Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất

14:13 | 15/07/2022 Doanh nghiệp
aa
Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.

Khẳng định vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) năm 2022 được công bố bởi bộ phận Worldpanel của Kantar, Vinamilk nhận được 3 kết quả nổi bật: (1) Thương hiệu sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất; (2) Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất; (3) Ông Thọ và Ngôi sao Phương Nam - Thương hiệu sữa đặc được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất.

vinamilk co 5 nhan hieu lot top 10 thuong hieu sua va san pham tu sua duoc chon mua nhieu nhat
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk (thứ 2 từ trái sang) đại diện nhận cúp lưu niệm từ Kantar Vietnam trong sự kiện kỉ niệm 10 năm công bố Báo cáo “Dấu chân thương hiệu”

Kể từ lần đầu tiên được công bố cho đến nay, Báo cáo “Dấu chân thương hiệu” luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đặc biệt, trong hơn 1 thập kỷ đó, Vinamilk luôn giữ vững vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất với điểm CRP (Customer Reach Point - Điểm tiếp cận người tiêu dùng) vượt xa các thương hiệu khác.

Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất còn có sự xuất hiện của 2 thương hiệu khác là Susu và Probi, thuộc ngành hàng sữa chua - một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk. Như vậy, trong 10 thương hiệu tiêu biểu nhất ngành sữa năm 2022 thì các tên tuổi thuộc Vinamilk đã chiếm tới 5 vị trí.

Năm 2022 cũng là một năm thành công rực rỡ của 2 thương hiệu đến từ ngành hàng sữa đặc là Ông Thọ và Ngôi sao Phương Nam. Trong đó, Ngôi sao Phương Nam là nhãn hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất trong Top 5 tại cả 4 Thành phố lớn và toàn bộ khu vực Nông thôn, đồng thời, cũng là thương hiệu thu hút thêm nhiều hộ gia đình mới sử dụng sản phẩm nhất tại 4 thành phố lớn trong Top 10, điều này cho thấy một bước tiến rất lớn của Ngôi Sao Phương Nam tại khu vực này.

vinamilk co 5 nhan hieu lot top 10 thuong hieu sua va san pham tu sua duoc chon mua nhieu nhat
Báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 của Kantar tiếp tục gọi tên Vinamilk ở vị trí Top 1 Thương hiệu sữa và các sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất

Hơn một thập kỷ với nhiều biến động kinh tế lẫn xã hội và gần đây nhất là đại dịch Covid-19 kéo dài hơn 2 năm, nhưng Vinamilk vẫn giữ được phong độ ổn định trong ngành sữa và FMCG nói chung.

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing tại Vinamilk chia sẻ: “Có thể nói vị trí giá trị nhất của thương hiệu chính là nằm trong giỏ hàng mua sắm của mỗi gia đình. Thương hiệu sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong hơn 1 thập kỉ, đối với Vinamilk, đây một sự tự hào lớn, khi đã nhận được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng để trở thành lựa chọn ưu tiên chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình. Điều này là động lực để Vinamilk tiếp tục nỗ lực hơn nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng và phù hợp với mọi nhu cầu, điều kiện của người dân Việt Nam”.

Nắm bắt sự thay đổi và gia tăng giá trị để chinh phục người tiêu dùng

Chuyên gia Kantar nhận định, trong ngành hàng FMCG, có được người tiêu dùng là điều đang dần trở nên khó hơn, và giữ được người tiêu dùng thì thực sự một thách thức lớn. 10 năm qua, thị trường Việt Nam đã chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ hơn bao giờ hết, với việc gia tăng độ phủ của internet và điện thoại thông minh, kéo theo là sự bùng nổ của thương mại điện tử.

Bên cạnh đó, xu hướng số hóa, cá nhân hóa, cao cấp hóa cũng ngày càng rõ rệt. Thị trường đang chứng kiến sự thay đổi lớn về lực lượng người tiêu dùng chính - Gen Z (thế hệ được sinh từ năm 1995) và dần tiếp cận với Gen Alpha (sinh từ năm 2010), nhóm đối tượng đang có tác động không nhỏ đến tiêu dùng.

vinamilk co 5 nhan hieu lot top 10 thuong hieu sua va san pham tu sua duoc chon mua nhieu nhat
Chất lượng cao, giá hợp lý và có thể mua ở bất cứ đâu là điều giúp Vinamilk luôn hiện diện trong “giỏ hàng” của người tiêu dùng Việt

