Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Đâu là giá trị khác biệt trong định nghĩa "branded living" của Masterise Homes

Ngọc Hải
Ngọc Hải  - 
Trong bối cảnh Việt Nam đang trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản hàng hiệu khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - cũng không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
aa
OneHousing chính thức “Nam tiến" Masterise Homes ghi dấu ấn vị thế tại Branded Residences Forum Asia 2025 Phân khu SOLA - The Global City nâng cấp thiết kế theo nhu cầu khách hàng và thị trường
The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab độc nhất tại Việt Nam được kiến tạo bởi Masterise Homes
The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab độc nhất tại Việt Nam được kiến tạo bởi Masterise Homes

Tiên phong phát triển bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, Masterise Homes đang mở rộng định nghĩa này theo hướng sâu sắc và bền vững hơn, với các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng, được thiết kế để phản chiếu phong cách, khát vọng và bản sắc riêng của từng chủ nhân sở hữu.

Góc nhìn mới về “branded living”

Theo định nghĩa truyền thống, một dự án branded residences được xác lập dựa trên các yếu tố then chốt: tọa lạc tại các vị trí mang tính biểu tượng; hợp tác với các thương hiệu quốc tế danh tiếng; và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng, vận hành dưới sự kiểm soát của thương hiệu. Bên cạnh đó là tính khan hiếm, độc quyền - yếu tố góp phần định hình giá trị đầu tư bền vững theo thời gian.

Với Masterise Homes, những yếu tố trên chính là nền tảng để hình thành nên định nghĩa toàn diện hơn về “branded living” - một phong cách sống hàng hiệu theo chiều sâu trải nghiệm. Tư duy hiện đại và năng lực quốc tế giúp Masterise Homes tái định nghĩa “branded living”, tương ứng với sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và kỳ vọng ngày một đa dạng từ khách hàng.

Theo đó, vượt lên khỏi những khuôn khổ đã định sẵn, “branded living” được thương hiệu định vị thông qua hệ giá trị khác biệt bao gồm 4 yếu tố cốt lõi: sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết thiết kế và vận hành, tinh thần di sản hiện hữu trong từng không gian sống, chất lượng quốc tế được công nhận, và tất nhiên, không thể thiếu khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab độc nhất tại Việt Nam được kiến tạo bởi Masterise Homes
The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab độc nhất tại Việt Nam được kiến tạo bởi Masterise Homes

Điểm khác biệt trong cách tiếp cận của Masterise Homes nằm ở cách thương hiệu mở rộng khái niệm “branded residences”. Với kinh nghiệm phát triển các dự án hợp tác quốc tế, Masterise Homes đã chuyển hóa những tiêu chuẩn khắt khe của bất động sản hàng hiệu vào chính các sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình như Masteri Collection hay Lumière Series. Đây là cách Masterise Homes ứng dụng bề dày kinh nghiệm quốc tế để kiến tạo nên những chuẩn sống mang đậm phong cách toàn cầu, nhưng vẫn có chiều sâu bản địa - một chuẩn sống “branded living” mới. Với thương hiệu, bản địa hóa không phải là một phần cộng thêm - đó là yếu tố cốt lõi để tạo ra phong cách sống phù hợp với khách hàng Việt, nhưng vẫn đủ sức cạnh tranh với các thị trường khó tính trên thế giới.

Dấu ấn “branded living” trong không gian sống của Masterise Homes

Các dự án của Masterise Homes có thể mang đậm cảm hứng Á Đông trong kiến trúc, nhưng phải đạt chuẩn quốc tế trong chất lượng, dịch vụ và vận hành. Từ các dự án hợp tác với thương hiệu quốc tế như Grand Marina, Saigon, The Grand, Hanoi hay The Rivus - những chuẩn mực quốc tế cao nhất đã được bảo chứng - đến các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng của Masterise Homes như Masteri Collection hay Lumière series, dấu ấn “branded living” luôn được nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế hiện thực hóa một cách đồng bộ.

