Cách nhanh nhất để khai thác báo cáo TTTD của bản thân tại CIC?
aa
Hiện tại, chỉ với chiếc điện thoại thông minh, khách hàng vay có thể dễ dàng khai thác báo cáo thông tin tín dụng (TTTD) của bản thân mình.
Thông báo chuyển địa điểm văn phòng chi nhánh TTTD Quốc gia TP Hồ Chí Minh CIC hưởng ứng tuần lễ áo dài Khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân? |
+ Khách hàng cần có điện thoại thông minh có kết nối internet và CCCD. Khi đăng ký tài khoản, khách hàng điền đầy đủ và đúng thông tin tại các trường trong mẫu đăng ký, cung cấp ảnh CCCD mặt trước, sau và 01 ảnh của bản thân đang cầm CCCD. Kết quả phê duyệt tài khoản sẽ được thông báo qua SMS/email của khách hàng.
Mã QR ứng dụng khai thác báo cáo thông tin tín dụng khách hàng vay |
+ Sau khi hoàn thành thông tin đăng kí và được CIC phê duyệt tài khoản; chọn chức năng “Khai thác báo cáo”; xác thực khách hàng; chọn mua báo cáo tín dụng, thanh toán (chỉ phải thanh toán kể từ lần tra cứu thứ 2 trong năm); nhập mã OTP để lấy báo cáo (mã OTP gửi về số điện thoại khách hàng đã đăng ký).
Chi tiết hướng dẫn, vui lòng xem tại đây:
Nguồn:
Tags:
Các tin khác
Vay vốn phát triển nông thôn không có tài sản bảo đảm thì được vay tối đa bao nhiêu
Hộ kinh doanh vay để phát triển nông thôn mà không có tài sản bảo đảm thì được vay tối đa bao nhiêu?
Quy định về mức cho vay và lãi suất cho vay cầm cố giấy tờ có giá
Mức cho vay và lãi suất cho vay cầm cố giấy tờ có giá của Ngân hàng Nhà nước với tổ chức tín dụng được quy định như thế nào?
Thời hạn cập nhật dữ liệu từ các tổ chức tín dụng về CIC như thế nào?
Thời hạn cập nhật dữ liệu từ các tổ chức tín dụng về Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) như thế nào?
Các đơn vị ngoài tổ chức tín dụng có được khai thác sản phẩm của CIC?
Các đối tượng không phải là tổ chức tín dụng (TCTD) muốn khai thác sản phẩm của CIC thì cần điều kiện gì? Các sản phẩm đối tượng này được phép khai thác?
CIC cung cấp các nhóm sản phẩm, báo cáo nào cho TCTD?
Thị thường tài chính càng phát triển các tổ chức tín dụng (TCTD) càng phải đối diện nhiều hơn với các rủi ro hoạt động. Để các TCTD hoạt động hiệu quả, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) cung cấp các nhóm sản phẩm, báo cáo nào cho TCTD?
Chính sách giá của CIC
Các đơn vị sử dụng có thể cập nhật chính sách giá sản phẩm dịch vụ mới nhất của CIC bằng cách truy cập trang web chính thức của CIC www.cic.org.vn (mục Tin tức).
Thông tin tiêu cực về khách hàng vay bao gồm những gì?
Tôi có vay vốn tại một ngân hàng, khi làm thủ tục tôi có nghe một cán bộ ngân hàng nhắc đến thông tin tiêu cực về khách hàng vay. Vậy thông tin tiêu cực về khách hàng vay bao gồm những thông tin gì? Thời hạn sử dụng thông tin tiêu cực về khách hàng vay để tạo lập sản phẩm thông tin tín dụng?
Cần làm gì khi phát hiện sai sót về thông tin tín dụng?
Khi tôi là khách hàng vay phát hiện sai sót về thông tin tín dụng (TTTD) của bản thân thì tôi được khiếu nại với những đơn vị nào? Quy trình thực hiện như thế nào?
Tại sao điểm tín dụng lại quan trọng?
Tại sao điểm tín dụng lại quan trọng trong quá trình làm thủ tục vay vốn?