Nói thêm về thành công của Vinamilk tại Việt Nam trong khoảng thời gian một thập kỉ nhiều biến động, ông Peter Christou, Tổng giám đốc Kantar Vietnam cho biết: “Vinamilk đã và đang sở hữu những lợi thế quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì vị thế dẫn đầu trong bối cảnh thị trường đầy biến động. Đó là danh tiếng thương hiệu, danh mục sản phẩm đa dạng, cùng kênh phân phối rộng khắp. Đặc biệt, Vinamilk không ngừng tạo ra những nhu cầu mới, dịp tiêu dùng mới, ngành hàng mới và mở rộng nhóm khách hàng mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của thị trường và tạo cơ hội để doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Cũng theo báo cáo từ Kantar Worldpanel, trong năm 2021, tại khu vực thành thị, tỷ lệ hộ gia đình chọn mua các sản phẩm Vinamilk đạt đến 99%, còn tại nông thôn, con số này xấp xỉ 90%. Kênh phân phối với hơn 250.000 điểm bán trên toàn quốc, phủ cả 63 tỉnh thành thực sự là một thế mạnh giúp Vinamilk có được thành công này. Kết hợp với việc phát triển kênh mua hàng trực tuyến mang tên Giấc mơ sữa Việt trong 5 năm gần đây đã phát huy hiệu quả gia tăng giá trị, tiện ích mua sắm của người dùng, từ đó, đóng góp doanh số ngày càng cao.

Chính sách về giá hợp lý với thu nhập và chi tiêu của người Việt cũng giúp thương hiệu này thường xuyên xuất hiện trong giỏ hàng của các hộ gia đình. Ngoài ra, Vinamilk sở hữu danh mục sản phẩm lớn và liên tục đổi mới đáp ứng gần như mọi nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi, thanh thiếu niên, mẹ bầu… cho đến các nhu cầu “mới” khi cuộc sống ngày càng đi lên.

Đơn cử như nhu cầu về lối sống lành mạnh, thân thiện môi trường và các giá trị bền vững đã được Vinamilk đáp ứng nhiều năm nay. Từ việc cho ra mắt sữa tươi Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên năm 2016, công ty tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm sữa hạt, sữa ít đường hay sản phẩm sữa tươi từ các trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm, thân thiện với môi trường, vận dụng các thực hành về phát triển bền vững.

Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu" (Brand Footprint) là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu do Bộ phận Worldpanel, Kantar thực hiện, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia. Tại Việt Nam, báo cáo này được phát hành chính thức từ năm 2011. Bảng xếp hạng được thực hiện dựa trên một thước đo, gọi là Điểm tiếp cận người tiêu dùng (Consumer Reach Points). Thước đo này đo lường sức mạnh của một thương hiệu dựa trên lượng khách hàng mua sản phẩm của họ và mức độ thường xuyên mua.

Ngọc Hải
Nguồn:

Các tin khác

Công ty TNHH MTV HIẾU BẢO NAM thông báo chấm dứt hoạt động dịch vụ việc làm

Công ty TNHH MTV HIẾU BẢO NAM thông báo chấm dứt hoạt động dịch vụ việc làm

Đồ uống giúp sĩ tử xua tan căng thẳng mệt mỏi trong ngày nắng nóng gay gắt

Đồ uống giúp sĩ tử xua tan căng thẳng mệt mỏi trong ngày nắng nóng gay gắt

Học tập, nghỉ ngơi khoa học kết hợp chơi thể thao, dã ngoại, giải nhiệt cuộc sống bằng thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ là cách nhiều sĩ tử đang thực hiện để xua tan căng thẳng mệt mỏi, vượt qua ngày nắng nóng trong lúc cao điểm ôn thi hiện nay.
Doanh nghiệp miền Trung: Tăng cường kết nối để vượt khó

Doanh nghiệp miền Trung: Tăng cường kết nối để vượt khó

Trong bối cảnh khó khăn, cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực cần có giải pháp tự cứu mình, đó là liên kết, kết nối doanh nghiệp với nhau.
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.
[Infographic] Xuất, nhập khẩu hàng hóa kỳ 1 tháng 4/2024

[Infographic] Xuất, nhập khẩu hàng hóa kỳ 1 tháng 4/2024

Trong kỳ 1 tháng 4/2024, xuất khẩu hàng hóa đạt 15,029 tỷ USD và nhập khẩu đạt 16,104 tỷ USD. Với kết quả này, cán cân thương mại hàng hóa tháng trong kỳ ghi nhận nhập siêu khoảng 1,08 tỷ USD…
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền ca
TP. Hồ Chí Minh khuyến khích doanh nghiệp sản xuất hạt nhựa và nhựa tái chế

