Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Nam A Bank: 3 năm liên tiếp đạt “Thương hiệu mạnh”

Quang Thông
Quang Thông  - 
Việc được vinh danh tại Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” đã đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín này. Qua đó, Nam A Bank có thể tự tin khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay.
aa

Vừa qua, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”. Giải thưởng uy tín này do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại) tổ chức nhằm tôn vinh các DN có thành tích kinh doanh xuất sắc và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Giải thưởng được bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó đáng chú ý phải kể đến là Chất lượng sản phẩm dịch vụ, Độ phủ sóng của thương hiệu và Nguồn nhân lực.

Sau 25 năm hoạt động, ngân hàng đã xây dựng nền tảng và vị trí vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam với hệ thống sản phẩm dịch vụ tiện ích, phủ rộng cho mọi đối tượng khách hàng. Với khách hàng DN, Nam A Bank chú trọng đến những sản phẩm như tài trợ xuất nhập khẩu, nộp thuế điện tử hay các gói tín dụng ưu đãi lãi vay… Mỗi sản phẩm đều có những tiện ích nổi bật, giúp DN chủ động trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong khi đó, với khách hàng cá nhân, nhiều sản phẩm như Vay siêu tốc, Vay góp chợ, Tiết kiệm trực tuyến, Tiết kiệm hưng thịnh... luôn được khách hàng đón nhận. Giữa năm 2016, “Tiết kiệm yêu thương cho con” của Nam A Bank được bình chọn là 1 trong 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em cũng đã phần nào khẳng định điều đó.

Song song đó, việc phát triển thương hiệu cũng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của Nam A Bank. Với phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, thời gian qua, Nam A Bank đã mở mới 17 điểm giao dịch tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc, và là một trong những Tổ chức Tài chính đầu tiên được NHNN cấp phép mở rộng mạng lưới.

Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi trụ sở giao dịch của các đơn vị kinh doanh theo mô hình ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính tối ưu nhất. Ngoài ra, thương hiệu Nam A Bank còn gắn liền với các hoạt động cộng đồng trong chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai”, góp phần mang lại những giá trị thiết thực đến các hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.

Nền tảng cho mọi thành công của Nam A Bank sau 25 năm hoạt động chính là đội ngũ cán bộ nhân viên vững về chuyên môn, mạnh về nghiệp vụ, đặc biệt là luôn lấy khách hàng làm gốc, chăm sóc mọi giao dịch với thái độ tận tâm nhất. Đây cũng chính là điểm mạnh mà Nam A Bank tự hào trong suốt 25 năm qua và cũng là minh chứng cho phương châm hoạt động “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”.

Quan trọng hơn, tinh thần đoàn kết của các cán bộ nhân viên đã tạo nên sức mạnh tập thể vững chắc, giúp Nam A Bank vượt qua mọi thách thức để đạt được những thành tựu lớn trong suốt quá trình hoạt động.

Có thể thấy, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực toàn diện của ngân hàng trong thời gian qua. Đây cũng chính là một trong những thành tích nổi bật mà Nam A Bank đạt được, hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng vào tháng 10 sắp tới.

Quang Thông

Tin liên quan

Tin khác

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Biến đổi khí hậu tác động mạnh mẽ lên nông nghiệp Việt Nam, từ miền núi đến đồng bằng. Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, ngành nông nghiệp và môi trường vẫn ghi nhận tín hiệu phục hồi, đặc biệt ở xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản.
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2229/QĐ-TTg ngày 09/10/2025. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược đồng bộ, toàn diện và dài hạn về logistics, đánh dấu bước ngoặt lớn của ngành trong giai đoạn mới.
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (HASI) và Viện Quản trị Chính sách và Chiến lược phát triển (IPADS) tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu” tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, phường Bình Dương, TP.HCM.
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025”. Sự kiện diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng đầu ra và tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại.
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

Sau một năm chính thức có hiệu lực, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) đang dần định hình vai trò là một cấu phần quan trọng trong mạng lưới hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Với mức độ cam kết sâu, thị trường tiềm năng và cấu trúc kinh tế bổ trợ, VIFTA không chỉ mở ra cơ hội xuất khẩu mà còn đặt ra yêu cầu mới về cải cách thể chế, nâng cao năng lực doanh nghiệp và hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ hội nhập.
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank giành hai giải thưởng “Top 10 Báo cáo Thường niên tốt nhất – Nhóm ngành Tài chính” và “Giải Ba Báo cáo Phát triển Bền vững – Nhóm ngành Tài chính” tại VLCA 2025. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của VPBank trong việc nâng tầm quản trị doanh nghiệp, minh bạch thông tin và thực hành ESG, đồng thời khẳng định uy tín quốc tế, vị thế tiên phong và cam kết tạo giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng và cộng đồng.
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Với riêng Nhà Sáng lập, Chủ tịch Điều hành Đỗ Quang Hiển, làm năng lượng sạch không phải xin dự án chỉ để kiếm lợi nhuận. Lớn hơn, đó còn là khát vọng làm ra những giá trị bền vững cho xã hội, công đồng, đất nước.
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia phát triển, thu nhập cao vào năm 2045 dựa vào năng lực đổi mới sáng tạo và sức mạnh của nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, tài sản vô hình, từ quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu, bí quyết công nghệ đến dữ liệu và phần mềm chính là “mỏ vàng” của thời đại mới.
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Việt Nam đang đối mặt với bài toán kép: vừa phải kéo giảm chi phí logistics vốn đang ở mức cao hàng đầu khu vực, vừa phải đáp ứng các tiêu chuẩn xanh hóa ngày càng ngặt nghèo từ các thị trường xuất khẩu chủ lực. Trong bối cảnh đó, phát triển logistics xanh không chỉ là xu thế mang tính tất yếu, mà đang trở thành lời giải khả thi nhất để hóa giải cùng lúc hai áp lực lớn.
[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

Theo quy định tại Nghị định số 293/2025/NĐ-CP, từ 1/1/2026 mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động tăng từ 250.000 đồng - 350.000 đồng/tháng so với quy định tại Nghị định 74/2024/NĐ-CP.