Infinix gia nhập thị trường smartphone gập với Infinix Zero Flip, giá chỉ từ 15 triệu đồng

Infinix Zero Flip gây ấn tượng với màn hình chính LTPO AMOLED 6.9 inch, độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa lên đến 1400 nits.

Màn hình phụ bên ngoài cũng không kém phần hấp dẫn với kích thước 3.64 inch, công nghệ AMOLED, tần số quét 120Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 2.

Hệ thống camera kép xếp dọc trên màn hình phụ bao gồm camera chính 50 MP (cảm biến Samsung GN5) tích hợp chống rung quang học OIS và camera góc siêu rộng 50MP, hứa hẹn những bức ảnh chất lượng cao. Camera selfie 50MP (cảm biến Samsung JN1) nằm gọn trong “nốt ruồi” trên màn hình chính. Cả ba camera đều có khả năng quay video 4K. Đặc biệt, Infinix còn tích hợp tính năng kết nối liền mạch với camera GoPro, từ đó biến màn hình chính của Zero Flip thành một kính ngắm tiện lợi.

Infinix Zero Flip có trọng lượng 195 gram và độ mỏng ấn tượng chỉ 7.6 mm khi mở ra, từ đó mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Bản lề không khe hở giúp điện thoại gập phẳng hoàn toàn, đồng thời cho phép dựng máy ở nhiều góc độ khác nhau từ 30 đến 150 độ, từ đó có thể biến Zero Flip thành một chiếc tripod mini tiện dụng.

Ở bên trong, Infinix trang bị cho Zero Flip chipset MediaTek Dimensity 8020, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 512GB. Máy chạy trên hệ điều hành XOS 14.5 dựa trên Android 14, với cam kết từ Infinix về 2 bản cập nhật Android và 3 năm cập nhật bảo mật. Viên pin 4.720mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 70W và sạc ngược có dây 10W.

Infinix Zero Flip có hai phiên bản màu sắc: Rock Black và Blossom Glow. Tại Nigeria, máy có giá 1.065.000 NGN (khoảng 15 triệu đồng). Trong thời gian tới, Zero Flip dự kiến sẽ được lên kệ tại nhiều thị trường khác trên toàn cầu.
Với mức giá hấp dẫn và nhiều tính năng cao cấp, Infinix Zero Flip hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc smartphone gập tầm trung, mang đến trải nghiệm công nghệ mới mẻ và thú vị cho người dùng.
Tin liên quan
Tin khác
Google Dịch mở rộng tính năng dịch thời gian thực
Apple ra mắt Fitness+ tại Việt Nam, thêm lựa chọn rèn luyện sức khỏe cho người dùng
Hưởng lãi suất lên tới 6,6% với Chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc của BIDV
Bảng xếp hạng smartphone quý III tiết lộ điều gì về xu hướng tiêu dùng?
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm Sóc thai sản toàn diện 24/7
App Store Awards 2025: Năm của AI và trải nghiệm nhập vai
Cơ khí chính xác: Bệ đỡ để doanh nghiệp Việt Nam bước vào chuỗi giá trị công nghệ cao
IBTE 2025: Điểm hẹn lớn nhất của ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ - bé
Ngân hàng hàng đầu Philippines triển khai thành công giải pháp Amazon Quick Suite