 Tại Lumière Midtown, chủ nhân sẽ được tận hưởng tầm view 100% ra kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á
Tại Lumière Midtown, chủ nhân sẽ được tận hưởng tầm view 100% ra kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á

Dù là sản phẩm hợp tác quốc tế hay sản phẩm thương hiệu riêng, tất cả đều mang một triết lý phát triển xuyên suốt: kiến tạo phong cách sống chuẩn quốc tế, nơi cư dân tìm thấy sự cộng hưởng giữa giá trị cá nhân và dấu ấn không gian sống, giữa văn hóa địa phương và lối sống toàn cầu. Đó là sự an tâm trong từng dịch vụ, sự chỉn chu trong từng trải nghiệm, và cảm giác tự hào khi được sống trong một không gian phản chiếu đúng phong cách sống và đẳng cấp của chính mình.

 Các không gian sống của Masterise Homes là nơi cư dân tìm thấy sự cộng hưởng giữa giá trị cá nhân và dấu ấn không gian, giữa văn hóa địa phương và lối sống toàn cầu
Các không gian sống của Masterise Homes là nơi cư dân tìm thấy sự cộng hưởng giữa giá trị cá nhân và dấu ấn không gian, giữa văn hóa địa phương và lối sống toàn cầu

Với Masterise Homes, “branded living” không chỉ là một xu hướng. Đó là một chuẩn mực sống quốc tế bền vững được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm hợp tác quốc tế dày dặn, nội lực vững vàng cùng tầm nhìn chiến lược của nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, dành cho những ai thật sự khao khát chạm đến một phong cách sống toàn diện và khác biệt, cũng như theo đuổi những giá trị sống có chiều sâu, xứng tầm vị thế.

Ngọc Hải

Tin liên quan

Tin khác

Hà Nội tăng tốc triển khai 7 dự án cầu vượt sông

Hà Nội tăng tốc triển khai 7 dự án cầu vượt sông

UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn 6381/UBND-ĐT nhằm thực hiện chỉ đạo của Thành ủy về việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng 7 cầu vượt sông trên địa bàn. Văn bản yêu cầu hoàn thành giải phóng mặt bằng trong năm 2025, bảo đảm nguồn vật liệu, xử lý kịp thời vướng mắc về đê điều và huy động thi công liên tục để đáp ứng các mốc tiến độ, trong đó phấn đấu hoàn thành một số công trình trước Hội nghị APEC 2027.
Tháo điểm nghẽn chính sách nhà ở xã hội: Hà Nội cam kết minh bạch và liên thông

Tháo điểm nghẽn chính sách nhà ở xã hội: Hà Nội cam kết minh bạch và liên thông

Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở xã hội tại Hà Nội ngày càng lớn nhưng thủ tục và hồ sơ còn nhiều vướng mắc, đại diện các sở, ngành, chuyên gia và chủ đầu tư đã đối thoại trực tiếp với người dân để làm rõ quy trình xét duyệt, bốc thăm căn hộ, cấp giấy xác nhận và cơ chế liên thông dữ liệu. Những bất cập kéo dài được phân tích thẳng thắn, mở ra kỳ vọng về một hệ thống minh bạch, thống nhất và thuận tiện hơn cho hàng nghìn hộ dân đang tìm kiếm cơ hội an cư tại Thủ đô.
Bình Minh - Trái tim an cư giá trị bậc nhất “thành phố kim cảng” trung tâm phía Nam Hải Phòng

Bình Minh - Trái tim an cư giá trị bậc nhất “thành phố kim cảng” trung tâm phía Nam Hải Phòng

Tại khu Nam Hải Phòng, Vinhomes Golden City đang khẳng định vị thế của một trung tâm đô thị, logistics mới khi hội tụ cùng lúc 5 mạch giao thông chiến lược: cao tốc, đường sắt quốc tế, sân bay, cảng nước sâu và hệ thống sông ngòi. Hệ thống tầng khổng lồ này tạo nên “trục kim cảng” tỷ đô, đưa khu vực vào quỹ đạo tăng trưởng mạnh mẽ. Trong tổng thể đó, khu Bình Minh nổi bật như tâm điểm an cư, đầu tư tiềm năng với vị trí đắc địa và hệ tiện ích khác biệt.
Liền kề Tương Lai, Vịnh Ngọc 48: Cơ hội nhiều năm mới xuất hiện một lần, lợi nhuận tới 25%/năm

