Payoo 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất”
Vừa qua, tại Hội nghị Khách hàng thường niên của tổ chức thẻ Mastercard, Payoo vinh dự được trao giải thưởng “Best Affiliate Marketing Partner in Cashless Payment – Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất”. Đây là lần thứ hai liên tiếp, Payoo nhận được giải thưởng này từ Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard.
Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực của Payoo trong việc hợp tác triển khai các ý tưởng giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ thanh toán hiện đại và nhiều lợi ích giá trị, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
![]() |
Bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo đại diện nhận giải thưởng “Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất” do Mastercard trao tặng
Với mối quan hệ hợp tác toàn diện cùng Mastercard qua nhiều năm, Payoo đã triển khai thành công hàng loạt hoạt động ấn tượng trên nền tảng của mình và hệ thống POS tại các đối tác liên kết, hướng đến mục tiêu quảng bá và tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán không tiếp xúc an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, các chiến dịch tiếp thị liên kết trong những giai đoạn cao điểm đã giúp tăng trưởng đáng kể số lượng giao dịch thẻ Mastercard, mang lại lợi ích lớn cho cả người dùng và nhà bán hàng.
Trong năm 2024, Payoo đã phối hợp với Mastercard triển khai chương trình ưu đãi “Chạm tinh tế - Sống phong cách” diễn ra vào hai dịp cao điểm mua sắm: Mùa hè và mùa Lễ hội cuối năm, với tổng ngân sách lên tới 15 tỉ đồng. Các chiến dịch này được tổ chức trên quy mô toàn quốc, thu hút gần 40 đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm và giáo dục tham gia.
Hàng ngàn điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo đã tham gia chương trình, mang đến cơ hội thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi cho người dùng khi mua sắm và thanh toán tại Trung tâm thương mại AEON MALL; hệ thống nhà thuốc Long Châu; nhà thuốc An Khang; chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh; chuỗi cửa hàng dịch vụ ăn uống McDonald’s; Trà sữa Koi Thé; Trung Nguyên Legend; Trung tâm giáo dục tiếng Anh Yola; Wall Street English; chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop; Family Mart...
Bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo, cho biết: Giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho hiệu quả của các giải pháp mà Payoo cung cấp, đặc biệt trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh khác nhau, mang lại nhiều giá trị cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Payoo cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và nỗ lực hơn nữa để không chỉ đáp ứng mà còn dẫn dắt các xu hướng mới trên thị trường.”
Tận dụng lợi thế về nền tảng công nghệ tiên tiến và mạng lưới đối tác rộng khắp, Payoo đã, đang và sẽ tiếp tục phối hợp cùng Mastercard, Napas và các ngân hàng triển khai hiệu quả các chương trình tiếp thị dành cho thanh toán thẻ truyền thống, thanh toán QR đến các ứng dụng không tiếp xúc như Apple Pay, Google Wallet, Samsung Wallet…
Những nỗ lực hợp tác này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng và gia tăng nhận diện thương hiệu mà còn khuyến khích người dùng tiếp cận với các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần thúc đẩy xu hướng số hóa và xây dựng nền kinh tế số phát triển bền vững.
Các tin khác

Quy chế hoạt động Khu Công nghệ cao sinh học Hà Nội

Tập đoàn CMC đồng hành kết nối hệ sinh thái AI và bán dẫn Việt Nam

Điểm sáng trong quan hệ Việt Nam - Singapore

Visa mang trải nghiệm “chạm để đi” thúc đẩy thanh toán liền mạch

Techcombank nâng cao hiệu suất của lập trình viên hơn 30% nhờ AWS

Ngành gỗ cấp thiết thay đổi để thích ứng với thị trường

Nam Định trao quyết định đầu tư dự án VSIP Nam Định cho doanh nghiệp Singapore

Vietjet công bố đường bay thẳng Singapore - Phú Quốc, trao thỏa thuận tài chính tàu bay trị giá 300 triệu USD

Giải pháp nào cho doanh nghiệp trong bối cảnh mới?

Thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện tại Việt Nam

Động lực cho doanh nghiệp phát triển bền vững

Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI

Đà Nẵng đối thoại doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Đẩy mạnh xanh hóa trong sản xuất và tiêu dùng

Agribank - điểm tựa cho doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 15 triển khai các nhiệm vụ trọng tâm

Phát triển AI, bán dẫn: Cần chuyển đổi tư duy quản lý sang thúc đẩy phát triển

Cán bộ, người lao động, đoàn viên NHTW tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Quyết tâm đưa Thời báo Ngân hàng trở thành cơ quan báo chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Ứng dụng AI trong lĩnh vực báo chí, truyền thông
Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi
Khánh Hòa nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách xã hội
TP. Hồ Chí Minh: Ngân hàng Nhà nước xếp thứ hạng cao về năng lực cạnh tranh địa phương

Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội

Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM Premium

The Paris - Không gian sống thượng lưu đậm chất nghệ thuật cho gia chủ có gu

Nhà đầu tư đón sóng hạ tầng ở dự án giàu tiềm năng bậc nhất miền Bắc
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Vietcombank cấp tín dụng có giá trị 5.472 tỷ đồng cho Dự án đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên

VPBank ra mắt Siêu công cụ sinh lời tự động lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

Gửi tiết kiệm BIDV, cơ hội trúng vàng miếng

Kiosk y tế thông minh: Thuận tiện cho dân, giảm chi phí cho bệnh viện

“Tiền tự sinh lời” - xu hướng toàn cầu đang được thúc đẩy ở Việt Nam

Thanh toán điện tử góp phần hiện thực hóa đô thị thông minh

Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ
