Chỉ số kinh tế:
Ngày 18/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

VNPR khởi động Giải thưởng Quan hệ Công chúng và Truyền thông xuất sắc Việt Nam năm 2021

L.V
L.V  - 
Giải thưởng bao gồm 03 hạng mục chính (Đơn vị và Đội ngũ QHCC & TT Xuất sắc, Chiến dịch Quan hệ Công chúng & Truyền thông Xuất sắc, Người làm nghề xuất sắc) với 11 giải thưởng tương ứng.
aa

Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) chính thức khởi động Giải thưởng “Quan hệ Công chúng và Truyền thông Xuất sắc Việt Nam năm 2021” (VNPR Awards 2021). Giải thưởng do VNPR khởi xướng, nhằm tôn vinh những thành tựu và nỗ lực xuất sắc của các cá nhân và tập thể hoạt động trong lĩnh vực Quan hệ Công chúng và Truyền thông (QHCC & TT) tại Việt Nam. Giải thưởng vinh dự nhận được sự đồng hành từ Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) và Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA).

vnpr khoi dong giai thuong quan he cong chung va truyen thong xuat sac viet nam nam 2021
VNPR Awards 2021 do VNPR tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu và nỗ lực xuất sắc của các cá nhân, tập thể hoạt động trong lĩnh vực Quan hệ Công chúng và Truyền thông

Giải thưởng VNPR Awards 2021 dành cho tất cả đội ngũ chuyên môn và các chuyên gia trong lĩnh vực quan hệ công chúng, truyền thông, xây dựng thương hiệu và quản lý danh tiếng đến từ các công ty, đơn vị tư vấn, hiệp hội, tổ chức, trường đại học và tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam. VNPR Awards 2021 bao gồm 03 hạng mục chính (Đơn vị và Đội ngũ QHCC & TT Xuất sắc, Chiến dịch Quan hệ Công chúng & Truyền thông Xuất sắc, Người làm nghề xuất sắc) với 11 giải thưởng tương ứng.

Ban Tổ chức sẽ nhận bài dự thi từ ngày 1/10 hết ngày 30/11/2021. Sự kiện vinh danh và trao giải dự kiến được tổ chức vào tháng 01/2022. Bài dự thi sẽ được đánh giá bởi một hội đồng giám khảo độc lập, với sự tham gia của các nhà lãnh đạo uy tín trong ngành và các chuyên gia truyền thông cấp cao trong nước và quốc tế, dựa trên các tiêu chí quan trọng bao gồm tính nguyên bản và hiệu quả tác động kinh doanh của các chiến dịch.

Bên cạnh mục tiêu vinh danh các thành tựu, chiến dịch QHCC & TT xuất sắc của năm, VNPR Awards 2021 còn là một diễn đàn nghề nghiệp với góc nhìn đa chiều, giữ vai trò kết nối để người tham dự có thêm nhiều thông tin cập nhật và nhận định toàn diện về sự phát triển của ngành, đồng thời lan tỏa những giá trị cộng đồng tốt đẹp thông qua các hoạt động truyền thông ý nghĩa trên khắp Việt Nam.

Bà Phan Thị Hồng Tâm, Chủ tịch Điều hành VNPR, cho biết: “Trong bối cảnh kinh tế - xã hội chuyển biến không ngừng, các chiến dịch truyền thông đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp khôi phục và bứt phá trong cuộc chiến khốc liệt nhằm chiếm lĩnh thị trường. Điều này đòi hỏi các nhận sự trong lĩnh vực QHCC & TT phải không ngừng sáng tạo, tiếp nhận và kết hợp hài hòa các phương thức và kênh truyền thông khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động truyền thông.

Chúng tôi tin rằng Giải thưởng “Quan hệ Công chúng và Truyền Thông Xuất sắc Việt Nam năm 2021” sẽ là một sân chơi chuyên nghiệp và truyền cảm hứng để các tổ chức, cá nhân làm nghề có cơ hội tỏa sáng trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để VNPR giới thiệu rộng rãi các chiến dịch truyền thông xuất sắc đã tạo nên những tác động tích cực cho xã hội trong thời gian qua, nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành và cộng đồng người làm nghề QHCC & TT tại Việt Nam”.

L.V

Tin liên quan

Tin khác

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 913/QĐ-TTg ngày 13/5/2025 xuất cấp gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho các địa phương dịp giáp hạt đầu năm 2025.
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Trong khuôn khổ hội thảo “Trí tuệ nhân tạo - Động lực mới phát triển Đà Nẵng”, UBND TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Vingroup đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Tập đoàn Generali đã chính thức trao bảng chứng nhận tài trợ 2,5 tỷ đồng cho UNICEF, với mong muốn tiếp tục góp phần tạo nên những tác động tích cực nhằm hỗ trợ trẻ em và các gia đình sống trong hoàn cảnh dễ bị tổn thương tại Việt Nam.
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Ngày 13/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2399/QĐ-UBND về việc phê duyệt phương án, vị trí tuyến đường nối từ đường Chiến Thắng kéo dài đến đường Nguyễn Xiển - Xa La, tỷ lệ 1/500, đi qua các xã Thanh Liệt, Tân Triều - huyện Thanh Trì.
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động dự án vì cộng đồng Go Green Go Up từ ngày 12/5 đến ngày 12/6/2025 - một sáng kiến cộng đồng mới dành cho nhà đầu tư với mục tiêu gắn kết tài chính với trách nhiệm xã hội, tạo cơ hội cho nhà đầu tư tham gia trực tiếp vào các hoạt động cộng đồng ý nghĩa qua mỗi giao dịch tại Vietcap.
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Ngày 13/5, UBND thành phố Hà Nội có Công văn số 1929/UBND-KT về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2025 và thời gian tới.
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “PRU-Bảo Vệ Tối Đa” nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính của khách hàng.
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Ngày 13/5/2025, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức công bố danh sách các sản phẩm, giải pháp, sáng kiến khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số tiêu biểu đã được đánh giá, thẩm định và lựa chọn để đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử nq57.mst.gov.vn.
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Việc điều chỉnh giá điện theo hướng tăng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân, chi phí đầu vào của doanh nghiệp... Vì vậy, nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp đang phải tìm cách thích nghi.
Hà Nội bảo đảm công tác chuyển đổi số khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hà Nội bảo đảm công tác chuyển đổi số khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Ngày 12/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 130/KH-UBND về Triển khai một số nhiệm vụ bảo đảm công tác chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước Thành phố khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.