Vietcombank triển khai nhiều giải pháp giao dịch hiệu quả, an toàn dịp cuối năm

11:17 | 21/12/2021 Ebanking
aa
Những tháng cuối năm, nhất là thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là khoảng thời gian khách hàng thực hiện các giao dịch qua ngân hàng tăng mạnh, tập trung chủ yếu vào việc mua bán hàng, thanh toán công nợ, rút tiền hoặc nộp tiền mặt vào tài khoản… Để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các tổ chức và cá nhân khi đến làm việc tại ngân hàng cũng như giao dịch ngân hàng thời điểm cuối năm, Vietcombank đã cho ra mắt sản phẩm dịch vụ mới tiện ích và triển khai nhiều giải pháp, đảm bảo mọi hoạt động ngân hàng được hiệu quả và an toàn. 

Ra mắt bộ giải pháp số dành cho SME

Theo chia sẻ từ anh Hoàng Văn Q. – chủ một doanh nghiệp SME tại Quận Long Biên, với giải pháp tài chính truyền thống, đơn vị của anh cần khá nhiều thời gian để hoàn thành các giấy tờ thủ tục hành chính như lập ủy nhiệm chi, đối chiếu chứng từ... hay di chuyển tới điểm giao dịch để thực hiện việc thanh toán. Vì vậy, việc tìm một giải pháp quản lý tài chính số là cần thiết nhằm khắc phục các hạn chế trên, đồng thời tận dụng tối đa được giá trị mà các phương thức hiện đại mang lại.

Theo các chuyên gia tài chính, một giải pháp tài chính số "ưu việt" cần được đa dạng dịch vụ, áp dụng các công nghệ hiện đại để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực trong quá trình thực hiện giao dịch. Bên cạnh đó, yếu tố "đồng bộ" cũng rất quan trọng để giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý tài chính cũng như hỗ trợ giao dịch được liền mạch, trơn tru.

Với việc ra mắt bộ giải pháp số mới VCB DigiBiz và Vietcombank Visa Business dành cho doanh nghiệp SME, Vietcombank hướng tới sự đồng bộ, liền mạch khi giao dịch, giúp doanh nghiệp giao dịch nhanh chóng và quản lý tài chính hiệu quả.

VCB DigiBiz sở hữu giao diện hiện đại, thân thiện mang tới những trải nghiệm đơn giản và tiện lợi cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần sử dụng 1 tên truy cập, 1 mật khẩu để sử dụng dịch vụ trên các kênh với 1 hạn mức giao dịch thống nhất.

Với VCB DigiBiz, quy trình duyệt lệnh của doanh nghiệp cũng sẽ được tối giản bởi hệ thống phân quyền lập và duyệt lệnh được thiết kế theo hướng đơn giản, linh hoạt với hai mô hình: mô hình 1 cấp (vừa lập, vừa duyệt lệnh) và mô hình 2 cấp (1 cấp lập và 1 cấp duyệt). Ngay sau khi đăng ký và kích hoạt dịch vụ thành công, khách hàng có thể tạo thêm các mã lập lệnh, mã duyệt lệnh và phân quyền cho các cá nhân trong doanh nghiệp sử dụng.

Không chỉ mang đến cho khách hàng các trải nghiệm giao dịch tiện lợi, VCB DigiBiz còn sử dụng 2 phương thức xác thực là Smart OTP (xác thực thông qua ứng dụng trên điện thoại - được tích hợp ngay trên ứng dụng VCB DigiBiz) và Hard Token (thiết bị vật lý) đảm bảo an toàn tối đa. Với các phương thức xác thực hiện đại, hạn mức giao dịch tối đa trên VCB DigiBiz lên tới 100 tỷ đồng/ngày (đối với VND) hoặc 4,5 triệu USD (đối với giao dịch ngoại tệ).

vietcombank trien khai nhieu giai phap giao dich hieu qua an toan dip cuoi nam
Bộ giải pháp số giúp doanh nghiệp có thể giao dịch nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa

Cùng với VCB DigiBiz, thẻ Vietcombank Visa Business áp dụng công nghệ thẻ chip EMV và phương thức bảo mật 3D-Secure, là các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất, đảm bảo an toàn giao dịch cho khách hàng đã tạo nên bộ giải pháp số tối ưu dành cho doanh nghiệp SME.

Với nhiều tính năng nổi trội như thanh toán chi phí hàng hóa, điện nước, quảng cáo, vé máy bay, taxi, khách sạn…, đặc biệt là tính năng quản trị chi phí cho phép khách hàng có thể đặt hạn mức chi tiêu theo giao dịch, theo đơn vị chấp nhận thẻ hoặc theo lĩnh vực chi tiêu, giúp doanh nghiệp ghi nhận chi phí, điều phối ngân sách một cách tối ưu, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả quản trị.

Đại diện Vietcombank cho biết: “Trong bối cảnh nền kinh tế đang chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Vietcombank luôn nỗ lực, sáng tạo để mang đến những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. Thời gian qua chúng tôi đã tập trung nhiều nguồn lực cũng như ứng dụng các công nghệ mới nhất để xây dựng một nền tảng số hướng tới các nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ với kỳ vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và góp phần hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi trong đại dịch”.

Cùng với việc ra mắt bộ giải pháp số tối ưu dành cho SME, Vietcombank cũng liên tục bổ sung các tính năng mới cho ngân hàng số VCB Digibank (dịch vụ dành cho cá nhân) nhằm mang đến sự tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Khuyến cáo khách hàng cảnh giác đối với các phương thức, thủ đoạn lừa đảo

Thời điểm cuối năm, nhu cầu về mua sắm trực tuyến cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại kèm theo để kích cầu mua sắm cũng ngày một tăng cao. Đây là dịp để mà các đối tượng tội phạm lợi dụng để lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng với nhiều thủ đoạn tinh vi như: gửi tin nhắn SMS, Zalo, Facebook có chứa đường link các trang điện tử giả mạo, lấy giao diện giống với giao diện và tên chương trình của các ngân hàng kèm theo đường link yêu cầu khách hàng truy cập, đăng nhập nhằm lấy thông tin, từ đó đánh cắp tiền từ tài khoản cá nhân của khách hàng.

vietcombank trien khai nhieu giai phap giao dich hieu qua an toan dip cuoi nam
Vietcombank thường xuyên khuyến cáo khách hàng cảnh giác với các phương thức, thủ đoạn của tội phạm lừa đảo

Để hỗ trợ khách hàng, mới đây Vietcombank đã đưa ra cảnh báo về một số hình thức lừa đảo mới nhằm đánh cắp thông tin của người sử dụng dịch vụ ngân hàng như: Lợi dụng tình hình dịch bệnh khó khăn, đối tượng lừa đảo mạo danh ngân hàng gửi email thông báo cung cấp gói hỗ trợ và yêu cầu khách hàng truy cập đường link để nhận gói hỗ trợ này.

Đường link này dẫn tới website giả mạo trang đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử, kẻ gian yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân, thông tin dịch vụ để chiếm đoạt tiền; Lập các tài khoản mạo danh fanpage của ngân hàng với các tên gây hiểu nhầm như: Quản trị viên, Vietcom Bank… bình luận hoặc nhắn tin yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin thẻ, tài khoản nhằm chiếm đoạt tài sản; lập tài khoản Zalo giả mạo có ảnh đại diện y hệt người dùng, đồng thời tạo tài khoản ngân hàng trùng tên để đi lừa đảo, vay tiền bạn bè người thân của người dùng thông qua danh sách bạn bè….

Để ứng phó với tội phạm công nghệ cao thường xuyên biến đổi các hình thức giả mạo lừa đảo, Vietcombank khuyến nghị khách hàng tuân thủ theo các nguyên tắc giao dịch an toàn được Vietcombank thường xuyên cập nhật tại chuyên mục “Giao dịch an toàn” trên website chính thức của Vietcombank.

Vietcombank khẳng định không bao giờ liên hệ với khách hàng để yêu cầu cung cấp thông tin bảo mật dịch vụ dưới mọi hình thức. Vì vậy, các yêu cầu cung cấp thông tin định danh, mật khẩu, mã xác thực OTP (nếu có) đều là giả mạo, khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin khi nhận được các yêu cầu này.

Trường hợp phát hiện có dấu hiệu bị lừa đảo, nghi ngờ bị lừa đảo hoặc đã bấm vào đường link giả mạo và tiết lộ thông tin, khách hàng nên chủ động thực hiện các biện pháp khẩn cấp gồm: Khóa dịch vụ trên các kênh trực tuyến; Đổi mật khẩu của dịch vụ đã cung cấp thông tin cho kẻ gian; Gọi điện ngay cho ngân hàng và trình báo vụ việc tới cơ quan công an.

Thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Vietcombank đã xây dựng một kế hoạch tổng thể với các kịch bản và giải pháp cụ thể để phòng chống dịch bệnh với mục tiêu cao nhất là đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên (CBNV), duy trì hoạt động kinh doanh liên tục, đảm bảo quyền lợi, an toàn cho khách hàng và sự ổn định của ngân hàng.

Trong suốt thời gian qua, tại Trụ sở chính và các chi nhánh, đơn vị trong hệ thống Vietcombank, công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng, chống dịch Covid-19, khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế luôn được đảm bảo và thực hiện đúng theo quy định.

vietcombank trien khai nhieu giai phap giao dich hieu qua an toan dip cuoi nam
Tại các điểm giao dịch trực tiếp với khách hàng, Vietcombank tuân thủ quy tắc 5K của Bộ Y tế và dán hướng dẫn về các biện pháp phòng chống dịch

Tại các bộ phận giao dịch trực tiếp với khách hàng, Vietcombank luôn tuân thủ thực hiện và hướng dẫn khách hàng thực hiện yêu cầu 5K trong phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Tại các phòng giao dịch, điểm giao dịch trực tiếp với khách hàng, các bốt ATM…, thường xuyên thực hiện công tác vệ sinh, khử khuẩn, bố trí dung dịch sát khuẩn và dán mã QR code để khách hàng đến giao dịch thực hiện khai báo y tế đầy đủ.

Xuyến Chi
Nguồn:

Các tin khác

VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay đơn giản, an toàn và bảo mật

VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay đơn giản, an toàn và bảo mật

Apple Pay hiện đã sẵn có với các dòng thẻ VIB Mastercard, mang đến cho chủ thẻ một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và bảo mật hơn.
Tiếp tục khuyến khích nhận thông báo biến động số dư qua App

Tiếp tục khuyến khích nhận thông báo biến động số dư qua App

Hiện nay, khách hàng vẫn sử dụng phổ biến hình thức nhận thông báo thay đổi số dư và nhận OTP (one time password - mật khẩu giao dịch một lần) qua tin nhắn SMS. Ngân hàng thường chỉ thu phí đối với dịch vụ thông báo thay đổi số dư và không thu phí đối với tin nhắn gửi OTP. Để gửi tin nhắn đến cho khách hàng, ngân hàng phải mua dịch vụ gửi SMS và trả phí cho các nhà mạng viễn thông. Gần đây bên cạnh việc điều chỉnh cước phí dịch vụ SMS Banking, các ngân hàng còn minh bạch về các gói thu phí SMS Banking và khuyến khích các khách hàng lựa chọn cách thức nhận thông báo thay đổi số dư trên ứng dụng của ngân hàng để tiết kiệm chi phí.
Nam A Bank tiên phong triển khai giải pháp đọc và xác thực dữ liệu căn cước công dân gắn chip

Nam A Bank tiên phong triển khai giải pháp đọc và xác thực dữ liệu căn cước công dân gắn chip

Ngày 26/2, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã ký kết hợp tác cùng Công ty cổ phần Dữ liệu số IHUB (IHUB) triển khai giải pháp đọc và xác thực dữ liệu từ căn cước công dân (CCCD) gắn chip. Bước tiến mới này tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ và chuyển đổi số toàn diện của Nam A Bank.
Kinh doanh “nhàn tênh” với tính năng chia sẻ báo có trên NCB iziMobile

Kinh doanh “nhàn tênh” với tính năng chia sẻ báo có trên NCB iziMobile

NCB vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, giúp các chủ cửa hàng vận hành công tác bán hàng và quản lý doanh thu từ xa tiện lợi, an toàn, nhanh chóng.
VIB triển khai dự án Core banking Temenos trên nền tảng đám mây AWS

VIB triển khai dự án Core banking Temenos trên nền tảng đám mây AWS

Dự án hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core banking) của VIB trên nền tảng điện toán đám mây của AWS. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ngân hàng triển khai Core banking Temenos trên nền tảng điện toán đám mây
K PLUS Vietnam: Giữ tài chính an toàn trên môi trường trực tuyến

K PLUS Vietnam: Giữ tài chính an toàn trên môi trường trực tuyến

Trong bối cảnh người dân ngày càng chuyển sang sử dụng ứng dụng ngân hàng trực tuyến, giá trị giao dịch dự kiến sẽ tăng mạnh. Khi đó, những giải pháp tài chính sáng tạo, đảm bảo sự an toàn và bảo mật giao dịch chính là “điểm đến” của người tiêu dùng khi lựa chọn "đối tác" quản lý tài chính.
Du xuân với QR

Du xuân với QR

Các ngân hàng và trung gian thanh toán ngay trong những ngày đầu năm mới Giáp Thìn liên tục nhắn tin, gửi thư điện tử, cập nhật thông tin cho người dùng các hình thức thanh toán di động, quét mã QR… tạo sự tiện lợi cho khách hàng đi du xuân không lo phải mang theo tiền mặt, tiền lẻ.
Săn vàng "Vía Thần Tài" bằng công cụ thanh toán không dùng tiền mặt

Săn vàng "Vía Thần Tài" bằng công cụ thanh toán không dùng tiền mặt

Người dùng ví điện tử MoMo sẽ có cơ hội nhận 0,5 chỉ vàng 24K tài lộc lấy hên nhân ngày "Vía Thần Tài" mùng 10 tháng Giêng.
TP. Hồ Chí Minh: Người dân hạn chế rút tiền, tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt

TP. Hồ Chí Minh: Người dân hạn chế rút tiền, tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt

Hơn 4.000 máy ATM trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh không xảy ra rút tiền mặt, thay vào đó thẻ ATM được sử dụng vào các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt những ngày cận Tết Giáp Thìn.
Ngân hàng chạy đua theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng

Ngân hàng chạy đua theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng

Trong vài năm gần đây, các ngân hàng có xu hướng đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ mang tính cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng
Sacombank tích hợp mã QR đa năng ngay trên máy POS

Sacombank tích hợp mã QR đa năng ngay trên máy POS

Sacombank triển khai giải pháp tích hợp mã QR đa năng ngay trên máy POS giúp tối ưu hóa quy trình thanh toán cho các cửa hàng, đồng thời cung cấp các lựa chọn thanh toán đa dạng, dễ dàng và nhanh chóng cho khách hàng.
QR code nhiều cơ hội tăng trưởng “thần tốc” tại Việt Nam

QR code nhiều cơ hội tăng trưởng “thần tốc” tại Việt Nam

Phương thức QR code được ưa chuộng khi thanh toán đơn hàng giá trị nhỏ.
Nam A Bank nhân rộng mô hình chợ 4.0 đến chợ đêm, phố ẩm thực

Nam A Bank nhân rộng mô hình chợ 4.0 đến chợ đêm, phố ẩm thực

Ủy ban nhân dân (UBND) Quận 11 vừa chính thức ra mắt phố ẩm thực Hà Tôn Quyền (Q.11, TP.HCM). Tại đây, Nam A Bank tiếp tục triển khai mô hình Chợ 4.0 - Chợ không tiền mặt, thu hút sự quan tâm và sử dụng của đông đảo tiểu thương, hộ kinh doanh.
BAOVIET Bank 15 năm: Bứt phá trên hành trình chuyển đổi số

BAOVIET Bank 15 năm: Bứt phá trên hành trình chuyển đổi số

15 năm thành lập, BAOVIET Bank đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ, hướng tới trở thành ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện Bảo hiểm - Đầu tư - Tài chính - Ngân hàng.
Quét mã QR bằng NCB iziMobile - Bí kíp mua sắm tiết kiệm dịp cận Tết

Quét mã QR bằng NCB iziMobile - Bí kíp mua sắm tiết kiệm dịp cận Tết

NCB tung ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng mã QR ở cả hai chiều nhận và thanh toán tiền, giúp giao dịch an toàn, tiện lợi và tiết kiệm những ngày cận Tết.
Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu đảm bảo nguồn cung và tăng cường biện pháp quản lý xăng dầu

Thủ tướng yêu cầu đảm bảo nguồn cung và tăng cường biện pháp quản lý xăng dầu

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, bán lẻ xăng dầu chưa thực hiện nghiêm quy định; hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại trong lĩnh vực xăng dầu còn tiềm ẩn nguy cơ diễn biến phức tạp...
Số hóa chi trả an sinh xã hội: Tiền đến người thụ hưởng minh bạch, an toàn

Số hóa chi trả an sinh xã hội: Tiền đến người thụ hưởng minh bạch, an toàn

Chiều 26/3, Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã tổ chức tọa đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân".
Standard Chartered dự báo GDP quý I đạt 6,1%

Standard Chartered dự báo GDP quý I đạt 6,1%

Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất về Việt Nam, Ngân hàng Standard Chartered dự báo trước lạm phát gia tăng, tăng trưởng GDP quý I duy trì ở mức vừa phải, đạt 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp thành nhiệm vụ chung

Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp thành nhiệm vụ chung

Hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp là một chương trình hết sức cần thiết và ý nghĩa để chính quyền và ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khơi thông tiếp cận vay vốn phát triển sản xuất kinh doanh.
thuc hien quy che dan chu o co so cua nganh ngan hang nam 2023

Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở của ngành Ngân hàng năm 2023

Ngày 21/3/2024, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của ngành Ngân hàng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của ngành Ngân hàng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Đào Minh Tú, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước, Trưởng Ban chỉ đạo tham dự và chủ trì Hội nghị.
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
dam bao an ninh an toan trong hoat dong thanh toan

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán

Ngày 9/1/2024, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc NHNN chủ trì Hội nghị.
trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 3/1/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Họp báo Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú chủ trì Họp báo.
nhieu rui ro khi luot song vang

Nhiều rủi ro khi lướt sóng vàng

Trong những ngày vừa qua, giá vàng thế giới liên tục tăng và thiết lập kỷ lục mới, kéo giá vàng trong nước tăng cao, khiến cho đầu tư vào loại tài sản này trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng cảnh báo, nhà đầu tư nên hết sức thận trọng khi “lướt sóng” vàng lúc này bởi có rất nhiều rủi ro, giá vàng sẽ sớm giảm và nhà đầu tư sẽ bị lỗ.
NHNN Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

NHNN Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

Ngày 25/3/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 nhằm đánh giá hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Cần Thơ: Hệ thống thanh toán gia tăng giá trị và độ tin cậy

Cần Thơ: Hệ thống thanh toán gia tăng giá trị và độ tin cậy

Hệ thống thanh toán gia tăng giá trị và độ tin cậy
Lan tỏa thanh toán không dùng tiền mặt ở Ninh Thuận

Lan tỏa thanh toán không dùng tiền mặt ở Ninh Thuận

Những năm gần đây, Ninh Thuận đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025, đảm bảo phù hợp với tình hình và điều kiện của địa phương...
Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ – mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam

Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ – mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam

Hà Nội, ngày 20/3/2024, Hệ thống Y tế Vinmec công bố ra mắt VinCare PRIMÉ với những đặc quyền chăm sóc y tế đẳng cấp thế giới. Đây là mô hình quản lý sức khỏe cá nhân “một điểm chạm” đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong mở đường cho kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe bền vững và bài bản.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Vì sao người dùng ngày càng chuộng mua xe trả góp?

Vì sao người dùng ngày càng chuộng mua xe trả góp?

Mới đây, chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” cùng chính sách mua xe trả góp “có 1-0-2” của VinFast đã khiến thị trường ô tô trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Nhiều chuyên gia nhìn nhận, chính sách đặc biệt của VinFast đang mang tới cơ hội lớn cho người dùng, đặc biệt khi xu hướng trả góp đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.
Vinfast giành cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

Vinfast giành cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

Jakarta, Indonesia - ngày 27/02/2024 - VinFast công bố đạt giải “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 vừa qua. Việc đạt được bộ đôi giải thưởng ngay trong lần đầu ra mắt Indonesia đã khẳng định uy tín và vị thế của VinFast khi tiến ra thị trường khu vực.
Vay mua căn hộ chung cư tại VIB: Lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, duyệt vay 8h

Vay mua căn hộ chung cư tại VIB: Lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, duyệt vay 8h

Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay mua căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh, trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp này được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
BAOVIET Bank nhận giải thưởng về mảng ngoại hối năm 2023

BAOVIET Bank nhận giải thưởng về mảng ngoại hối năm 2023

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vinh dự nhận danh hiệu “Best Newcomer”cho mảng thị trường ngoại hối năm 2023 do Sở Giao dịch chứng khoán London trao tặng tại buổi lễ được tổ chức ngày 22/03/2024 tại Hà Nội dưới sự chứng kiến của Ngân hàng Nhà nước.
Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Vừa qua, Sacombank vinh dự nhận 2 giải thưởng về hoạt động thanh toán do 2 ngân hàng quốc tế uy tín trao tặng. Đây là những giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc trong việc xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) của Sacombank năm 2023.
MB hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

MB hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

Ngân hàng TMCP Quân đội luôn đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu tận dụng cơ hội kinh doanh tích cực, tăng tính cạnh tranh để thúc đẩy hoạt động kinh doanh
TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

Việc triển khai IBM Cloud Pak for Data giúp TPBank nâng cao hiệu suất, cũng như liên tục xây dựng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng tiên tiến.
SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

Từ nay, khách hàng doanh nghiệp của SHB có thể dễ dàng thanh toán phí cảng biển trực tuyến 24/7 thông qua kênh ngân hàng điện tử SHB Corportate Online mọi lúc mọi nơi, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí, đảm bảo hàng hóa được lưu thông thông suốt.
Phiên bản di động