Liền kề Tương Lai, Vịnh Ngọc 48: Cơ hội nhiều năm mới xuất hiện một lần, lợi nhuận tới 25%/năm

Liền kề Tương Lai, Vịnh Ngọc 48 tại Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP.HCM) đang trở thành lựa chọn ưu tiên của giới đầu tư kinh doanh thực chiến, nhờ hội tụ cả 4 lợi thế khó sao chép: vị trí lõi đô thị, dòng khách tự nhiên, giá vốn tối ưu và khả năng khai thác vượt trội, tạo thành công thức vàng giúp nhà đầu tư thắng ngay từ năm đầu, với lợi nhuận ròng tới 25%/năm.
Cân nhắc thí điểm sàn giao dịch nhà đất

Cân nhắc thí điểm sàn giao dịch nhà đất

Mặc dù được kỳ vọng sẽ tạo ra sân chơi thống nhất, minh bạch và chuẩn hóa dữ liệu đối với thị trường bất động sản, tuy nhiên, việc thí điểm mô hình Trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do nhà nước quản lý có thể sẽ gây tăng chi phí ngân sách và phát sinh bộ máy quản lý hành chính cồng kềnh.
Vốn FDI tăng mạnh tạo “làn sóng” tăng trưởng mới cho thị trường IFM tại Việt Nam

Vốn FDI tăng mạnh tạo “làn sóng” tăng trưởng mới cho thị trường IFM tại Việt Nam

Theo Cục Thống kê (Bộ Tài chính), tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký vào Việt Nam tính đến ngày 31/10/2025 đạt 31,52 tỷ USD, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm trước. Trong 10 tháng đầu năm, vốn FDI thực hiện ước đạt 21,3 tỷ USD, tăng 8,8% và là mức cao nhất của giai đoạn 10 tháng trong 5 năm qua.
“Cửa ngõ chiến lược” nâng tầm xuất khẩu miền Trung - Tây Nguyên

“Cửa ngõ chiến lược” nâng tầm xuất khẩu miền Trung - Tây Nguyên

Đà Nẵng từ lâu được xem là điểm tựa quan trọng của Hành lang Kinh tế Đông - Tây (EWEC), nơi hàng hóa từ Lào, Thái Lan, Myanmar có thể vươn ra biển nhanh nhất. Lợi thế địa lý đặc biệt, kết hợp cùng tầm nhìn phát triển bài bản đang mở ra những hướng đi mới cho Đà Nẵng. Đó là: phát triển logistics hiện đại, thu hút công nghiệp công nghệ cao và hoàn thiện hạ tầng số - 3 trụ cột then chốt nâng tầm xuất khẩu của toàn vùng.
Regal Group giới thiệu tòa nhà Mira - mô hình căn hộ Flagship đầu tiên tại Việt Nam

Regal Group giới thiệu tòa nhà Mira - mô hình căn hộ Flagship đầu tiên tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của tòa nhà Embassy, mới đây, Regal Group đã chính thức kickoff tòa Mira - tuyệt tác cuối cùng của Regal Complex. Mira Tower đánh dấu bước tiên phong khi đưa mô hình căn hộ flagship về Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội sở hữu khan hiếm trong quần thể phức hợp sang trọng bậc nhất Nam Đà Nẵng.
Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Sở hữu bộ tứ tầm nhìn hiếm có và hệ tiện ích đồng bộ chuẩn quốc tế, tòa A2 tại K-Park Avenue (Vinhomes Star City, Thanh Hóa) mở ra một định nghĩa mới về phong cách sống hiện đại, tinh tế ngay giữa lòng đô thị Bắc Trung Bộ đang chuyển mình mạnh mẽ.
Siết hoạt động kinh doanh, môi giới bất động sản

Siết hoạt động kinh doanh, môi giới bất động sản

Trước thực trạng hoạt động môi giới bất động sản trái phép diễn biến phức tạp, gây nhiều hệ lụy cho thị trường và an ninh trật tự xã hội, TP. Đà Nẵng đang triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm lập lại trật tự, minh bạch hóa hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực này.