120 doanh nghiệp từ các thị trường trọng điểm quốc tế đến Đà Nẵng tham gia sự kiện du lịch
Với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong nước là các công ty lữ hành đóng vai trò nòng cốt trong công tác thu hút du khách đến Việt Nam cùng 120 doanh nghiệp quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm: Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Ấn Độ, các nước CIS, Tây Âu... Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng dự kiến thu hút 2.000 lượt khách tham dự gồm các đơn vị lữ hành, khách sạn, nhà hàng, cung ứng dịch vụ và đội ngũ hướng dẫn viên.
Đây là một trong những sự kiện B2B quy mô lớn nhất của ngành du lịch Việt Nam, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mở ra cơ hội kết nối - hợp tác chiến lược, góp phần thúc đẩy tăng trưởng khách và doanh thu du lịch bền vững. Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2025 góp phần tăng cường liên kết, mở rộng hợp tác giữa các đơn vị ngành du lịch trong nước và quốc tế thúc đẩy ngành du lịch phát triển mạnh mẽ và đột phá.
![]() |
| Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng thu hút các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước |
Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Chủ tịch và Nhà sáng lập HorecFex Việt Nam cho biết: Được Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị đồng hành tổ chức Ngày hội là niềm vinh dự đối với HorecFex Việt Nam. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện dẫn đầu ngành khách sạn, nhà hàng và du lịch, chúng tôi mong muốn góp phần nâng tầm ảnh hưởng và thương hiệu của sự kiện. Cùng với các đối tác trong nước và quốc tế, chúng tôi sẽ mang đến những giá trị thiết thực, tạo dựng cơ hội hợp tác bền vững và khẳng định vị thế ngành du lịch Việt Nam.
![]() |
| Đoàn KOLs và travel bloggers từ Philippines đến tham quan, trải nghiệm tại Đà Nẵng tháng 8/2025 |
Điểm nhấn tại sự kiện là hoạt động B2B (Business to Business) tạo cơ hội kết nối trực tiếp giữa các buyer với khách sạn, nhà hàng, điểm đến và đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch. Thông qua hoạt động này, ngày hội kỳ vọng mở rộng mạng lưới hợp tác và hình thành nhiều hợp đồng mới, đồng thời thúc đẩy lượng khách quốc tế đến Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng. Từ đó gia tăng niềm tin của nhà đầu tư và khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của du lịch Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra các hội thảo về: Marketing điểm đến; Các giải pháp xây dựng thương hiệu du lịch mới; Nhận diện và quảng bá điểm đến; Phát triển du lịch bền vững, khai thác các giá trị văn hóa và di sản tại miền Trung; Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch trên thị trường quốc tế.
Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng Cao Trí Dũng chia sẻ: Chúng tôi tin tưởng rằng Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng sẽ từng bước trở thành một sự kiện quốc tế thường niên, thu hút các hãng hàng không, công ty lữ hành và nhiều đối tác quan trọng khác đến với Việt Nam. Sự kiện không chỉ thúc đẩy hợp tác mà còn góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia trên bản đồ du lịch thế giới.
Tin liên quan
Tin khác
Du lịch Việt Nam thăng hoa: Từ dấu mốc lịch sử đến bài toán phát triển bền vững
Doanh nghiệp du lịch đón đoàn từ 100 khách được hỗ trợ chi phí
Du lịch – Khách sạn năm 2025: Hành trình trở lại đỉnh cao
Mỗi tuần có 112 chuyến bay kết nối Incheon - Đà Nẵng
Công nghệ số hoá hành trình du lịch: Từ 3 tấm nệm hơi đến nền tảng lưu trú toàn cầu
Khởi công giai đoạn 2 dự án Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
Món ngon Đà Nẵng hội nhập Quốc tế
TP. Hồ Chí Minh thu hút khách du lịch quốc tế tàu biển




