Saigon Co.op ký kết hợp tác chiến lược với Wilmar
![]() |
Công ty TNHH Thực phẩm Quốc Tế Nam Dương sẽ thực hiện dự án với tổng số vốn đầu tư là 577,2 tỉ đồng (tương đương với 25,6 triệu USD) để xây dựng một nhà máy mới tại KCN Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, sản xuất các loại nước chấm, gia vị bán ra thị trường mang nhãn hiệu Nam Dương.
Thương hiệu Nam Dương thuộc sở hữu của Saigon Co.op, được thành lập từ năm 1951, là một trong số các thương hiệu hàng đầu của ngành hàng nước chấm và gia vị tại Việt Nam, với các sản phẩm: nước tương, nước chấm, tương ớt và tương cà. Các sản phẩm này được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng, hiện đang được xuất khẩu sang các thị trường như Mỹ, Canada và châu Âu.
Công ty TNHH Thực phẩm Quốc Tế Nam Dương ra đời sẽ tận dụng được những thế mạnh sẵn có của Saigon Co.op về phân phối, bề dày kinh nghiệm của Wilmar trong hoạt động sản xuất cũng như nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm, đồng thời khai thác tối đa mạng lưới toàn cầu hiện có của Wilmar để xuất khẩu.
Ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng Giám Đốc Saigon Co.op chia sẻ: “Tập đoàn Wilmar vốn có nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối thực phẩm trên toàn cầu. Sự kết hợp sức mạnh giữa Saigon Co.op và Tập đoàn Wilmar sẽ tạo bước ngoặt phát triển mới trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Thông qua liên doanh này, các sản phẩm nước chấm và gia vị Nam Dương sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và an toàn quốc tế, được bán trong mạng lưới phân phối toàn cầu mà vẫn giữ gìn những hương vị truyền thống trong từng sản phẩm.”
Tin liên quan
Tin khác
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp



