Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank

Quốc Tuấn
Quốc Tuấn  - 
Trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng sẽ được nhìn lại những mốc thời gian, dấu ấn nổi bật trong quá trình giao dịch, tương tác với PVcomBank nhờ trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết”. Đây là một trong các chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng – Mở tương lai” đang được PVcomBank triển khai tới hết 31/12/2023.
aa

Dựa trên dữ liệu tổng hợp được về quá trình gắn bó, sử dụng dịch vụ tài chính từ thời điểm mở tài khoản, PVcomBank đã xây dựng và gửi đến mỗi khách hàng một thước phim ngắn với những dấu ấn khác nhau qua các hình ảnh được thiết kế sinh động, độc đáo.

Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank
Những dấu mốc quan trọng sẽ được ghi lại khi khách hàng trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết” trên PV Mobile Banking

Theo PVcomBank, “Hành trình 10 năm gắn kết” còn là lời tri ân sâu sắc, chân thành mà Ngân hàng muốn gửi đến tất cả các khách hàng. Với trải nghiệm khác biệt và mới lạ trên nền tảng trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa đó hoặc chia sẻ với gia đình, bạn bè về các dấu mốc ấn tượng như: ngày khách hàng mở tài khoản số đẹp đầu tiên; tổng số tiền đã giao dịch vào tài khoản; số lượng giao dịch tài chính đã thực hiện; số lượng giao dịch qua thẻ tín dụng…Sau khi hoàn tất hành trình trải nghiệm của mình, các khách hàng sẽ nhận được 1 lượt mở hộp quà để đến với cơ hội giải thưởng đặc biệt trị giá lên đến 10 triệu điểm PVOne.

Anh Phạm Nam (Hà Nội) rất thích thú khi nhận được những thông tin về hành trình gắn kết với PVcomBank. “Tôi trở thành khách hàng của PVcomBank mới được hơn 3 năm thôi và đều rất hài lòng về các dịch vụ tài chính của ngân hàng. Qua trải nghiệm này mà tôi biết mình sử dụng nhiều nhất là thẻ tín dụng và chuyển khoản. Cũng đúng thôi vì bây giờ là thời đại không tiền mặt, đi đâu chỉ cần có điện thoại, thẻ là đủ. Một phần nữa vì chính sách tích điểm khách hàng thân thiết PVOne của PVcomBank với kho quà tặng đa dạng cho khách hàng lựa chọn”, anh Nam chia sẻ.

Một khách hàng khác, chị Hồng Ngọc (Đà Nẵng) đã tìm hiểu thêm về thẻ tín dụng sau khi đọc được “lời nhắn” của PVcomBank. “Tôi ít có mở thẻ những chủ yếu vẫn dùng tiền mặt và chuyển khoản. Từ sau hôm đọc được thông tin rằng thẻ tín dụng của PVcomBank hoàn phí thường niên đến 950.000 đồng, tích điểm PVOne lên tới 3% các giao dịch, tôi đã kích hoạt và sử dụng thường xuyên hơn. Đúng là tiện hơn rất nhiều so với dùng tiền mặt”, chị Ngọc cho biết.

Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank
Từ những thông tin PVcomBank giới thiệu, khách hàng có hứng thú hơn với sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng

Ngoài “Hành trình 10 năm gắn kết”, chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” dành tới hơn 500.000 quà tặng là các gói điểm thưởng PVOne giá trị cho khách hàng khi thực hiện giao dịch tài chính/phi tài chính nhằm tri ân tới các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có thể tham gia trải nghiệm thử thách “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” trên PV Mobile Banking, từ đó tích lũy điểm thưởng để giành được các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như iPhone 14 Pro Max, đồng hồ Apple Watch SE 2022… hoặc lượt nhận quà may mắn với cơ hội trúng điểm thưởng PVOne. Với điểm thưởng PVOne tích lũy được, khách hàng có thể sử dụng để đổi sang nhiều quà tặng đa dạng, từ hiện vật, tiền mặt cho đến E-voucher… tùy theo nhu cầu, sở thích. Cũng trong giai đoạn này, PVcomBank triển khai đồng thời chương trình giảm 50% tỷ lệ đổi điểm đối với quà tặng E-voucher trên trang đổi quà PVOne đến hết 31/10/2023 với nhiều loại quà hấp dẫn như: mua sắm, ăn uống, giải trí, sức khỏe, làm đẹp, tiện ích…

Trong nỗ lực hướng đến mục tiêu chinh phục khách hàng đa dạng ở mọi phân khúc, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển, ra mắt thêm các sản phấm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi số, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng, nâng tầm trải nghiệm người dùng trên môi trường trực tuyến. Từ trải nghiệm nhìn lại “Hành trình 10 năm gắn kết”, PVcomBank và khách hàng sẽ cùng khai phá những tiềm năng trong tương lai bằng nhiều giải pháp tài chính đa dạng, hiện đại, tiện ích.

Quốc Tuấn

Tin liên quan

Tin khác

55 thủ tục cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước

55 thủ tục cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Quyết định 3937/QĐ-NHNN về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của NHNN đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (Quyết định 3937).
Agribank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động

Agribank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động

Nhằm kịp thời hỗ trợ hộ kinh doanh thích ứng, tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank chính thức triển khai gói sản phẩm, dịch vụ “Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh” với nhiều giải pháp toàn diện và ưu đãi vượt trội. Gói giải pháp chuyển đổi số giúp hộ kinh doanh, doanh nghiệp vận hành minh bạch hơn, giảm chi phí và đáp ứng các yêu cầu theo quy định mới về thuế, hóa đơn điện tử.
Ngân hàng Nhà nước Khu vực 1 đẩy mạnh ứng dụng AI trong nghiệp vụ quản lý

Ngân hàng Nhà nước Khu vực 1 đẩy mạnh ứng dụng AI trong nghiệp vụ quản lý

Ngày 18/12, Ngân hàng Nhà nước Khu vực 1 tổ chức chương trình đào tạo chuyên đề về ứng dụng AI trong nghiệp vụ sát với yêu cầu công việc thực tế của đơn vị quản lý nhà nước trong lĩnh vực tiền tệ – ngân hàng.
Sacombank hợp tác cùng MISA mở rộng cơ hội tiếp cận vốn, đồng hành doanh nghiệp SMEs

Sacombank hợp tác cùng MISA mở rộng cơ hội tiếp cận vốn, đồng hành doanh nghiệp SMEs

Sacombank và MISA chính thức hợp tác đưa giải pháp tài chính của ngân hàng lên nền tảng MISA Lending. Đây được xem là bước tiến mang tính chiến lược giúp tháo gỡ “nút thắt” về vốn, đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thông qua quy trình số hóa toàn diện.
Thanh toán số, dấu ấn dẫn dắt của ngành Ngân hàng

Thanh toán số, dấu ấn dẫn dắt của ngành Ngân hàng

Ngành Ngân hàng ở các địa phương đang giữ vai trò nòng cốt, lực lượng trực tiếp đưa các giải pháp thanh toán hiện đại đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, cải cách thủ tục hành chính và thúc đẩy kinh tế số...
“Lá chắn số” bảo vệ người dân trước cao điểm lừa đảo dịp cận Tết

“Lá chắn số” bảo vệ người dân trước cao điểm lừa đảo dịp cận Tết

Cận Tết Nguyên đán, nhu cầu thanh toán, chuyển tiền của người dân tăng mạnh cũng là thời điểm các chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng gia tăng với thủ đoạn ngày càng tinh vi. Trong bối cảnh đó, bên cạnh việc hoàn thiện các hệ thống cảnh báo công nghệ, ngành Ngân hàng đang chủ động xây dựng “lá chắn số” nhiều lớp, kết hợp giữa công nghệ, con người và sự phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an nhằm bảo vệ an toàn tài sản cho khách hàng.
Bình dân học vụ số: Giải pháp bảo đảm an toàn giao dịch ngân hàng

Bình dân học vụ số: Giải pháp bảo đảm an toàn giao dịch ngân hàng

Những nội dung là nhiệm vụ của phong trào bình dân học vụ số trong lĩnh vực ngân hàng được làm tốt sẽ là những giải pháp toàn diện, thiết thực và hiệu quả để bảo đảm an toàn trong giao dịch ngân hàng số và thúc đẩy phát triển mở rộng hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt.
NHNN triển khai chương trình đào tạo “AI thực chiến” ứng dụng vào nghiệp vụ

NHNN triển khai chương trình đào tạo “AI thực chiến” ứng dụng vào nghiệp vụ

Từ ngày 15-17/12, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo NHNN, Vụ Tổ chức cán bộ phối hợp với Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh triển khai Chương trình đào tạo “AI thực chiến – Ứng dụng vào nghiệp vụ NHNN”.
Thúc đẩy hoạt động thanh toán biên mậu tại Lào Cai

Thúc đẩy hoạt động thanh toán biên mậu tại Lào Cai

Vừa qua, Học viện Ngân hàng phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước chi nhánh khu vực 4 và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Lào Cai tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Giải pháp thúc đẩy hoạt động thanh toán biên mậu cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tỉnh Lào Cai”.
Tận hưởng hành trình bay trọn vẹn cùng thẻ tín dụng PVcomBank

Tận hưởng hành trình bay trọn vẹn cùng thẻ tín dụng PVcomBank

PVcomBank triển khai chương trình mở thẻ tín dụng quốc tế miễn chứng minh thu nhập cùng đặc quyền hoàn tiền tới 5 triệu đồng khi mua vé máy bay dành cho Hội viên Bông Sen Vàng.