Ngân hàng UOB làm mới thương hiệu sau đại dịch Covid-19
![]() |
Logo mới bao gồm ba chữ cái tên viết tắt UOB (United Overseas Bank) màu xanh sáng hơn bản cũ, đứng trước hình cổng 5 thanh màu đỏ. Ngân hàng giải thích hai màu xanh đỏ của logo biểu thị cho sự phát triển không ngừng và nói lên di sản châu Á và nguồn gốc Đông Nam Á với tinh thần lạc quan vào tương lai của khu vực. Bên cạnh đó, dấu ấn mới của UOB được thể hiện dưới 4 chữ tiếng Trung giản thể là đại diện tên của ngân hàng.
“ASEAN đang tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch Covid-19, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu” – ông Wee Ee Cheong, Phó chủ tịch kiêm Tổng gám đốc Tập đoàn UOB, nói thêm.
Ngân hàng UOB đến Việt Nam mở văn phòng vào năm 1993 và từ năm 2018 hoạt động độc lập theo mô hình ngân hàng con của UOB Singapore. Việt Nam là một trong 7 thị trường đầu tiên áp dụng nhận diện mới thương hiệu của ngân hàng này từ tháng 9/2022.
Tin liên quan
Tin khác
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”



