BIDV tổ chức thành công Hội thi Dịch vụ 2018
Phạm vi Hội thi Dịch vụ BIDV năm 2018 gồm: Một là, thi khả năng hiểu biết, nắm vững nghiệp vụ đối với tất cả các sản phẩm phi tín dụng của ngân hàng từ thanh toán, tài trợ thương mại, kinh doanh tiền tệ, ngân hàng điện tử, Thẻ....
Hai là, thi các kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng, các kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Ba là, thi tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo, cải tiến, nâng cấp các sản phẩm, quy trình, chính sách nghiệp vụ hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng.
Hội thi Dịch vụ thu hút 12.000 cán bộ của BIDV tham gia |
Cuộc thi dịch vụ của ngân hàng hướng đến mục tiêu cao nhất là gia tăng chất lượng dịch vụ nhằm đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tạo ra hệ thống dịch vụ khác biệt trong đó xây dựng các chính sách sản phẩm, giá phí, chăm sóc phù hợp, trúng, đúng, với mong muốn, nhu cầu của khách hàng.
Hội thi Dịch vụ của BIDV bắt đầu được triển khai từ tháng 5/2018 với 3 vòng thi: Vòng thi cấp cơ sở, cấp khu vực, chung kết. Trung tuần tháng 10/2018, 25 đội xuất sắc nhất, đại diện cho 8 khu vực tham gia chung kết.
Kết thúc Hội thi chung kết, Giải Đặc biệt thuộc về Chi nhánh Nghệ An, 01 Giải Nhất thuộc về Chi nhánh Mỹ Đình, 04 Giải Nhì thuộc về các Chi nhánh Sở Giao dịch 1, Bắc Hà, Hồng Hà, Gia Lai. Bên cạnh đó, có 05 Giải Ba, 14 Giải Khuyến khích, 7 Giải thưởng theo từng mặt chuyên đề đã được trao cho các Đội thi.
Hội thi không chỉ dừng lại là sân chơi về dịch vụ trong năm 2018, mà là sự mở đầu cho chuỗi những hoạt động của Đề án phát triển Dịch vụ, tinh thần sáng tạo, nỗ lực trong triển khai làm Dịch vụ sẽ tiếp tục lan tỏa, thấm sâu trong toàn hệ thống BIDV.