Năm mới 2026 mở ra cho mỗi chúng ta những hành trình mới- nơi niềm tin, ước mơ và những giá trị tốt đẹp tiếp tục lan toả, thăng hoa. Bộ lịch HDBank 2026 là một dấu ấn tiếp nối của hành trình ấy như một lời chào xuân nhẹ nhàng, nơi cội nguồn văn hóa rực rỡ gặp gỡ tinh thần đổi mới- sáng tạo, mở ra một hành trình lắng sâu và tươi mới.
Không chỉ là một mùa lễ hội, Giáng sinh là dịp để các cán bộ nhân viên Vietjet cùng sáng tạo và kể câu chuyện về một hãng hàng không trẻ trung, toàn cầu. Với chủ đề về tương lai và công nghệ, không gian làm việc được phủ lên lớp ánh sáng lung linh, gam bạc – ánh kim và các chi tiết mang đậm dấu ấn Vietjet.
Những ngày cuối năm 2025, khi gió lạnh còn quẩn quanh trên những cánh đồng vừa rút nước, dấu tích của cơn lũ lịch sử vẫn in hằn trên từng bờ tre, lối nhỏ, thì ở nhiều làng quê Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, tiếng búa, tiếng xẻng đang vang lên những “niềm tin và hi vọng”. Không ồn ào, không phô trương, nhưng gấp gáp và kịp thời. Đó là nhịp điệu của một cuộc tái thiết, nơi từng mái nhà được dựng lại từ những đống đổ nát sau cơn lũ dữ.
Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp lần thứ 25 của Ban Chỉ đạo Quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Cuộc họp được kết nối trực tuyến đến 21 tỉnh, thành ven biển, thể hiện quyết tâm chính trị mạnh mẽ của cả nước trong hành trình gỡ “thẻ vàng” EC và xây dựng ngành thủy sản phát triển bền vững.
Trước sự gia tăng của các rủi ro an ninh mạng và hình thức lừa đảo trực tuyến, Hà Nội triển khai kế hoạch hỗ trợ và bảo vệ người dân ở mức cơ bản trên không gian mạng, hướng tới tạo lập nền tảng niềm tin số bền vững. Thành phố đặt mục tiêu hình thành môi trường mạng an toàn, minh bạch, trong đó mỗi người dân được trang bị kiến thức, kỹ năng bảo vệ mình khi sử dụng Internet và dịch vụ công trực tuyến.
Công chức biết lắng nghe, biết giải thích, biết xin lỗi, biết cảm ơn, biết mỉm cười và biết tạo ra sự tin tưởng sẽ khiến người dân an tâm, bớt căng thẳng, bớt nghi ngại, và quan hệ giữa Nhà nước với công dân trở nên nhẹ nhàng hơn.
Kinh tế lifestyle - mô hình kinh tế tập trung vào việc bán sản phẩm và dịch vụ không chỉ vì công năng mà vì khả năng cải thiện và thể hiện một phong cách sống lý tưởng mà người tiêu dùng mong muốn - đang nổi lên như một động lực tăng trưởng mới, nơi nhu cầu thể hiện bản sắc cá nhân, trải nghiệm và sức khỏe tinh thần trở thành tâm điểm trong hành vi tiêu dùng. Nếu trước đây thị trường xoay quanh câu hỏi “bán gì”, thì nay doanh nghiệp phải trả lời “bán trải nghiệm gì, cho ai, bằng giá trị nào”. Sự dịch chuyển mạnh mẽ này đang mở ra một không gian kinh tế mới, giàu tiềm năng giá trị gia tăng, đồng thời đặt ra yêu cầu sáng tạo sâu hơn trong cách sản xuất, phân phối và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt.
Lễ bế mạc Cup PVGAS 2025 vừa diễn ra tại Hà Nội, vinh danh đội SKYVISION ngôi vô địch. Sau 3 tháng thi đấu, cuộc thi đã thực sự trở thành sân chơi công nghệ quốc gia, đánh dấu bước tiến làm chủ "vùng trời quê hương".
Sáng ngày 5/12/2025, Công đoàn cơ sở Thời báo Ngân hàng đã trao tặng 50 triệu đồng và Công ty CRT (đơn vị đối tác của Thời báo Ngân hàng) gửi tặng 3.000 cuốn tập vở và sách trị giá 25 triệu đồng cho Trường Tiểu học Hòa Định Tây (điểm trường Cẩm Thạch), xã Phú Hòa 1, tỉnh Đắk Lắk. Những món quà giản dị nhưng thấm đẫm nghĩa tình, góp phần xoa dịu phần nào thiệt hại do lũ lụt mà thầy trò Trường Tiểu học Hòa Định Tây đang gánh chịu.
Đài Khí tượng Thủy văn Khánh Hòa vừa phát tin cảnh báo ngập lụt trên khu vực hạ lưu sông Cái Nha Trang.