Ngân hàng UOB làm mới thương hiệu sau đại dịch Covid-19
![]() |
Logo mới bao gồm ba chữ cái tên viết tắt UOB (United Overseas Bank) màu xanh sáng hơn bản cũ, đứng trước hình cổng 5 thanh màu đỏ. Ngân hàng giải thích hai màu xanh đỏ của logo biểu thị cho sự phát triển không ngừng và nói lên di sản châu Á và nguồn gốc Đông Nam Á với tinh thần lạc quan vào tương lai của khu vực. Bên cạnh đó, dấu ấn mới của UOB được thể hiện dưới 4 chữ tiếng Trung giản thể là đại diện tên của ngân hàng.
“ASEAN đang tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch Covid-19, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu” – ông Wee Ee Cheong, Phó chủ tịch kiêm Tổng gám đốc Tập đoàn UOB, nói thêm.
Ngân hàng UOB đến Việt Nam mở văn phòng vào năm 1993 và từ năm 2018 hoạt động độc lập theo mô hình ngân hàng con của UOB Singapore. Việt Nam là một trong 7 thị trường đầu tiên áp dụng nhận diện mới thương hiệu của ngân hàng này từ tháng 9/2022.
Tin liên quan
Tin khác
Dự thảo thay thế Thông tư 32/2024/TT-NHNN: Cơ hội “vẽ lại bản đồ” mạng lưới ngân hàng
Vị thế dẫn đầu FMCG “sức mạnh” từ mạng lưới phủ khắp 98% hộ gia đình Việt
Mở không gian phát triển mới thúc đẩy kết nối thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ
Hà Nội mở đường cho doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên dịch vụ số PPP
Bản lĩnh công nghệ tỏa sáng tại chung kết VPBank Technology Hackathon 2025 - Senior Track
Dòng vốn tác động mở rộng mạnh mẽ, doanh nghiệp Việt đứng trước cơ hội bứt phá
Áp lực kê khai thuế: Cơ hội "nâng cấp" cho hàng triệu hộ kinh doanh
Prudential lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam
Bán lẻ Việt Nam vào thập kỷ vàng và cuộc bứt phá của doanh nghiệp nội



