PNJ khai trương 50 cửa hàng trong năm 2017
Như vậy, tốc mở rộng hệ thống bán lẻ của PNJ ngày một nhanh chóng, từ khoảng 1 cửa hàng/tuần cách đây vài tháng lên hơn 2 cửa hàng/tuần. Có nhiều thời điểm trong năm, PNJ khai trương liên tục các cửa hàng trên toàn quốc, điển hình là tháng 7 với 6 cửa hàng, tháng 8 với 6 cửa hàng và đặc biệt, số lượng càng tăng lên vào những tháng cuối năm.

Theo đại diện PNJ, việc liên tục mở rộng mạng lưới bán lẻ không chỉ nhằm thực hiện mục tiêu, chiến lược công ty đặt ra mà còn nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng như thị trường trang sức khi mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm 2017 – đầu năm 2018 đang cận kề.
Chưa dừng lại ở con số hiện tại, PNJ dự kiến sẽ tiếp tục mở mới 67 cửa hàng trong năm 2018 và cán mốc 300 cửa hàng vào tháng 4/2018 tới đây. Các khu vực tập trung mở rộng là TP. Hồ Chí Minh, khu vực Đông Nam bộ và miền Bắc.
Song song với các hoạt động khai trương, công ty cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi đến khách hàng, điển hình là ở TTKH PNJ tại Lũy Bán Bích, quận Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh), cửa hàng cuối cùng khai trương trong năm 2017 (ngày 29/12) được triển khai từ ngày 29/12/2017 – 14/1/2018.
Theo đó khách hàng khi đến với PNJ sẽ được ưu đãi từ 2% - 10% với những khách hàng mua trang sức vàng PNJ như trang sức đá màu, nhẫn cưới, trang sức kim cương… đồng thời khách hàng được tặng nón bảo hiểm với những hóa đơn từ 15 triệu đồng trở lên.
Tin liên quan
Tin khác
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt


