Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Prudential khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới

HS
HS  - 
Với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm với Prudential.
aa
Prudential nhận hai giải thưởng về phát triển bền vững Prudential thanh toán hơn 23 tỷ đồng cho một khách hàng ở Cần Thơ Học sinh tiểu học được trang bị kiến thức tài chính tại Ngày hội Cha-Ching
Prudential chính thức khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại tòa nhà Luxury Building, số 205 Trần Phú, Quận Hải Châu
Prudential chính thức khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại tòa nhà Luxury Building, số 205 Trần Phú, Quận Hải Châu

Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Thông qua việc mở Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Đà Nẵng, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận, kỳ vọng phục vụ tối đa nhu cầu của 35.000 khách hàng Prudential tại Đà Nẵng trong vòng 3 năm tới".

"Đây cũng là cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam”, ông Phương Tiến Minh chia sẻ

Với tôn chỉ “đặt khách hàng làm trọng tâm”, Prudential luôn tập trung mọi hoạt động hướng đến việc phục vụ chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mô hình mới đầu tiên tại Đà Nẵng - một trong những thị trường trọng điểm của Prudential, được chuẩn hóa từ không gian đến quy trình phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tọa lạc tại số 205 Trần Phú, Quận Hải Châu, thuộc khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, Prudential bố trí không gian hiện đại, sang trọng tại tầng trệt để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm.

Trung tâm có nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng chăm sóc khách hàng VIP…

Không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng
Không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng.

Đồng thời, khách hàng khi đến trung tâm sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí cho đội ngũ nhân sự khu vực làm việc có đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu đào tạo, tổ chức sự kiện ngay tại đây. Đội ngũ Tư vấn viên, đặc biệt là các cấp Quản lý, đội ngũ Chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian PRUVenture, được tạo điều kiện hoạt động & phát triển đội nhóm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Tại buổi khai trương, Prudential đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ Đà Nẵng

Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng cũng chính là nỗ lực của Prudential trong việc mang đến những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho các gia đình Việt Nam, đồng hành cùng chính sách an sinh xã hội của chính quyền địa phương thông qua việc cung cấp thêm công việc chất lượng cao cho lao động trẻ tri thức và tài năng tại thành phố Đà Nẵng và các địa phương lân cận.

HS

Tin liên quan

Tin khác

Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh

Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh

Việc Quốc hội thông qua Nghị quyết về các cơ chế, chính sách phát triển năng lượng quốc gia giai đoạn 2026 - 2030 vừa qua được giới chuyên gia đánh giá là một bước ngoặt quan trọng trong tiến trình hoàn thiện thị trường điện cạnh tranh ở Việt Nam.
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Ngày 20/12/2025, tại Hà Nội, Festival Khởi nghiệp 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ đạo, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức đã diễn ra sôi nổi, trở thành điểm nhấn quan trọng nhất trong năm của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Sự kiện thu hút sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, chuyên gia, doanh nhân, các tổ chức thúc đẩy khởi nghiệp, quỹ đầu tư, cơ sở đào tạo cùng khoảng 200 khách mời.
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

Trong năm 2025, nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) được dẫn dắt bởi các tập đoàn quốc tế, tập trung chủ yếu vào một số lĩnh vực quan trọng như năng lượng, y tế, công nghiệp chế biến chế tạo, nông nghiệp công nghệ cao… Cụ thể, trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, OCI Holdings (tập đoàn năng lượng và hóa chất Hàn Quốc), thông qua OCI ONE, một công ty con thuộc OCI TerraSus, đã mua 65% cổ phần của Elite Solar Power Wafer-nhà máy sản xuất tấm wafer cho pin mặt trời đang được xây dựng tại Việt Nam. Dự án có công suất giai đoạn đầu 2,7 GW, tổng mức đầu tư là 120 triệu USD, trong đó phần vốn của OCI ONE trị giá khoảng 78 triệu USD.
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet hôm nay ghi dấu hai cột mốc quan trọng tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành với lễ cất nóc dự án hangar kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế và chuyến bay khai trương đầu tiên tới sân bay mới, khẳng định bước tiến chiến lược trong đầu tư hạ tầng kỹ thuật hàng không hiện đại và bền vững.
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Là một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, BIDV góp mắt ở nhiều công trình, dự án lớn quốc gia; tham gia tài trợ vốn cho rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong nền kinh tế. Tính đến hết tháng 11/2025: Tổng tài sản của BIDV đạt hơn 3,2 triệu tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam. BIDV đã và đang nỗ lực cung ứng vốn tín dụng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế theo chủ trương của Chính phủ, dư nợ tín dụng đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng…Thành quả hôm nay là kết tinh từ sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BIDV – những bông mai vàng trong hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”.
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Đồng Nai, ngày 19 tháng 12 năm 2025 - Chuyến bay chở khách đầu tiên do Vietnam Airlines khai thác đã chính thức hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành, đánh dấu mốc son quan trọng trong quá trình đưa sân bay cửa ngõ hiện đại nhất Việt Nam vào hoạt động.
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

“Trải nghiệm Khách hàng Việt Nam 2025” đánh giá mức độ trưởng thành trải nghiệm khách hàng (CX) của doanh nghiệp Việt Nam dựa trên 7 trụ cột cốt lõi.
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang đứng trước yêu cầu vừa phục hồi nhanh sau những cú sốc lớn, vừa chuyển đổi theo hướng phát triển bền vững và tự chủ hơn, Nghị quyết 68-NQ/TW ra đời được xem như một quyết sách mang tính chiến lược. Không chỉ xác lập rõ vai trò của khu vực kinh tế tư nhân, Nghị quyết còn tạo ra một xung lực mới, khơi thông niềm tin là yếu tố then chốt để huy động và giải phóng nguồn lực trong xã hội cho tăng trưởng dài hạn.
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”

3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”

Trong mọi doanh nghiệp, không phải ai cũng bắt đầu với tài năng vượt trội. Phần lớn đội ngũ là những người bình thường, có năng lực vừa phải, kinh nghiệm giới hạn và còn nhiều điều chưa hoàn thiện. Nhưng điều tạo nên sự khác biệt giữa doanh nghiệp trung bình và doanh nghiệp dẫn đầu không nằm ở việc họ tuyển được bao nhiêu ngôi sao, mà ở khả năng biến người bình thường thành nhân sự xuất sắc. Đó mới là năng lực thật sự của một nhà lãnh đạo.
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số, tài sản mã hóa được định hướng trở thành một trong 11 nhóm công nghệ chiến lược quốc gia, cùng với Nghị quyết số 05/2025/NQ-CP của Chính phủ về thí điểm thị trường tài sản mã hóa, đang mở ra không gian phát triển mới cho doanh nghiệp Việt.