Agribank Hà Tĩnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Diễn văn của Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Tĩnh Nguyễn Thị Diên đã ôn lại truyền thống 25 năm (26/3/1988 - 26/3/2013) Agribank và quá trình phấn đấu, trưởng thành, đóng góp tích cực cho những bước phát triển của nền kinh tế - xã hội địa phương của Agribank chi nhánh Hà Tĩnh.

Theo đó, đến thời điểm này, tổng nguồn vốn huy động và quản lý đạt trên 9.000 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn huy động từ dân cư chiếm 91,6%, đây là nguồn vốn ổn định và bền vững. Tổng dư nợ cho vay nền kinh tế hơn 7.000 tỷ đồng, trong đó cho vay nông nghiệp nông thôn chiếm 90% tổng dư nợ.
Trong lĩnh vực an sinh, tính riêng năm 2012, Agribank Hà Tĩnh đã tài trợ cho người nghèo với số tiền trên 11 tỷ đồng; xây dựng được 34 nhà tình nghĩa, nhà nội trú cho nạn nhân chất độc da cam ở huyện Cẩm Xuyên, trạm y tế xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc; xây dựng khu mộ anh hùng Lý Tự Trọng ở xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà và hàng trăm suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn…
Đầu năm 2013, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh cũng đã trao tặng 72 con bò cho các hộ nghèo trên địa bàn với số tiền hơn 1 tỷ đồng.
Cũng tại buổi lễ, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, đồng thời tặng bức trướng của Tỉnh ủy với dòng chữ “Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Phát triển bền vững” cho Agribank chi nhánh Hà Tĩnh.
Văn Thắng
Tin liên quan
Tin khác
Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt


