PNJ New Center 70-72 Trần Phú: Nơi mua sắm hiện đại

15:35 | 29/04/2022

Ra đời năm 1999, đến nay, sau 23 năm xây dựng và phát triển, PNJ New Center 70-72 Trần Phú đã khẳng định thương hiệu là trung tâm mua sắm sang trọng, tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng và các địa phương lân cận.

34 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã và đang là một trong những doanh nghiệp được đánh giá cao trong vận dụng tư duy và triển khai các hoạt động hướng đến xây dựng các trải nghiệm tốt cho khách hàng. Tháng 11/2021, PNJ là một trong 10 thương hiệu được vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam theo công bố của KPMG.

Vượt lên trên một thương hiệu trang sức đơn thuần, PNJ không chỉ mang đến những giá trị tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, khơi gợi cảm xúc, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính, khẳng định cái tôi thẩm mỹ mà còn tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, trực quan cho khách hàng.

pnj new center 70 72 tran phu noi mua sam hien dai
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng tại PNJ Center 70-72 Trần Phú

Chuyên nghiệp, tận tâm

Cửa hàng trang sức PNJ tại 70-72 Trần Phú (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) nay đã chuyển mình trở thành Trung tâm mua sắm PNJ NEW CENTER - mô hình kinh doanh mới giúp khách hàng trải nghiệm xu hướng mua sắm, tiêu dùng hiện đại với đa dạng, phong phú các nhãn hàng trong nước và quốc tế: vàng, bạc, style by PNJ, Disney PNJ, đồng hồ, Pandora… đáp ứng nhu cầu mua sắm của các “thượng đế”.

Đang lựa chọn mẫu trang sức mới ra mắt của PNJ, chị Lê Thị Thu Thắm trú tại Đà Nẵng cho biết, chị là khách hàng thân thiết của PNJ nhiều năm và lần nào đến PNJ mua sắm, chị Thắm cũng hài lòng bởi sự phục vụ tận tình của nhân viên tư vấn và không gian mua sắm sang trọng, hiện đại. Chị Thắm chia sẻ: “Thường thì tôi đến PNJ mua sắm vào các dịp lễ, tết hoặc sinh nhật của tôi cũng như người thân trong gia đình. Nếu như trước đây đến PNJ tôi chỉ chọn mua các sản phẩm vàng, bạc thì nay đã có rất nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo để tôi và người thân lựa chọn”.

Đang tư vấn cho khách, tư vấn viên Lê Thị Xuân Quỳnh cho hay, ở PNJ nhân viên bán hàng không chỉ bán hàng mà còn bán với niềm tin, sự thân thiện để khách hàng đến, trải nghiệm, cảm nhận và quay lại mua sắm nhiều lần. Công việc của chúng tôi là hỗ trợ khách mua hàng với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Sau khi khách mua hàng, chúng tôi luôn chủ động nhắn tin hỏi thăm khách hàng có hài lòng khi mua sản phẩm tại đây không hoặc có thắc mắc nào cần giải đáp không để chúng tôi hỗ trợ. Và đa phần chúng tôi nhận lại là sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại đây.

Ra đời năm 1999, đến nay sau 23 năm xây dựng và phát triển, PNJ New Center 70-72 Trần Phú đã khẳng định thương hiệu là trung tâm mua sắm sang trọng, tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng và các địa phương lân cận.

Bà Lê Thị Kim Yến - Cửa hàng trưởng PNJ New Center 70-72 Trần Phú cho biết: “Ở Đà Nẵng khi nhắc đến PNJ người ta nghĩ ngay đến 70-72 Trần Phú bởi đây là cửa hàng đầu tiên của PNJ tại Đà Nẵng. Nếu như trước đây cửa hàng chỉ có vài tủ trưng bày sản phẩm thì nay qua nhiều lần cải tạo, nâng cấp PNJ New Center 70-72 Trần Phú đã trở thành trung tâm mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng dành cho tất cả đối tượng khách hàng”.

Xứng tầm thương hiệu trang sức hàng đầu

34 năm hình thành và phát triển với PNJ không phải cột mốc để đứng yên tự hào mà là cột mốc để PNJ tiếp tục nhìn nhận, nỗ lực chuyển mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như sản phẩm phù hợp nhất. Từ một cửa hàng trang sức vàng bạc, PNJ dần phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, chuyển mình thành PNJ New Center - trung tâm mua sắm trang sức đa nhãn hàng, quy tụ ánh sáng lấp lánh từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và thực sự trở thành nơi mua sắm cho mọi đối tượng khách hàng. Tại Đà Nẵng, PNJ nói chung và PNJ New Center 70-72 Trần Phú nói riêng, với những thay đổi nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đã và đang khẳng định vị thế là thương hiệu trang sức hàng đầu.

