Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Prudential khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới

HS
HS  - 
Với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm với Prudential.
aa
Prudential nhận hai giải thưởng về phát triển bền vững Prudential thanh toán hơn 23 tỷ đồng cho một khách hàng ở Cần Thơ Học sinh tiểu học được trang bị kiến thức tài chính tại Ngày hội Cha-Ching
Prudential chính thức khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại tòa nhà Luxury Building, số 205 Trần Phú, Quận Hải Châu
Prudential chính thức khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại tòa nhà Luxury Building, số 205 Trần Phú, Quận Hải Châu

Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Thông qua việc mở Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Đà Nẵng, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận, kỳ vọng phục vụ tối đa nhu cầu của 35.000 khách hàng Prudential tại Đà Nẵng trong vòng 3 năm tới".

"Đây cũng là cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam”, ông Phương Tiến Minh chia sẻ

Với tôn chỉ “đặt khách hàng làm trọng tâm”, Prudential luôn tập trung mọi hoạt động hướng đến việc phục vụ chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mô hình mới đầu tiên tại Đà Nẵng - một trong những thị trường trọng điểm của Prudential, được chuẩn hóa từ không gian đến quy trình phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tọa lạc tại số 205 Trần Phú, Quận Hải Châu, thuộc khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, Prudential bố trí không gian hiện đại, sang trọng tại tầng trệt để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm.

Trung tâm có nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng chăm sóc khách hàng VIP…

Không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng
Không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng.

Đồng thời, khách hàng khi đến trung tâm sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí cho đội ngũ nhân sự khu vực làm việc có đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu đào tạo, tổ chức sự kiện ngay tại đây. Đội ngũ Tư vấn viên, đặc biệt là các cấp Quản lý, đội ngũ Chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian PRUVenture, được tạo điều kiện hoạt động & phát triển đội nhóm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Tại buổi khai trương, Prudential đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ Đà Nẵng

Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng cũng chính là nỗ lực của Prudential trong việc mang đến những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho các gia đình Việt Nam, đồng hành cùng chính sách an sinh xã hội của chính quyền địa phương thông qua việc cung cấp thêm công việc chất lượng cao cho lao động trẻ tri thức và tài năng tại thành phố Đà Nẵng và các địa phương lân cận.

HS

Tin liên quan

Tin khác

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang đứng trước yêu cầu vừa phục hồi nhanh sau những cú sốc lớn, vừa chuyển đổi theo hướng phát triển bền vững và tự chủ hơn, Nghị quyết 68-NQ/TW ra đời được xem như một quyết sách mang tính chiến lược. Không chỉ xác lập rõ vai trò của khu vực kinh tế tư nhân, Nghị quyết còn tạo ra một xung lực mới, khơi thông niềm tin là yếu tố then chốt để huy động và giải phóng nguồn lực trong xã hội cho tăng trưởng dài hạn.
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số, tài sản mã hóa được định hướng trở thành một trong 11 nhóm công nghệ chiến lược quốc gia, cùng với Nghị quyết số 05/2025/NQ-CP của Chính phủ về thí điểm thị trường tài sản mã hóa, đang mở ra không gian phát triển mới cho doanh nghiệp Việt.
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới với yêu cầu tăng trưởng nhanh, bền vững và thực hiện cam kết chuyển dịch xanh, việc hình thành một thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch được xem là điều kiện tiên quyết để bảo đảm an ninh năng lượng và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.
EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU sẽ mở rộng cơ chế thuế carbon áp dụng với hàng nhập khẩu có cường độ phát thải cao, đồng thời tăng cường các biện pháp ngăn chặn hành vi gian lận.
IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

Với mục tiêu xây dựng một nền tảng giao thương hiệu quả, toàn diện, mang tính định hướng, triển lãm tạo cầu nối kết nối các nhà cung ứng và nhà mua trong nước và quốc tế.
Cần chọn lọc nguồn vốn FDI để phát triển bền vững

Cần chọn lọc nguồn vốn FDI để phát triển bền vững

Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng, đó là không còn chạy theo thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) quy mô vốn, mà phải kiên định với mục tiêu thu hút dòng vốn chất lượng cao, có hàm lượng công nghệ lớn, gắn với chuyển giao, đổi mới sáng tạo và liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp trong nước. Đây không chỉ là định hướng chiến lược của Chính phủ, mà cũng là yêu cầu từ chính thực tiễn phát triển của nền kinh tế.
[Infographic] Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 đạt 42,36 tỷ USD

[Infographic] Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 đạt 42,36 tỷ USD

Theo số liệu thống kê của Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 1 tháng 12/2025 (từ ngày 1-15/12/2025) đạt 42,36 tỷ USD, tăng 10,43% (tương ứng tăng 4 tỷ USD) so với kết quả nửa đầu tháng 11/2025.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang nổi lên như trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu, đồng thời đặt ra yêu cầu cấp thiết về thể chế, logistics và năng lực số của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp xoay trục trong chu kỳ tiêu dùng chọn lọc

Doanh nghiệp xoay trục trong chu kỳ tiêu dùng chọn lọc

Sau giai đoạn phục hồi ngắn ngủi hậu đại dịch, thị trường tiêu dùng Việt Nam đang bước vào một trạng thái mới thận trọng và chọn lọc hơn. Đây là lựa chọn chiến lược của doanh nghiệp trước những áp lực còn hiện hữu của nền kinh tế, từ thu nhập người lao động cải thiện chậm đến chi phí sinh hoạt và mặt bằng giá cả duy trì ở mức cao, đang buộc người tiêu dùng điều chỉnh lại hành vi chi tiêu.
Nắm bắt cơ hội để phát triển AI phụng sự con người

Nắm bắt cơ hội để phát triển AI phụng sự con người

Theo báo cáo của Amazon Web Services, 18% doanh nghiệp Việt Nam - tương đương 170.000 công ty đã ứng dụng AI, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng công trình nghiên cứu AI của Việt Nam cũng tăng mạnh, Việt Nam hiện xếp thứ 26 thế giới về nghiên cứu AI, với 70 nhà khoa học nằm trong nhóm được trích dẫn nhiều nhất toàn cầu, theo UNESCO. Dự báo của Boston Consulting Group cho thấy, AI có thể đóng góp tới 130 tỷ USD cho GDP Việt Nam vào năm 2040.