MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử
![]() |
Báo cáo cũng chỉ ra ví điện tử này được yêu thích nhất trong quý I năm nay với tỷ lệ 48%, tăng 2% so với cuối năm ngoái, mức độ yêu thích của ví điện tử này diễn ra ở hầu hết các lứa tuổi; đặc biệt nhóm người dùng có độ tuổi từ 16-25 chiếm ưu thế, tiếp đến nhóm tuổi từ 26-41, tỷ lệ yêu thích lần lượt 51% và 54%.
Từ một trung gian thanh toán, MoMo đã trở thành một ứng dụng đa tính năng, đa tiện ích kết nối cho người dùng các dịch vụ đầu tư, tích lũy, tiết kiệm… Ngoài ra, còn tích hợp thanh toán trên các ứng dụng trực tuyến quốc tế, như cửa hàng mua sắm trực tuyến của Apple Store, kênh thanh toán dịch vụ YouTube Premium tại Việt Nam…
“Người tiêu dùng số - The Connected Consumer” là báo cáo hàng quý được thực hiện bởi Decision Lab - đối tác độc quyền của Yougov tại Việt Nam và Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam (Mobile Marketing Association Vietnam - MMA), bắt đầu thực hiện từ năm 2019.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