TP. Hồ Chí Minh khuyến khích doanh nghiệp sản xuất hạt nhựa và nhựa tái chế

Lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh cho biết, thành phố tiếp tục hỗ trợ, khuyến khích doanh nghiệp đầu tư sản xuất hạt nhựa và sản phẩm nhựa tái chế để góp phần thúc đẩy phát triển ngành tái chế tại Việt Nam, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, gia tăng tỉ lệ nội địa hóa ngành nhựa.
Gần 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024

Gần 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024

Sự kiện được tổ chức từ ngày 18/4 - 24/4/2024, tại Khu đô thị Mailand Hoàng Đồng - Lạng Sơn, TP. Lạng Sơn. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp gặp gỡ, kết nối và phát triển cơ hội hợp tác mới, khai mở tiềm năng phát triển kinh tế biên mậu, đưa Lạng Sơn trở thành điểm trung chuyển hàng hóa trong cộng đồng kinh tế ASEAN năng động và hấp dẫn.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

Mới đây, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings - mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Căng thẳng chạy deadline đầu hè: Uống gì để giải nhiệt cuộc sống?

Căng thẳng chạy deadline đầu hè: Uống gì để giải nhiệt cuộc sống?

Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress đầu mùa hè.
Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp ngành xây dựng

Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp ngành xây dựng

Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 sẽ mở ra các cơ hội hữu ích để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường của ngành xây dựng, công nghiệp mỏ, giao thông và năng
TP. Hồ Chí Minh: Phát triển công nghiệp hỗ trợ, tăng tỷ lệ nội địa hóa

TP. Hồ Chí Minh: Phát triển công nghiệp hỗ trợ, tăng tỷ lệ nội địa hóa

Đánh giá tỷ lệ nội địa hóa của thành phố thời gian qua, lãnh đạo Ban chi đạo phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (trực thuộc UBND thành phố) cho biết tỷ lệ nội địa hóa tính chung của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 2 ngành công nghiệp truyền thống đạt 55,2%.
Lotte Finance và ZaloPay hợp tác phát triển dịch vụ Tài khoản trả sau

Lotte Finance và ZaloPay hợp tác phát triển dịch vụ Tài khoản trả sau

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) và Công ty cổ phần ZION (đơn vị chủ quản nền tảng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến ZaloPay) mới đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dịch vụ Tài khoản trả sau (Buy Now Pay Later) với mục tiêu gia tăng trải nghiệm tài chính số cho người tiêu dùng cùng nhiều lợi ích hấp dẫn.
Bồi đắp động cơ tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Bồi đắp động cơ tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Doanh nghiệp nào đầu tư đúng thời điểm vào con người, sản phẩm... thì sẽ tìm được cơ hội, phát huy được năng lực tại thị trường ngách
Phát huy tốt nội lực, Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Phát huy tốt nội lực, Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Phát huy tốt nội lực, doanh thu của Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%
Xem thêm
Kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi

Kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi

Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025, theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4/2024. Điểm lại là báo cáo kinh tế được công bố một năm hai lần của WB về kinh tế Việt Nam.
UBTVQH xem xét kết quả giám sát Việc thực hiện Nghị quyết số 43

UBTVQH xem xét kết quả giám sát Việc thực hiện Nghị quyết số 43

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét kết quả giám sát của Đoàn giám sát của Quốc hội về “Việc thực hiện Nghị quyết số 43".
Tăng trưởng GDP 2024: Cần sự phục hồi lan tỏa, đồng đều

Tăng trưởng GDP 2024: Cần sự phục hồi lan tỏa, đồng đều

Theo các kịch bản và dự báo mới nhất, tăng trưởng GDP năm nay sẽ đạt mục tiêu trong khoảng 6-6,5% (mục tiêu Quốc hội quyết nghị). Tuy nhiên, việc đạt cận dưới (6%) hay cận trên (6,5%) chủ yếu phụ thuộc vào mức độ “bứt phá” như thế nào trong nửa cuối năm.
Tăng cường phối hợp, triển khai đồng bộ các biện pháp quản lý thị trường vàng

Tăng cường phối hợp, triển khai đồng bộ các biện pháp quản lý thị trường vàng

Ngày 15/4/2024, NHNN đã có văn bản gửi các Bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng, đồng thời có văn bản chỉ đạo NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các TCTD, doanh nghiệp được cấp Giấy phép kinh doanh mua, bán vàng miếng thực hiện các nhiệm vụ.
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng diễn ra ngày 08/5/2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử và các kênh truyền thông của Thời báo Ngân hàng...
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
dam bao an ninh an toan trong hoat dong thanh toan

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán

Ngày 9/1/2024, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc NHNN chủ trì Hội nghị.
trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 3/1/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Họp báo Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú chủ trì Họp báo.
nhieu rui ro khi luot song vang

Nhiều rủi ro khi lướt sóng vàng

Trong những ngày vừa qua, giá vàng thế giới liên tục tăng và thiết lập kỷ lục mới, kéo giá vàng trong nước tăng cao, khiến cho đầu tư vào loại tài sản này trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng cảnh báo, nhà đầu tư nên hết sức thận trọng khi “lướt sóng” vàng lúc này bởi có rất nhiều rủi ro, giá vàng sẽ sớm giảm và nhà đầu tư sẽ bị lỗ.
Ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre với “Ngày hội hiến máu tình nguyện”

Ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre với “Ngày hội hiến máu tình nguyện”

Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Bến Tre đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện (HMTN) ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre đợt 1 năm 2024, đồng thời tôn vinh, khen thưởng các cá nhân và gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN trong thời gian qua.
Quảng Ninh: Tổ chức giải bóng đá nam ngành Ngân hàng lần thứ V

Quảng Ninh: Tổ chức giải bóng đá nam ngành Ngân hàng lần thứ V

Giải bóng đá nam ngành ngân hàng Quảng Ninh lần thứ V
Thúc đẩy thanh toán QR Code tại Đồng Hới

Thúc đẩy thanh toán QR Code tại Đồng Hới

Nhằm thúc đẩy việc thanh toán QR Code trên toàn TP. Đồng Hới, NHNN chi nhánh Quảng Bình đã giao 15 chi nhánh NHTM trên địa bàn phụ trách 15 xã, phường của thành phố. Trong đó, tập trung tuyên truyền, hướng dẫn và tăng số điểm chấp nhận thanh toán QR Code; đồng thời, phối hợp với chính quyền địa phương để xử lý các rủi ro nếu có.
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi chính thức nằm trong Top 10 sản phẩm xuất sắc tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024.
Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Mở ra một không gian sống xa hoa, nơi sự sang trọng và tiện nghi hòa quyện một cách hoàn hảo, Vinhomes Royal Island gợi nhắc tới các đảo thượng lưu nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt tiện ích độc bản được thiết kế riêng cho giới nhà giàu trong và ngoài nước.
Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là outfit chất lừ mà còn là thói quen chăm sóc sức khỏe như cách thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát, “xinh yêu” hơn mỗi ngày, đó là “tấm gương” phản chiếu gu sống cực chất của người trẻ.
Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền. Quà tặng ra mắt có tổng giá trị đến 412 tỷ đồng.
Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Từ 23/4/2024, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu các tài khoản ngân hàng dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname thay cho số tài khoản truyền thống chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) vừa qua đã cho ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM dành tặng các tín đồ shopping với hàng loạt đặc quyền khi mua sắm trong hệ sinh thái của Lotte trên toàn quốc.
VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 với kết quả tích cực, bảng tổng kết tài sản vững mạnh và hiệu quả hoạt động duy trì trong top đầu ngành. Cùng với đó, các dự án công nghệ và số hóa nhằm nâng cao năng lực phục vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng được triển khai.
VMG eID và VMG Bio-2345 - ‘trợ thủ’ bảo vệ tài khoản ngân hàng

VMG eID và VMG Bio-2345 - ‘trợ thủ’ bảo vệ tài khoản ngân hàng

Công ty Cổ phần Truyền thông VMG cung cấp bộ giải pháp VMG eID và VMG Bio-2345 nhằm ngăn chặn hành vi kẻ gian rút số tiền lớn khỏi tài khoản của khách hàng ngay cả khi đã chiếm quyền điện thoại; hỗ trợ cơ quan an ninh truy vết đối tượng lừa đảo trên mạng; ngăn chặn, truy vết đối tượng lừa đảo trên môi trường số.
Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn giá rẻ

Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn giá rẻ

Trong bối cảnh kinh tế đang trên đà phục hồi, nhu cầu vay vốn thúc đẩy sản xuất - kinh doanh ngày càng tăng, khách hàng vay vẫn phải tính toán tài chính kỹ lưỡng, thì lãi suất thấp, cạnh tranh là yếu tố tiên quyết trong quyết định vay vốn. Thấu hiểu điều đó, TPBank liên tục tung ra các gói tín dụng ưu đãi như một cách chia sẻ, giảm bớt áp lực tài chính thiết thực nhất dành cho khách hàng.
TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 4,5%

TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 4,5%

Từ tháng 4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu tại TPBank, lãi suất chỉ từ 4,5%.
Trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay

Trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay

Thông qua hợp tác với Garmin Việt Nam, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt, hướng đến phong cách sống khỏe, thời thượng, văn minh.
Phiên bản di động