Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Insider đạt mức tăng trưởng hơn 300% tại Việt Nam

Nghi Lộc
Nghi Lộc  - 
Mới đây, Insider - nền tảng hàng đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa đa kênh, đã công bố mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng mười hai tháng qua.
aa

Bước tiến tài chính đáng kể này không chỉ là kết quả của Insider với sản phẩm xuất sắc và sự cam kết với khách hàng, sau những hợp tác thành công đáng chú ý với các thương hiệu như Vietnam Airlines, MBBank, FPT, Adidas và Samsung, mà còn là sự mở rộng liên tục số lượng khách hàng hiện tại của Việt Nam và toàn cầu như Generali, Guardian, Sonkim Mode…

Trên toàn cầu, Insider được tin tưởng bởi hơn 1.200 thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới trong các ngành bao gồm bán lẻ, làm đẹp và mỹ phẩm, thời trang, du lịch và ô tô, như Samsung, Nike, GAP, Pizza Hut, Santander, Singapore Airlines, Lexus… và một phần ba công ty trong danh sách Fortune 500 để tạo sự khác biệt trong trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự tăng trưởng có lợi nhuận, đồng thời phát huy tối đa năng suất và hiệu quả cho đội ngũ của họ.

Insider - nền tảng hàng đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa đa kênh, nay đã công bố mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng mười hai tháng qua…
Insider đạt mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng mười hai tháng qua.

Bà Hande Cilingir, đồng sáng lập và CEO của Insider cho biết: “Insider đang trở thành một công ty của nhiều thế hệ và là sự hỗ trợ to lớn đằng sau sự tăng trưởng của một số thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Văn hóa ‘yêu thích vấn đề của khách hàng’ đã giúp Insider mang lại một góc nhìn mới mẻ cho những thách thức cấp bách nhất mà các marketers đối mặt ngày nay. Mục tiêu cuối cùng của Insider là làm cho việc giao tiếp giữa thương hiệu và người tiêu dùng trở nên hoàn toàn độc đáo và dành riêng cho mỗi người”.

Nhu cầu ngày càng tăng khi chỉ đối với Insider tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu khi các marketeres ưu tiên trải nghiệm khách hàng như một giá trị quan trọng nhất và là chìa khóa để giữ chân khách hàng cũng như giành được lòng trung thành của họ, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế thay đổi.

”Nhờ vào nền tảng đổi mới và lộ trình sản phẩm ấn tượng, chúng tôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ các thương hiệu và nhà bán lẻ hàng đầu của Việt Nam”, ông Jack Nguyen, VP of Growth tại Insider cho biết thêm.

Sự tăng trưởng của Insider không chỉ phản ánh công nghệ tiên tiến mà còn là đội ngũ và văn hóa đam mê khách hàng của họ. Điều này được thể hiện qua tỷ lệ giữ chân doanh thu ròng (NRR) ấn tượng lên đến 129% của công ty. Phương pháp tiếp cận dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng mới của Insider đã đoạt giải thưởng khi kết hợp sản phẩm hàng đầu với sự hỗ trợ vượt trội từ các chuyên gia ngành công nghiệp tại từng khu vực.

Insider với sản phẩm xuất sắc và sự cam kết với khách hàng, sau những hợp tác thành công đáng chú ý với các thương hiệu
Insider đang hợp tác thành công với nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Đặc biệt, Insider đã chọn Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 để công bố cột mốc doanh thu này, khi là một trong những công ty khởi nghiệp do phụ nữ sáng lập, với 70% lãnh đạo là phụ nữ và chủ yếu sở hữu bởi phụ nữ…

Cũng theo bà Hande Cilingir: “Khi chúng tôi bắt đầu Insider, chúng tôi không chỉ muốn tạo ra một công ty kinh doanh sản phẩm mà còn muốn xây dựng một cộng đồng công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Chúng tôi muốn chứng minh rằng việc tạo ra một công ty do phụ nữ sáng lập và lãnh đạo trong lĩnh vực AI từ bất kỳ nơi nào của thế giới đều là điều khả thi. Các công ty có phụ nữ trong ban quản trị thường hoạt động tốt hơn trên thị trường chứng khoán. Những xã hội cho phép phụ nữ tham gia vào quyết định thường thành công hơn. Phụ nữ là một sự đại diện quan trọng. Khi các quan điểm và tiếng nói đa dạng được đưa ra bàn thảo luận, nó dẫn đến nhiều đổi mới, sự bao quát hơn, công bằng hơn và kết quả tốt hơn cho tổ chức, cổ đông, khách hàng và xã hội”.