Điểm tín dụng là gì? Điểm tín dụng được chấm như thế nào?
Để làm thủ tục vay ngân hàng, tôi cần cung cấp thông tin về điểm tín dụng. Vậy điểm tín dụng là gì? Điểm tín dụng của tôi được chấm như thế nào?
Tổ chức tín dụng muốn thay đổi người khai thác thông tin (hủy/cấp mới/ thay đổi thông tin) trên CIC phải làm như thế nào?
Chi nhánh/Phòng Giao dịch của các tổ chức tín dụng muốn thay đổi người khai thác thông tin (hủy/cấp mới/ thay đổi thông tin) phải làm như thế nào?
Khách hàng muốn khai thác thông tin của bản thân ở CIC thì phải làm như thế nào?
Để chuẩn bị hồ sơ vay vốn tại ngân hàng, tôi muốn khai thác thông tin tín dụng của bản thân ở Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) thì tôi phải làm như thế nào?
Quy trình tra cứu thông tin của doanh nghiệp đối tác ở một quốc gia khác
Doanh nghiệp của tôi tại Việt Nam muốn tra cứu thông tin của doanh nghiệp đối tác ở một quốc gia khác được không? Quy trình tra cứu như thế nào?
Quyền và nghĩa vụ của các tổ chức tự nguyện khi tham gia hoạt động thông tin tín dụng
Các tổ chức nào được xếp là tổ chức tự nguyện tham gia hệ thống thông tin tín dụng? Quyền và nghĩa vụ của các tổ chức tự nguyện khi tham gia hoạt động thông tin tín dụng?
Mục đích và nguyên tắc hoạt động thông tin tín dụng tại Việt Nam
Thông tin tín dụng (TTTD) là một trong những yếu tố được người dân, ngân hàng quan tâm khi thực cấp tín dụng. Vậy mục đích và nguyên tắc hoạt động TTTD tại Việt Nam là gì?
Xem thêm
Dẫn kiều hối từ tiết kiệm sang đầu tư
Kiều hối - nguồn lực tài chính của kiều bào và xuất khẩu lao động gửi về nước hỗ trợ thân nhân. Để sử dụng dòng vốn này hiệu quả hơn, các chuyên gia kinh tế cho rằng, Nhà nước cần có chính sách khuyến khích chuyển những khoản ngoại tệ này trong dân sang đầu tư phát triển kinh tế - xã hội.
9 tháng, giải ngân vốn FDI hơn 17,3 tỷ USD
Báo cáo từ Cục Đầu tư Nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cho thấy trong tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2024, tình hình đầu tư nước ngoài (ĐTNN) tại Việt Nam đã ghi nhận nhiều diễn biến tích cực. Tổng vốn đăng ký và vốn giải ngân đều tăng mạnh, phản ánh sự tin tưởng của nhà đầu tư vào nền kinh tế Việt Nam.
Khai mạc chuỗi sự kiện Giáo dục tài chính 2024: “Đồng tiền thông thái”
Trong hai ngày, 01-02/10/2024, tại Học viện Ngân hàng, Học viện Ngân hàng phối hợp với Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện truyền thông giáo dục tài chính năm 2024 với chủ đề “Đồng tiền thông thái”. Chuỗi sự kiện dành cho tân sinh viên và sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội.
IMF dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam đạt mức 6,1% trong năm 2024
IMF dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam sẽ tiếp tục đà phục hồi và đạt mức 6,1% trong năm 2024. Tuy nhiên, để duy trì đà tăng trưởng và đạt được mục tiêu phát triển bền vững, Việt Nam cần tiếp tục thực hiện các cải cách sâu rộng và linh hoạt thích ứng với tình hình trong nước và quốc tế.
