UOB bắt tay Woori Card sẽ tác động thế nào đến chi tiêu của du khách Việt Nam
![]() |
Biên bản ghi nhớ mối quan hệ hợp tác này, chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của UOB trên toàn ASEAN khi đến Hàn Quốc có thể được hưởng những đặc quyền mà chủ thẻ Woori Card được hưởng tại các điểm bán hàng có liên quan tại xứ sở Kim Chi.
Ngược lại, gần 12 triệu chủ thẻ Woori Card khi đến Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam sẽ có thể hưởng một số đặc quyền dành cho chủ thẻ UOB.
Cả hai bên sẽ nghiên cứu chi tiêu của chủ thẻ tương ứng ở quốc gia của nhau để chọn ra các đặc quyền thương mại phù hợp với khách hàng, trong đó tập trung vào các lĩnh vực như bán lẻ, ăn uống, du lịch và chỗ ở.
Theo UOB, chủ thẻ Mastercard của UOB và Woori Card sẽ có thể tận hưởng những quyền lợi từ sự hợp tác mang tính đột phá này vào quý IV/2024, đúng thời điểm mùa du lịch cuối năm, các chủ thẻ Visa dự kiến sẽ có thể được thụ hưởng trong tương lai gần.
UOB đã hoàn tất mua lại mảng bán lẻ của Citibank tại Việt Nam và đang mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường 100 triệu dân thông qua việc cấp tín dụng qua phát hành thẻ có lợi cho nhóm khách hàng thường xuyên du lịch, công tác trong khu vực và châu Á.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