Nghi Lộc

Tin liên quan

Tin khác

Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Ngày 20/12/2025, tại Hà Nội, Festival Khởi nghiệp 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ đạo, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức đã diễn ra sôi nổi, trở thành điểm nhấn quan trọng nhất trong năm của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Sự kiện thu hút sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, chuyên gia, doanh nhân, các tổ chức thúc đẩy khởi nghiệp, quỹ đầu tư, cơ sở đào tạo cùng khoảng 200 khách mời.
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

Trong năm 2025, nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) được dẫn dắt bởi các tập đoàn quốc tế, tập trung chủ yếu vào một số lĩnh vực quan trọng như năng lượng, y tế, công nghiệp chế biến chế tạo, nông nghiệp công nghệ cao… Cụ thể, trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, OCI Holdings (tập đoàn năng lượng và hóa chất Hàn Quốc), thông qua OCI ONE, một công ty con thuộc OCI TerraSus, đã mua 65% cổ phần của Elite Solar Power Wafer-nhà máy sản xuất tấm wafer cho pin mặt trời đang được xây dựng tại Việt Nam. Dự án có công suất giai đoạn đầu 2,7 GW, tổng mức đầu tư là 120 triệu USD, trong đó phần vốn của OCI ONE trị giá khoảng 78 triệu USD.
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet hôm nay ghi dấu hai cột mốc quan trọng tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành với lễ cất nóc dự án hangar kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế và chuyến bay khai trương đầu tiên tới sân bay mới, khẳng định bước tiến chiến lược trong đầu tư hạ tầng kỹ thuật hàng không hiện đại và bền vững.
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Là một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, BIDV góp mắt ở nhiều công trình, dự án lớn quốc gia; tham gia tài trợ vốn cho rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong nền kinh tế. Tính đến hết tháng 11/2025: Tổng tài sản của BIDV đạt hơn 3,2 triệu tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam. BIDV đã và đang nỗ lực cung ứng vốn tín dụng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế theo chủ trương của Chính phủ, dư nợ tín dụng đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng…Thành quả hôm nay là kết tinh từ sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BIDV – những bông mai vàng trong hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”.
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Đồng Nai, ngày 19 tháng 12 năm 2025 - Chuyến bay chở khách đầu tiên do Vietnam Airlines khai thác đã chính thức hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành, đánh dấu mốc son quan trọng trong quá trình đưa sân bay cửa ngõ hiện đại nhất Việt Nam vào hoạt động.
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

“Trải nghiệm Khách hàng Việt Nam 2025” đánh giá mức độ trưởng thành trải nghiệm khách hàng (CX) của doanh nghiệp Việt Nam dựa trên 7 trụ cột cốt lõi.
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”

3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”

Trong mọi doanh nghiệp, không phải ai cũng bắt đầu với tài năng vượt trội. Phần lớn đội ngũ là những người bình thường, có năng lực vừa phải, kinh nghiệm giới hạn và còn nhiều điều chưa hoàn thiện. Nhưng điều tạo nên sự khác biệt giữa doanh nghiệp trung bình và doanh nghiệp dẫn đầu không nằm ở việc họ tuyển được bao nhiêu ngôi sao, mà ở khả năng biến người bình thường thành nhân sự xuất sắc. Đó mới là năng lực thật sự của một nhà lãnh đạo.
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới với yêu cầu tăng trưởng nhanh, bền vững và thực hiện cam kết chuyển dịch xanh, việc hình thành một thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch được xem là điều kiện tiên quyết để bảo đảm an ninh năng lượng và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.
EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU sẽ mở rộng cơ chế thuế carbon áp dụng với hàng nhập khẩu có cường độ phát thải cao, đồng thời tăng cường các biện pháp ngăn chặn hành vi gian lận.
IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

Với mục tiêu xây dựng một nền tảng giao thương hiệu quả, toàn diện, mang tính định hướng, triển lãm tạo cầu nối kết nối các nhà cung ứng và nhà mua trong nước và quốc tế.