Trong hành trình phát triển, PNJ không ngừng đẩy mạnh hoạt động đào tạo đội ngũ nhân viên để họ thấy được tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng. Từ đó, chính nhân viên sẽ truyền đi thông điệp ấm áp, yêu thương của thương hiệu đến khách hàng. Song song đó, PNJ thay đổi cách bài trí cửa hàng nhằm tạo ra những trải nghiệm tối ưu nhất cho người mua. Khi xây dựng thương hiệu PNJ, lãnh đạo PNJ luôn đào tạo cho nhân viên hiểu rằng, họ không chỉ bán hàng mà còn nỗ lực tạo ra những kỷ niệm cho khách hàng. Chính vì thế, các nghệ nhân chế tác sản phẩm, đội ngũ PNJ luôn muốn mỗi một sản phẩm khi đến tay khách hàng là những câu chuyện, những kỷ niệm, những khoảnh khắc mà khách hàng muốn lưu giữ.

“Trải nghiệm khách hàng chính là trung tâm cho mọi định hướng kinh doanh của PNJ. Thông qua việc nâng cấp không gian mua sắm thêm hiện đại, sang trọng, tăng tính trải nghiệm cùng việc đa dạng sản phẩm cho mọi lứa tuổi, chúng tôi mong muốn đem đến những điểm chạm tinh tế và đậm tính cảm xúc cho mỗi khách hàng. Dựa trên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi thấy mình đang đi đúng hướng và ngày một trưởng thành hơn” - ông Trần Quang Thành, Giám đốc PNJ tại Đà Nẵng nhìn nhận.

Được biết, năm 2021 PNJ đã lọt vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Bên cạnh các thương hiệu của những tập đoàn đa quốc gia lớn như FWD, Nike..., PNJ là tên duy nhất trong ngành trang sức được xướng tên. Để đạt được thành quả ấy ngoài nỗ lực rất lớn của đội ngũ PNJ còn có sự đóng góp, đồng hành, tin tưởng của mỗi một khách hàng khi lựa chọn sản phẩm PNJ.

Hải Vân

Nguồn:

Thông tin chứng khoán

Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
3,00
3,00
3,30
4,00
4,00
5,50
5,30
BIDV
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Eximbank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,40
3,50
3,70
5,20
5,40
5,70
6,00
ACB
-
0,20
0,20
0,20
3,10
3,20
3,40
4,50
4,60
5,10
5,80
Sacombank
0,03
-
-
-
3,30
3,50
3,70
4,70
4,70
5,80
6,20
Techcombank
0,03
-
-
-
2,75
2,75
3,25
4,55
4,55
5,45
5,55
LienVietPostBank
0,10
0,10
0,10
0,10
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,50
5,50
DongA Bank
0,20
0,20
0,20
0,20
3,70
3,70
3,70
5,60
5,70
6,20
6,50
Agribank
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,50
5,50
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 23.110 23.420 26.488 27.866 31.023 32.318 204.16 214.87
BIDV 23.130 23.410 26.575 27.683 31.139 32.402 203.99 213.29
VietinBank 23.110 23.410 26.607 27.727 31.399 32.409 204.47 213.47
Agribank 23.120 23.400 26.787 27.493 31.334 32.117 205.87 211.70
Eximbank 23.160 23.360 26.871 27.398 31.480 32.096 206.75 210.81
ACB 23.160 23.370 26.814 27.429 31.401 31.993 206.11 211.05
Sacombank 23.125 23.477 26.953 27.513 31.568 32.084 206.29 212.66
Techcombank 23.124 23.415 26.643 27.863 31.118 32.281 205.24 214.28
LienVietPostBank 23.100 23.380 26.875 27.928 31.504 31.988 207.19 213.97
DongA Bank 23.180 23.370 26.930 27.410 31.560 32.110 203.80 210.30
(Cập nhật trong ngày)

Giá vàng Xem chi tiết

Khu vực
Mua vào
Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L
68.150
68.770
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L
68.150
68.750
Vàng SJC 5c
68.150
68.770
Vàng nhẫn 9999
53.300
54.250
Vàng nữ trang 9999
53.150
53.850