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp tái thiết sau bão
Cơn bão nào rồi cũng tan, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, ngành Ngân hàng đã sẵn sàng hỗ trợ để người dân, doanh nghiệp vực dậy sau bão, lũ. Chắc chắn trong thời gian gần nhất, các hỗ trợ của ngành Ngân hàng với doanh nghiệp sẽ mang lại kết quả, giúp doanh nghiệp trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2024 của ngành Ngân hàng Bình Định
Sáng ngày 2/10/2024, tại Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định, Hội nghị tổng kết Chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 2024 của ngành Ngân hàng Bình Định đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị có sự tham gia của hơn 150 đại biểu, gồm: đồng chí Ngô Thị Minh Thu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh; đồng chí Nguyễn Đỗ Thị Lộc - Phó Giám đốc, Chủ tich Công đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh và các đồng chí là lãnh đạo các tổ chức tín dụng, các đồng chí là trưởng, phó các phòng và toàn thể cán bộ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh và các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh. Hội nghị đánh dấu sự thành công của chuỗi hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa, góp phần hưởng ứng chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng.
Vĩnh Phúc: Tăng cường kết nối ngân hàng - doanh nghiệp, đẩy mạnh tín dụng quý cuối năm
Qua hội nghị, ngân hàng với doanh nghiệp, kịp thời nắm bắt khó khăn và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận vốn tín dụng, góp phần đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng 3 tháng cuối năm 2024.
Ninh Thuận thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
Thời gian qua, với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm, ngành Ngân hàng Ninh Thuận đã không ngừng nỗ lực thực hiện các giải pháp nhằm phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hoạt động ngân hàng số và đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán đem lại nhiều tiện ích cho người dân, doanh nghiệp và nền kinh tế địa phương.
Khách Việt chớp thời cơ săn VinFast VF 7 với ưu đãi hiếm có
Loạt ưu đãi xiêu lòng với tổng giá trị lên tới hơn 172 triệu đồng khiến nhiều khách hàng không ngần ngại chốt cọc sớm mẫu SUV điện hot bậc nhất thị trường.
Mời chào lãi suất quỹ bảo trì nhà chung cư Cụm S2 KĐT Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
Ban quản trị Cụm nhà chung cư S2, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mời các tổ chức tín dụng chào lãi suất Quỹ bảo trì có tổng giá trị 250 tỷ đồng, cụ thể như sau.
Điểm đến mới trên đảo Vũ Yên - “Thỏi nam châm” hút khách cho du lịch Hải Phòng dịp lễ 2/9
4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Hải Phòng thu hút gần 600.000 lượt du khách thăm quan. Đóng góp không nhỏ vào con số này là gần 300.000 người đổ về Thành phố Đảo Hoàng Gia với “điểm nóng” là Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên .
Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
Nhằm tăng cường lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam phân phối qua Sacombank, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank dành hơn 17 tỷ đồng để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với chủ đề “Khi Sống là một hành trình” gồm các ưu đãi hoàn tiền, hoàn phí và tặng vàng 24k SBJ hấp dẫn.
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự
NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024
Chớp ngay muôn vàn ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết năm 2024 từ NAPAS và các đối tác đồng hành cùng sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2024.
Những ưu đãi đặc biệt từ sự kết hợp BIDV - Casso
BIDV đã chính thức triển khai dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh BIDV VA Billing - dịch vụ ngân hàng tích hợp dựa trên công nghệ Open API dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ kết nối của Casso (Payos) với nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn.
VPBank hợp tác cùng LOTTE C&F cung cấp giải pháp tài chính mua trước trả sau
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU). Đây là dấu mốc quan trọng, mở ra triển vọng mới giúp hai bên tối ưu hóa nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng bền vững đồng thời mang đến cho khách hàng của LOTTE giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt, tiết kiệm, hiệu quả.
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi” với lãi suất chỉ từ 4,5%/năm áp dụng cho khách hàng cá nhân khi vay bổ sung vốn kinh doanh.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam
MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình CHÀO MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ Napas
Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.
Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank
Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
Chung tay cùng MoMo sẻ chia với người dân chịu ảnh hưởng cơn bão số 3
Chỉ chưa đầy một ngày kêu gọi, tính đến 14h30 ngày 10/9, thông qua nền tảng Heo Đất MoMo đã có hơn hơn 12.200 lượt đóng góp với tổng số tiền hơn 735 triệu đồng