Cách nhanh nhất để khai thác báo cáo TTTD của bản thân tại CIC?
aa
Hiện tại, chỉ với chiếc điện thoại thông minh, khách hàng vay có thể dễ dàng khai thác báo cáo thông tin tín dụng (TTTD) của bản thân mình.
Thông báo chuyển địa điểm văn phòng chi nhánh TTTD Quốc gia TP Hồ Chí Minh CIC hưởng ứng tuần lễ áo dài Khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân? |
+ Khách hàng cần có điện thoại thông minh có kết nối internet và CCCD. Khi đăng ký tài khoản, khách hàng điền đầy đủ và đúng thông tin tại các trường trong mẫu đăng ký, cung cấp ảnh CCCD mặt trước, sau và 01 ảnh của bản thân đang cầm CCCD. Kết quả phê duyệt tài khoản sẽ được thông báo qua SMS/email của khách hàng.
![]() |
Mã QR ứng dụng khai thác báo cáo thông tin tín dụng khách hàng vay |
+ Sau khi hoàn thành thông tin đăng kí và được CIC phê duyệt tài khoản; chọn chức năng “Khai thác báo cáo”; xác thực khách hàng; chọn mua báo cáo tín dụng, thanh toán (chỉ phải thanh toán kể từ lần tra cứu thứ 2 trong năm); nhập mã OTP để lấy báo cáo (mã OTP gửi về số điện thoại khách hàng đã đăng ký).
Chi tiết hướng dẫn, vui lòng xem tại đây:
Nguồn:
Tags:
Các tin khác

Sự cần thiết phải bảo vệ thông tin tín dụng thể nhân
Báo cáo tín dụng sẽ thể hiện thông tin chi tiết về lịch sử tín dụng, bao gồm các thông tin định danh, thông tin chi tiết các khoản vay, thông tin nợ quá hạn và thông tin các yêu cầu vay. Những thông tin này cũng được các tổ chức tín dụng sử dụng để đánh giá yêu cầu vay của khách hàng.

Vay vốn phát triển nông thôn không có tài sản bảo đảm thì được vay tối đa bao nhiêu
Hộ kinh doanh vay để phát triển nông thôn mà không có tài sản bảo đảm thì được vay tối đa bao nhiêu?

Quy định về mức cho vay và lãi suất cho vay cầm cố giấy tờ có giá
Mức cho vay và lãi suất cho vay cầm cố giấy tờ có giá của Ngân hàng Nhà nước với tổ chức tín dụng được quy định như thế nào?

Thời hạn cập nhật dữ liệu từ các tổ chức tín dụng về CIC như thế nào?
Thời hạn cập nhật dữ liệu từ các tổ chức tín dụng về Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) như thế nào?

Các đơn vị ngoài tổ chức tín dụng có được khai thác sản phẩm của CIC?
Các đối tượng không phải là tổ chức tín dụng (TCTD) muốn khai thác sản phẩm của CIC thì cần điều kiện gì? Các sản phẩm đối tượng này được phép khai thác?

CIC cung cấp các nhóm sản phẩm, báo cáo nào cho TCTD?
Thị thường tài chính càng phát triển các tổ chức tín dụng (TCTD) càng phải đối diện nhiều hơn với các rủi ro hoạt động. Để các TCTD hoạt động hiệu quả, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) cung cấp các nhóm sản phẩm, báo cáo nào cho TCTD?

Chính sách giá của CIC
Các đơn vị sử dụng có thể cập nhật chính sách giá sản phẩm dịch vụ mới nhất của CIC bằng cách truy cập trang web chính thức của CIC www.cic.org.vn (mục Tin tức).

Thông tin tiêu cực về khách hàng vay bao gồm những gì?
Tôi có vay vốn tại một ngân hàng, khi làm thủ tục tôi có nghe một cán bộ ngân hàng nhắc đến thông tin tiêu cực về khách hàng vay. Vậy thông tin tiêu cực về khách hàng vay bao gồm những thông tin gì? Thời hạn sử dụng thông tin tiêu cực về khách hàng vay để tạo lập sản phẩm thông tin tín dụng?

Cần làm gì khi phát hiện sai sót về thông tin tín dụng?
Khi tôi là khách hàng vay phát hiện sai sót về thông tin tín dụng (TTTD) của bản thân thì tôi được khiếu nại với những đơn vị nào? Quy trình thực hiện như thế nào?

Tại sao điểm tín dụng lại quan trọng?
Tại sao điểm tín dụng lại quan trọng trong quá trình làm thủ tục vay vốn?

Điểm tín dụng là gì? Điểm tín dụng được chấm như thế nào?
Để làm thủ tục vay ngân hàng, tôi cần cung cấp thông tin về điểm tín dụng. Vậy điểm tín dụng là gì? Điểm tín dụng của tôi được chấm như thế nào?

Tổ chức tín dụng muốn thay đổi người khai thác thông tin (hủy/cấp mới/ thay đổi thông tin) trên CIC phải làm như thế nào?
Chi nhánh/Phòng Giao dịch của các tổ chức tín dụng muốn thay đổi người khai thác thông tin (hủy/cấp mới/ thay đổi thông tin) phải làm như thế nào?

Khách hàng muốn khai thác thông tin của bản thân ở CIC thì phải làm như thế nào?
Để chuẩn bị hồ sơ vay vốn tại ngân hàng, tôi muốn khai thác thông tin tín dụng của bản thân ở Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) thì tôi phải làm như thế nào?

Quy trình tra cứu thông tin của doanh nghiệp đối tác ở một quốc gia khác
Doanh nghiệp của tôi tại Việt Nam muốn tra cứu thông tin của doanh nghiệp đối tác ở một quốc gia khác được không? Quy trình tra cứu như thế nào?

Quyền và nghĩa vụ của các tổ chức tự nguyện khi tham gia hoạt động thông tin tín dụng
Các tổ chức nào được xếp là tổ chức tự nguyện tham gia hệ thống thông tin tín dụng? Quyền và nghĩa vụ của các tổ chức tự nguyện khi tham gia hoạt động thông tin tín dụng?
Xem thêm

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 15 triển khai các nhiệm vụ trọng tâm
Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Đào Minh Tú làm việc với NHNN chi nhánh Khu vực 15 nhằm kiện toàn mô hình chi nhánh NHNN cấp khu vực và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.

Phát triển AI, bán dẫn: Cần chuyển đổi tư duy quản lý sang thúc đẩy phát triển
Phát triển AI, bán dẫn cần chuyển từ tư duy quản lý sang tư duy thúc đẩy phát triển

Cán bộ, người lao động, đoàn viên NHTW tích cực tham gia hiến máu tình nguyện
Sáng 11/3, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Ngân hàng Trung ương (NHTW) phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2025.

Quyết tâm đưa Thời báo Ngân hàng trở thành cơ quan báo chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Quyết tâm đưa Thời báo Ngân hàng trở thành cơ quan báo chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Ứng dụng AI trong lĩnh vực báo chí, truyền thông
Khoá đào tạo chuyên đề: “Ứng dụng AI trong sáng tạo nội dung số” do Thời báo Ngân hàng tổ chức ngày 11/3/2025 tại Hà Nội đã thu hút hơn 80 phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, cán bộ làm công tác truyền thông tại các ngân hàng thương mại. Khóa học còn có sự tham dự của Phó Thống đốc NHNN Phạm Thanh Hà; Phó Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương Phan Xuân Thuỷ.
Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi
Ông Nguyễn Đức Lệnh - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 cho biết, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và hợp tác xã phát triển sản xuất kinh doanh trong năm 2025 có thể yên tâm về lãi suất, và ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi.
Khánh Hòa nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách xã hội
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 39 ngày 30/10/2024 của Ban Bí thư về “Nâng cao hiệu quả của tín dụng chính sách xã hội trong giai đoạn mới”. Kế hoạch này nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng và chính quyền địa phương trong công tác tín dụng chính sách xã hội, đặc biệt là trong việc thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa.
TP. Hồ Chí Minh: Ngân hàng Nhà nước xếp thứ hạng cao về năng lực cạnh tranh địa phương
Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh vừa công bố Kết quả khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương (DDCI) thành phố. Theo đó, năm 2024, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh thành phố (nay là Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2) được xếp hạng cao trong 6 cơ quan ngành dọc trên địa bàn với 64,72 điểm, cao hơn năm 2023 là 60,97 điểm.

Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội
Hà Nội, ngày 10/3/2025, Công ty Cổ phần Vinhomes (mã CK: VHM) chính thức ra mắt đại đô thị Vinhomes Wonder City tại Đan Phượng. Với quy mô 133,4ha, mật độ xây dựng 26,7% và 99 tiện ích đẳng cấp - dự án sẽ thiết lập chuẩn mực sống mới, thời thượng và vượt trội cho khu vực Tây thành phố, khẳng định vị thế tiên phong của Vinhomes trong việc kiến tạo những đô thị kiểu mẫu, góp phần thay đổi diện mạo Thủ đô.

Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM Premium
Xanh SM chính thức ra mắt Xanh SM Premium - dịch vụ di chuyển cao cấp với các xe VinFast VF e34 chất lượng cao và Nerio Green trong tương lai, nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng, tiện nghi cho khách hàng. Cùng với dàn xe mới, chất lượng dịch vụ Xanh SM Premium cũng được nâng cấp chuyên nghiệp và xứng tầm với thương hiệu mới.

The Paris - Không gian sống thượng lưu đậm chất nghệ thuật cho gia chủ có gu
Kiến tạo nên một không gian sống đậm chất nghệ thuật - nơi văn hóa và kiến trúc giao thoa, The Paris (Vinhomes Ocean Park 1, Hà Nội) được ví như tấm thẻ quyền lực để thể hiện gu thẩm mỹ và khẳng định vị thế của chủ nhân trong cộng đồng tinh hoa.

Nhà đầu tư đón sóng hạ tầng ở dự án giàu tiềm năng bậc nhất miền Bắc
Việc Thuỷ Nguyên trở thành “thành phố thuộc thành phố” thứ 2 của cả nước đã mở ra kỷ nguyên mới cho thị trường bất động sản Hải Phòng. Những đợt sóng mạnh mẽ đã bắt đầu hình thành ngay từ đầu năm và Vinhomes Royal Island sẽ tiếp tục là tâm chấn.
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Gửi tiết kiệm BIDV, cơ hội trúng vàng miếng
Từ nay đến hết ngày 15/4/2025, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Gửi tiết kiệm rước lộc vàng” dành cho khách hàng cá nhân với quà tặng tiền mặt và cơ hội tham gia quay số trúng thưởng. Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên tới hơn 8,4 tỷ đồng.

Kiosk y tế thông minh: Thuận tiện cho dân, giảm chi phí cho bệnh viện
Tại TP. Hồ Chí Minh, người dân dễ dàng nhận ra những Kiosk màu đỏ-vàng biểu tượng của một ngân hàng đang triển khai dịch vụ đăng ký khám chữa bệnh và thanh toán dịch vụ viện phí ở các Bệnh viện Tai Mũi Họng, Nhân dân Gia định, Giao thông vận tải; bệnh viện quận Phú Nhuận, bệnh viện quận 1, quận 5, quận 7, bệnh viện huyện Củ Chi…

“Tiền tự sinh lời” - xu hướng toàn cầu đang được thúc đẩy ở Việt Nam
Kỳ vọng của khách hàng với sản phẩm tài chính ngày càng cao và đa dạng, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ. Ngành tài chính ngân hàng theo đó cũng đang trong giai đoạn đổi mới nhanh và liên tục chưa từng có. Các sản phẩm tài chính mới được những ngân hàng “top đầu” nghiên cứu và cập nhật đến khách hàng hàng năm, giúp người dùng được trải nghiệm những sản phẩm mới hiệu quả. Điển hình trong số đó là xu hướng của “Tiền tự sinh lời”.

Thanh toán điện tử góp phần hiện thực hóa đô thị thông minh
Ngày 9/3, TP. Hồ Chí Minh chính thức tổ chức lễ khánh thành tuyến đường sắt đô thị số 1 (Metro Bến Thành - Suối Tiên) - tuyến tàu điện ngầm đầu tiên của đất nước. Một điểm nhấn là việc các phương thức thanh toán điện tử tham gia vào quá trình hoàn thiện thẻ vé lên tàu.

Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ
Trong 2 ngày 09 và 10/3/2025, tại ga Ga An Phú và Ga Nhà hát thành phố thuộc tuyến Metro 01 – TP Hồ Chí Minh, mỗi khách hàng khi đi metro và thanh toán chạm thẻ NAPAS sẽ nhận ngay 1 món quà bất ngờ đang là hot trend – quà tặng “xé túi mù”.

Giảm tải bệnh viện, khám chữa bệnh tiện lợi hơn với Kiosk thông minh HDBank
HDBank là ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống Kiosk y tế thông minh miễn phí tới hàng trăm bệnh viện trên cả nước, góp phần giảm tải bệnh viện công và tối ưu hóa trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Say lòng với những trải nghiệm nơi “Dạ tiệc Ánh trăng”
Được tổ chức mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, “Dạ tiệc Ánh trăng” không chỉ là nơi gặp gỡ xứng tầm của những khách hàng cá nhân cao cấp mà còn mang đến những trải nghiệm đa giác quan cùng câu chuyện thú vị từ một thương hiệu nước hoa hơn 120 năm tuổi đến từ Pháp.