Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ 3
Gần 300 doanh nghiệp tham gia Vietbuild Hà Nội 2017 lần 2 | |
Nhiều sản phẩm ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2017 | |
Gần 300 DN tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2017 |
Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 9h ngày 10/11 với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng và các Bộ, ngành Trung ương, Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố, Tổng Lãnh sự quán các nước cùng đông đảo các doanh nghiệp, khách tham quan.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng. Sự kiện do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vietbuild phối hợp với Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia tổ chức thực hiện.
Ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, năm nay triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Bất động sản - Xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 đã thu hút được sự tham gia gần 1500 gian hàng của 450 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc…
Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Bất động sản, công nghệ thông minh về giải pháp an ninh, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa: Các dự án bất động sản, tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng, hệ thống giám sát an ninh Smart Home trong xu hướng hiện đại, công nghệ chiếu sáng xanh…
Đây là cơ hội để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm một cách toàn diện, cùng những tư vấn cần thiết về thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.