic] Giá xăng RON 95 tiếp tục giảm](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/30/15/620231130154044.jpg?rt=20231130154046?231130034428)
[Infographic] Giá xăng RON 95 tiếp tục giảm

Tăng trưởng thương mại điện tử năm 2023 ước trên 25%
![[Infographic] Kinh tế Việt Nam 11 tháng năm 2023](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/30/11/sa-n-xua-t-tho-ng-minh20231130112102.jpg?rt=20231130112105?231130014746)
[Infographic] Kinh tế Việt Nam 11 tháng năm 2023

Tối ưu hóa dòng tiền và giảm thiểu rủi ro trong xuất khẩu
![[Infographic] Chỉ số sản xuất công nghiệp 11 tháng năm 2023](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/29/10/tech-fixing-gears-2000x1334-1-1199x80020231129105359.jpg?rt=20231129105402?231129111731)
[Infographic] Chỉ số sản xuất công nghiệp 11 tháng năm 2023

Vì sao nhà đầu tư không mặn mà với dự án hạ tầng
![[Infographic] Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11/2023](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/29/10/sieu-thi-66720231129102015.jpg?rt=20231129102018?231129111811)
[Infographic] Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11/2023

Xuất khẩu tôm hùm gặp khó

VinFast nhận giải thưởng Dự án Công nghiệp xanh xuất sắc
![[Infographic] Đăng ký doanh nghiệp tháng 11/2023](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/29/09/doanh-nghiep20231129094334.jpg?rt=20231129094336?231129094911)
[Infographic] Đăng ký doanh nghiệp tháng 11/2023

Hoàn thiện cơ chế chính sách phát triển trái phiếu doanh nghiệp

Gặp mặt Đoàn đại biểu Công đoàn NHVN dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

NHNN tiếp tục điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng

Sức bật mới cho thị trường M&A
![[Infographic] Vốn FDI thực hiện 11 tháng năm 2023](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/112023/28/15/medium/11a20231128153512.jpg?rt=20231128153515?231128040134)
[Infographic] Vốn FDI thực hiện 11 tháng năm 2023
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng tiếp thu, giải trình ý kiến đại biểu Quốc hội về Luật Các Tổ chức tín dụng (sửa đổi)
Khánh Hòa: Nguồn vốn ủy thác từ ngân sách địa phương để cho vay ưu đãi hơn 564 tỷ đồng
Thừa Thiên Huế: Phó Bí thư Tỉnh ủy nói chuyện với cán bộ, đảng viên và người lao động ngành Ngân hàng
TP. Hồ Chí Minh: Tín dụng tiêu dùng giảm

VinFast VF 6 chính thức nhận lái thử và đặt cọc vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sun Property lập “hat-trick” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2023

VinFast VF 6 chốt ngày ra mắt

Hạ Long: Căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 đắt hàng
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Nâng cao năng lực tài chính của tổ chức Bảo hiểm tiền gửi

Vietcombank ra mắt bộ giải pháp “QR nhận tiền”

Ngân hàng đẩy mạnh mở tài khoản thanh toán từ xa

Ra mắt hình thức thanh toán bằng đồng hồ thông minh

BIDV đạt giải “Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc” ASOCIO 2023

Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại khu đô thị Starlake

BAOVIET Bank phê duyệt vay bổ sung vốn kinh doanh chỉ trong 24 giờ
