Ngày hội quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh
| Phát triển du lịch thông minh trên nền tảng công nghệ số | |
| Du lịch Hà Nội: Chiến lược quảng bá ra thế giới | |
| Cầu Vàng nằm Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới |
![]() |
| Ảnh minh họa |
Đây là sự kiện du lịch thường niên uy tín và lớn nhất của ngành Du lịch Việt Nam nói riêng và khu vực Hạ nguồn Sông Mêkông nói chung. Hội chợ luôn thu hút rất đông khách quốc tế và trong nước đến tham quan, trong đó có người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm tham gia để kết nối, khám phá những cơ hội kinh doanh mới.
Năm nay, hội chợ quy tụ trên 217 gian hàng của doanh nghiệp du lịch lữ hành trong nước, sở du lịch các tỉnh thành, doanh nghiệp du lịch lữ hành, hãng hàng không nước ngoài và cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài đến từ Campuchia, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Lào….
Đặc biệt, ngay trước hội chợ, Ban tổ chức đã nhận được 559 người mua đăng ký tự do đến từ 61 quốc gia và vùng lãnh thổ. Và lượng người mua theo nhóm cũng đạt trên 150 lượt đăng ký.
Tin liên quan
Tin khác
Khi văn hóa – lịch sử “kết duyên” cùng hội họa
Hội đồng Anh khởi động Chương trình tài trợ Kết nối thông qua Văn hóa
Làng cờ Từ Vân tích cực sản xuất phục vụ đại lễ
Kế hoạch triển khai Nghị quyết của Quốc hội về CTMTQG phát triển văn hóa
Sân chơi trong thành phố: Niềm cảm hứng từ nửa vòng trái đất
Thi đua không phải khẩu hiệu, mà là cam kết hành động
Ra mắt Tập 22 Công trình sách “Ký ức người lính”
[Infographic] Chuỗi hoạt động văn hóa đặc sắc tại Phố cổ Hà Nội
Bước đi mới trong giáo dục khai phóng tại Victoria School



