Tổng công ty Đức Giang ra mắt thương hiệu HERADG
![]() | |
| HeraDG là thương hiệu mới của Tổng công ty Đức Giang |
Là một trong những tên tuổi lớn của ngành may mặc Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu phát triển thị trường để phục vụ tốt nhất khách hàng trong và ngoài nước.
Sau một thời gian chuẩn bị công phu, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra mắt thương hiệu mới – HeraDG, bên cạnh các nhãn hàng truyền thống như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young.
HeraDG là nhãn hiệu thời trang trung và cao cấp dành cho phái đẹp với ba phong cách riêng biệt: thời trang trẻ; thời trang công sở; thời trang cao cấp. Các sản phẩm HeraDG được thiết kế chủ đạo trên nền vải chiffon, vải lụa, vải pha len và dạ cao cấp theo những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới.
Với tiêu chí “Đẹp mãi cùng thời gian”, nhãn hàng HeraDG của Tổng công ty Đức Giang sẽ mang đến cho phái đẹp những cảm nhận tuyệt vời cùng phong cách thời trang mới.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Đức Giang Hoàng Vệ Dũng cho biết, trong những năm qua, song song với phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang cũng đã rất quan tâm phát triển thị trường trong nước, luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Tổng công ty Đức Giang coi phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của tổng công ty. Doanh thu nội địa không ngừng tăng lên hàng năm, đến nay đã đạt gần 400 tỉ đồng/năm.
HS
Tin liên quan
Tin khác
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt



