Công bố thương hiệu PVcomBank tại Đà Nẵng
![]() | |
| Ảnh minh họa |
Tham dự buổi lễ có ông Phùng Tấn Viết, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng; ông Võ Minh, Giám đốc NHNN chi nhánh Đà Nẵng; ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc PVcomBank và hàng trăm đại biểu đại diện các chi nhánh NHTM, doanh nghiệp, khách hàng cá nhân trên địa bàn.
Theo Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, ngay sau khi trở thành NHTM, thì PVcomBank sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một NHTM như huy động vốn, dịch vụ thanh toán, phát triển mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, thu xếp vốn cho các dự án trọng điểm…
Hiện nay, PvcomBank có mạng lưới hoạt động với 102 điểm giao dịch tại các tỉnh thành, các trung tâm kinh tế trên cả nước. Đây là một trong những lợi thế của PVcomBank để tham gia vào thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam và hội nhập quốc tế.
Tại buổi lễ, ông Phùng Tấn Viết, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho rằng, với những ưu thế sẵn có của hai tổ chức tín dụng cả về quy mô vốn, công nghệ, nguồn lực khách hàng, mạng lưới hoạt động đã có mặt khá sớm tại Đà Nẵng, sau khi ra mắt thương hiệu mới, PVcomBank sẽ góp phần đem lại những thành công tiếp theo trong vai trò là một NHTM, có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố…
Sự ra đời của PVcomBank tại Đà Nẵng cũng làm phong phú thêm các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cũng như nguồn đầu tư tín dụng cho doanh nghiệp, hộ gia đình và người dân trên địa bàn. Hy vọng PVcomBank sẽ góp phần cùng chính quyền thành phố xây dựng Đà Nẵng trở thành trung tâm tài chính ngân hàng như Nghị quyết 33 của Bộ Chính trị đã đề ra.
Tin, ảnh: Chí Thiện
Tin liên quan
Tin khác
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp



