VietBank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
![]() |
Năm 2016 giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được tổ chức, với chủ đề “Nâng cao tâm và thế của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập sâu rộng”. Đây là vấn đề quan trọng trong sự thành công, đóng góp vào sự phát triển bền vững của DN cũng như của đất nước khi tham gia vào sân chơi “hội nhập”.
Các DN tham gia giải thưởng được đánh giá dựa trên 7 tiêu chí: kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm DN và cam kết bảo vệ môi trường.
Tại Lễ trao giải, VietBank vinh dự là một trong 100 DN được vinh danh vì những kết quả tăng trưởng và phát triển nổi bật, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cạnh kinh tế thị trường nhiều biến động, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Việt Nam trên thương trường quốc tế.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



