Manulife Việt Nam đào tạo tư vấn viên chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế
MFA là chương trình huấn luyện tư vấn tài chính chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới lần đầu tiên được triển khai trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam, và đội ngũ tư vấn viên của Manulife Việt Nam được độc quyền tiếp cận học tập chương trình này.
![]() |
| Ảnh minh họa |
MFA được chuyển giao và biên soạn bởi Trung tâm Phát triển chuyên nghiệp (CPD) của Manulife Việt Nam, đơn vị phụ trách cung cấp các khóa đào tạo và bằng cấp chuyên biệt dành riêng cho đội ngũ kinh doanh các kênh phân phối của Manulife Việt Nam.
MFA được chia thành 3 khóa học chuyên sâu bao gồm: Làm việc chuyên nghiệp; Làm việc hiệu quả và Tự tin khai thác thị trường chủ doanh nghiệp.
MFA cung cấp một cái nhìn tổng thể để các tư vấn viên có thể tự tin làm việc với tư cách là tư vấn tài chính và chú trọng vào việc mang đến các giải pháp dựa vào nhu cầu tài chính có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính từ năm 1916, LIMRA là hiệp hội thương mại quốc tế chuyên về nghiên cứu, tư vấn và đào tạo tài chính với số lượng thành viên gần 600 công ty bảo hiểm và dịch vụ tài chính trên 64 quốc gia.
“Đầu tư vào kiến thức của các tư vấn viên tài chính đòi hỏi tính liên tục, điều này sẽ giúp chúng tôi tạo ra văn hóa học tập suốt đời và khuyến khích mọi người làm chủ sự nghiệp của mình, đồng thời cũng là yếu tố đóng góp vào thành công của Manulife Việt Nam”, ông Larry Trương, trưởng Bộ phận Đào tạo tại Manulife Việt Nam cho biết.
Tin liên quan
Tin khác
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”



