Igloo bổ nhiệm bà Đào Hồng Hạnh làm Tổng Giám đốc Igloo Việt Nam
Trong vai trò mới, bà Hạnh sẽ phụ trách định hướng chiến lược và điều hành hoạt động kinh doanh của Igloo tại Việt Nam, tập trung vào việc mở rộng mạng lưới phân phối bảo hiểm thông qua nền tảng công nghệ kết nối sản phẩm bảo hiểm nhúng vào các giao dịch thương mại điện tử (B2B2C), phát triển dịch vụ nền tảng bán lẻ (IPS), đồng thời tăng cường ứng dụng các giải pháp công nghệ của Igloo cho các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước.
![]() |
| Bà Đào Hồng Hạnh |
Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, đặc biệt về kinh nghiệm tư vấn mô hình vận hành, triển khai hệ thống và quản trị rủi ro, bà Hạnh đã đạt được nhiều thành tựu trong việc xây dựng các quan hệ đối tác và mở rộng quy mô kinh doanh. Trước khi gia nhập Igloo, bà từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý và tư vấn cấp cao tại Deloitte Việt Nam, EY Việt Nam và Prudential Việt Nam - nơi bà đã từng đảm nhiệm vai trò Phó Tổng giám đốc phụ trách Quản trị rủi ro (CRO).
Tại Igloo, bà Hạnh sẽ dẫn dắt các nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm, phát triển bền vững, đồng thời mở rộng khả năng tiếp cận của khách hàng đến các giải pháp toàn diện của Igloo trong các lĩnh vực bảo vệ, phong cách sống cùng kỹ thuật số và bảo hiểm nhúng trong giao dịch thương mại điện tử.
Ông Raunak Mehta, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Igloo chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường giàu tiềm năng cho sự đổi mới trong lĩnh vực bảo hiểm công nghệ số, khi nhu cầu bảo hiểm ngày càng tăng, tỷ lệ thâm nhập vẫn còn thấp và nền kinh tế đang chuyển đổi số mạnh mẽ. Việc bổ nhiệm bà Hạnh sẽ giúp củng cố vị thế dẫn đầu của Igloo tại Việt Nam trong bối cảnh các doanh nghiệp bảo hiểm đang tìm kiếm những giải pháp số đáng tin cậy để nâng cao hiệu quả hoạt động, sự minh bạch của sản phẩm bảo hiểm và từ đó củng cố niềm tin khách hàng. Với kinh nghiệm dày dạn và sự hiểu biết sâu sắc về ngành, bà Hạnh sẽ là nhân tố then chốt thúc đẩy tăng trưởng của Igloo tại thị trường đầy tiềm năng này”.
Tại Việt Nam, Igloo đã xây dựng mạng lưới đối tác rộng khắp nhằm đưa bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng, hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn như Mobifone, Loship, Shopee, Circle K và các doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu như ABIC, PVI, BSH, Bảo Việt, GIC, Bảo Minh và MSIG. Đáng chú ý, hợp tác giữa Igloo và ABIC đã tiên phong triển khai mô hình bancassurance mới, góp phần mở rộng phạm vi tiếp cận bảo hiểm đến các nhóm khách hàng chưa được phục vụ đầy đủ.
Tin liên quan
Tin khác
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển
Công ty TNHH Dịch vụ thương mại STM và hành trình xây dựng thương hiệu HiDo Family chinh phục triệu gia đình Việt
Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life cho Asahi Life
GGI và Goldwind hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng
Khởi nghiệp online: Sân chơi lớn, thách thức nhiều hơn tưởng
Vietjet hoàn thành cập nhật phần mềm, phần cứng toàn bộ 69 tàu bay Airbus trước thời hạn
Hà Nội đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến cho doanh nghiệp



