Eximbank điều chỉnh thời gian tra soát, khiếu nại thẻ
Eximbank bổ sung thêm nhiều ưu đãi cho khách VIP | |
Eximbank có thêm 01 loại thẻ tín dụng quốc tế | |
Nhiều ưu đãi với thẻ Eximbank-Visa Auto Card |
Theo đó, kể từ ngày 15/08/2016, thời gian chủ thẻ Eximbank yêu cầu tra soát khiếu nại trong quá trình sử dụng thẻ là trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch (bao gồm ngày nghỉ và lễ Tết).
Ảnh minh họa |
Đồng thời, để phòng ngừa rủi ro cho khách hàng trong các giao dịch ngân hàng điện tử, Eximbank khuyến cáo tới khách hàng một số thông tin.
Cụ thể, Eximbank chỉ cung cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử tại địa chỉ duy nhất: https://ebanking.eximbank.vn hoặc khách hàng có thể truy cập từ liên kết đặt sẵn có trên trang chủ của ngân hàng: https://eximbank.com.vn.
Eximbank cũng cho biết Ngân hàng không hợp tác với bất kỳ đơn vị nào để cung cấp đường link truy cập vào dịch vụ Ngân hàng điện tử. Việc đăng nhập tài khoản Eximbank từ bất kỳ website hoặc ứng dụng nào khác, chính là việc khách hàng cung cấp thông tin dịch vụ Ngân hàng điện tử cho người khác và có nguy cơ xảy ra rủi ro cho tài khoản.
Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, khách hàng nên truy cập vào trang dịch vụ ngân hàng điện tử bằng cách gõ trực tiếp địa chỉ truy cập vào trình duyệt hoặc từ liên kết trên trang chủ của Eximbank; Nên thay đổi thường xuyên mật khẩu truy cập dịch vụ Ngân hàng điện tử; Nên thoát khỏi hệ thống giao dịch trực tuyến sau mỗi lần sử dụng; Nên sử dụng máy tính cá nhân, điện thoại di động có cài đặt phần mềm diệt virus để truy cập dịch vụ Ngân hàng điện tử của ngân hàng; Nên đăng ký sử dụng dịch vụ nhắn tin của Eximbank (dịch vụ SMS Banking) để chủ động theo dõi số dư trên tài khoản.
Eximbank cũng khuyến cáo khách hàng không nhấp chọn dòng chữ "Save my password" hoặc "Remember password" (nghĩa là "lưu mật khẩu") hay các dòng thông tin tương tự để lưu mật khẩu đăng nhập khi được trình duyệt đề nghị; Không lưu trữ thông tin đăng nhập trên điện thoại hoặc cung cấp cho người khác thông tin đăng nhập, mã xác thực OTP qua điện thoại, email, mạng xã hội,…; Không nên sử dụng dịch vụ trên máy tính và wifi công cộng (khách sạn, cafe,…); Không nhấn vào bất kỳ liên kết trong thư điện tử từ những nguồn lạ, các thông báo trúng thưởng, tin nhắn quảng cáo; Không thực hiện yêu cầu chuyển tiền, nạp tiền vào số điện thoại lạ,… để nhận thưởng hoặc hưởng lợi ích không rõ nguồn gốc.
Trường hợp phát hiện trang web giả mạo website của Eximbank hoặc có nghi vấn bị lộ thông tin đăng nhập dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng (Call Center): 1800 1199 hoặc đến trực tiếp địa điểm chi nhánh – phòng giao dịch của Eximbank gần nhất.
Eximbank khẳng định, dịch vụ ngân hàng điện tử của Eximbank hiện nay đảm bảo an toàn cho khách hàng thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, nhằm ngăn chặn các rủi ro phát sinh làm ảnh hưởng đến tài sản của khách hàng cũng như uy tín của Eximbank, bên cạnh các giải pháp từ phía ngân hàng thì việc tuân thủ các lưu ý khi sử dụng dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa rủi ro.